Jóna Valgerður Kristjánsdóttir
:
Virðulegi forseti. Vegna þessarar fyrirspurnar langar mig að benda á að það kostar ekki nema 3 þús. kr. metrinn í vegriðum samkvæmt upplýsingum sem hæstv. samgrh. gaf áðan. Þetta hlýtur að vera spurning um forgangsröð í vegaframkvæmdum. Það verður auðvitað að metast. En mér finnst samt furðulegt að ekki sé metið meira að reyna að afstýra því á hættulegustu vegaköflum landsins að þar geti orðið slys, jafnvel dauðaslys, en að leggja bundið slitlag. Því miður hefur sú þróun orðið að vegrið eru oft ekki sett á ákveðnum vegaköflum fyrr en eftir að slys hafa orðið. Ég nefni sem dæmi einn vegarkafla milli þéttbýlisstaða á Vestfjörðum þar sem ekki þurfti vegrið nema á litlum kafla. Það var ekki sett fyrr en heil fjölskylda hafði farið þar út af og farist. Þannig eru dæmin til og þess vegna er þetta spurning um forgangsröð.
Virðulegi forseti. Vegna þessarar fyrirspurnar langar mig að benda á að það kostar ekki nema 3 þús. kr. metrinn í vegriðum samkvæmt upplýsingum sem hæstv. samgrh. gaf áðan. Þetta hlýtur að vera spurning um forgangsröð í vegaframkvæmdum. Það verður auðvitað að metast. En mér finnst samt furðulegt að ekki sé metið meira að reyna að afstýra því á hættulegustu vegaköflum landsins að þar geti orðið slys, jafnvel dauðaslys, en að leggja bundið slitlag. Því miður hefur sú þróun orðið að vegrið eru oft ekki sett á ákveðnum vegaköflum fyrr en eftir að slys hafa orðið. Ég nefni sem dæmi einn vegarkafla milli þéttbýlisstaða á Vestfjörðum þar sem ekki þurfti vegrið nema á litlum kafla. Það var ekki sett fyrr en heil fjölskylda hafði farið þar út af og farist. Þannig eru dæmin til og þess vegna er þetta spurning um forgangsröð.