Farmflutningar á landi
503. mál á 144. löggjafarþingi.
Innanríkisráðherra.
Markmið
Að gera nauðsynlegar breytingar á gildandi lögum í tengslum við lögfestingu heildarlöggjafar um farþegaflutninga á landi í atvinnuskyni og mæta þörf á auknu eftirliti með farmflutningum. Að lögfesta nauðsynlegar breytingar vegna EES-samningsins.Helstu breytingar og nýjungar
Í frumvarpinu er að finna auknar heimildir til Samgöngustofu til að hafa eftirlit með og framfylgja því að þeir sem stunda farmflutninga gegn endurgjaldi séu með rekstrarleyfi.Breytingar á lögum og tengd mál
Lög um fólksflutninga og farmflutninga á landi nr. 73/2001.- Skylt mál: Farþegaflutningar á landi í atvinnuskyni, 504. mál (innanríkisráðherra) á 144. þingi (26.01.2015)
- Skylt mál: ákvörðun EES-nefndarinnar nr. 88/2014 um breytingu á XIII. viðauka við EES-samninginn, 516. mál (utanríkisráðherra) á 144. þingi (02.02.2015)
Kostnaður og tekjur
Verði frumvarpið lögfest óbreytt er gert ráð fyrir að kostnaður Samgöngustofu geti aukist lítillega vegna aukinnar vinnu í tengslum við leyfisveitingar og eftirlit stofnunarinnar.Umsagnir (helstu atriði)
Nokkrar umsagnir bárust og voru viðbrögð við frumvarpinu misjöfn. Samtök iðnaðarins og Samtök atvinnulífsins töldu frumvarpið óþarft. Landssamband vörubifreiðaeigenda taldi meðal annars útilokað að frumvarpið næði ekki yfir flutningstæki sem ekki ná 45 km hámarkshraða á klukkustund.Afgreiðsla
Frumvarpið var ekki afgreitt úr nefnd.Aðrar upplýsingar
Löggjöf og reglur á NorðurlöndumForskrift om yrkestransport innenlands med motorvogn og fartøy (yrkestransportforskriften) FOR-2003-03-26-401.
Lag om kommersiell godstransport på väg 21.7.2006/693.