Ferill 442. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: Word Perfect.



1995–96. – 1065 ár frá stofnun Alþingis.
120. löggjafarþing. – 442 . mál.


1130. Breytingartillögur



við frv. til l. um breyt. á l. nr. 3/1987, um fjáröflun til vegagerðar, með síðari breytingum.

Frá efnahags- og viðskiptanefnd.



    Við 4. gr.
         
    
    B-liður orðist svo: 2. mgr. orðast svo:
                            94.273 kr. af fólksbifreiðum að eigin þyngd allt að 999 kg, 113.163 kr. af fólksbifreiðum að eigin þyngd 1.000–1.499 kg og 132.053 kr. af fólksbifreiðum að eigin þyngd 1.500–1.999 kg. Af bifreiðum þyngri en 2.000 kg skal gjaldið hækka um 7.555 kr. fyrir hver 200 kg.
         
    
    C-liður falli brott.
    Við 8. gr.
         
    
    2. málsl. 1. efnismgr. orðist svo: Ef annars konar ökumælir en ökuriti er notaður skal ökumaður skrá kílómetrastöðu hraðamælis daglega í akstursbókina, hins vegar er honum einungis skylt að skrá kílómetrastöðu ökumælis einu sinni í viku.
         
    
    Við greinina bætist ný málsgrein er orðist svo:
                            Fjármálaráðherra getur með reglugerð ákveðið að aðrar reglur gildi um skráningu í akstursbók vegna notkunar eftirvagna sem skráðir eru hér á landi og eru 6.000 kg eða meira að leyfðri heildarþyngd.
    Við 14. gr. Á eftir b-lið komi nýr liður, er verði c-liður, sem orðist svo: 2. mgr. orðast svo:
                  Þungaskatti, álagi og viðurlögum fylgir lögtaksréttur. Jafnframt fylgir þungaskatti og álagi lögveð í viðkomandi ökutæki.
    Við 15. gr.
         
    
    Á eftir 2. málsl. 2. mgr. b-liðar (13. gr.) komi nýr málsliður er orðist svo: Þó skal áætlun vegna fólksbifreiða sem falla undir 2. mgr. 6. gr. nema sem svarar til þess að bifreiðinni hafi verið ekið 2000 km á mánuði.
         
    
    Í stað hlutfallstölunnar „20%“ í 2. málsl. 3. mgr. b-liðar komi: 10%.
         
    
    Orðin „allt að sex árum“ í 3. málsl. 1. mgr. g-liðar (18. gr.) falli brott.