Ferill 291. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect.
148. löggjafarþing 2017–2018.
Þingskjal 630 — 291. mál.
Svar
fjármála- og efnahagsráðherra við fyrirspurn frá Ólafi Ísleifssyni um vaxtakostnað ríkissjóðs.
1. Hver eru lánskjör útistandandi lánaskuldbindinga ríkissjóðs, flokkuð eftir helstu skuldbindingum?
Nafnvextir einstakra skuldabréfaflokka eru sem hér segir:
Óverðtryggðir flokkar | Verðtryggðir flokkar | Erlendir flokkar | |||
RIKB 19 0226 | 8,75% | RIKS 21 0414 | 3,80% | USD 11. maí 2022 | 5,88% |
RIKB 20 0205 | 6,25% | RIKS 30 0701 | 3,25% | EUR 15. júlí 2020 | 2,50% |
RIKB 22 1026 | 7,25% | RIKS 33 0321 | 3,00% | EUR 20. des 2022 | 0,50% |
RIKB 25 0612 | 8,00% | ||||
RIKB 28 1115 | 5,00% | ||||
RIKB 31 0124 | 6,50% | ||||
RIKH 18 1009 | Br.vextir |
2. Hverjar eru skýringar þess að vaxtakostnaður ríkissjóðs er svo hár sem rakið er í glærukynningu fjármálaráðherra vegna fjárlagafrumvarps fyrir 2017 og hærri en annarra Evrópuríkja?
Meginþorri lána ríkissjóðs eru innlend, eða 87% af heildarlánasafni. Vaxtastig á Íslandi er talsvert hærra en hjá öðrum Evrópulöndum. Lánskjör ríkissjóðs, bæði innan lands og erlendis, taka mið af markaðsaðstæðum á hverjum tíma sem og þróun efnahags- og ríkisfjármála.
Allir RIKB- og RIKS-flokkarnir sem listaðir eru upp hér á undan bera fasta vexti. Nafnvextir einstakra skuldabréfaflokka ráðast af vaxtastigi á þeim tíma sem fyrsta útboð flokksins fer fram. Elsti flokkurinn, RIKB 19 0226, var fyrst gefinn út í febrúar 2008 þegar vaxtastig á Íslandi var talsvert hærra en nú er. Hann ber 8,75% nafnvexti. Á síðustu árum hefur vaxtastigið lækkað og ber sá nýjasti, RIKB 28 1115, 5% nafnvexti. Það sama á við um erlend lán, en elsta skuldabréfaútgáfan frá árinu 2012 er í bandaríkjadölum og ber hún 5,875% vexti. Vegna efnahagsbatans, bættrar stöðu ríkisfjármála, hækkunar lánshæfismats ríkissjóðs og hagfelldra skilyrða á alþjóðafjármagnsmörkuðum fékk ríkissjóður mun hagstæðari kjör í síðustu skuldabréfaútgáfu í evrum sem fram fór í desember eða 0,5%.
Með niðurgreiðslu skulda, hagvexti og lækkandi vaxtakostnaði nálgast vaxtakostnaður ríkissjóðs það hlutfall af landsframleiðslu sem vaxtakostnaðurinn svaraði til fyrir hrun fjármálakerfisins.
3. Til hvaða aðgerða hyggst ráðherra grípa til að lækka vaxtakostnað ríkissjóðs?
Undanfarin ár hefur verið farið í ýmsar aðgerðir með það að augnamiði að lækka vaxtakostnað ríkissjóðs. Þar ber hæst hraða skuldalækkun sem náðst hefur með afkomubata í ríkisrekstri og óreglulegum tekjum eins og arðgreiðslum og stöðugleikaframlögum. Einnig hefur verið unnið að endurfjármögnun lána á betri kjörum en áður. Skuldalækkun og stöðugur ríkisrekstur hefur haft jákvæð áhrif á lánshæfismat sem aftur lækkaði vaxtakostnað í gegnum nýútgefna skuldabréfaflokka og gerir ríkissjóði kleift að endurfjármagna skuldir sínar á betri kjörum en áður hafa sést. Áfram verður unnið að því að greiða niður skuldir ríkissjóðs á næstu árum með það að markmiði að lækka vaxtakostnað og skapa þannig aukið svigrúm fyrir aðra útgjaldaflokka og fjárfestingar.
4. Hve stóran hluta útistandandi lána væri unnt að endurfjármagna áður en til gjalddaga kemur?
Flest lán ríkissjóðs eru óuppgreiðanleg, bæði innlend og erlend. Skuldabréf sem ríkissjóður gaf út til að endurfjármagna Seðlabanka Íslands var með ákvæði um að heimild væri til uppgreiðslu hvenær sem er og var það bréf að fullu greitt á vormánuðum 2017. Ríkissjóður hefur í nokkrum tilfellum keypt til baka eigin útgáfur á síðustu misserum og hafa þau uppkaup tekið mið af markaðsvirði skuldabréfanna á hverjum tíma sem í nær öllum tilvikum hafa verið á yfirverði. Undanskilinn er flokkur ríkisbréfa sem gefinn var út til að endurfjármagna bankana, RIKH 18, en sá flokkur er á breytilegum vöxtum og ríkissjóður hefur leyst til sín langstærsta hluta hans á undirverði.
5. Hver gæti orðið væntanlegur ávinningur af endurfjármögnun, ef af henni yrði?
Eins og kemur fram í svari við 4. tölul. fyrirspurnarinnar eru flest lán ríkissjóðs óuppgreiðanleg. Ríkissjóður hefur þó alltaf þann möguleika að endurfjármagna útistandandi lán, bæði verðtryggð og óverðtryggð, með uppkaupum og útgáfu nýrra skuldabréfa á móti. Þar sem nær öll lán ríkissjóðs eru skráð á markaði þarf ríkissjóður að greiða markaðsverð fyrir þau í uppkaupum. Í flestum tilvikum útistandandi lána væri um yfirverð að ræða í slíkum uppkaupum. Ávinningur ríkissjóðs af því að kaupa til baka lán miðað við ávöxtunarkröfu á markaði og gefa út nýtt lán á sömu kröfu væri takmarkaður. Þá er framboð bréfa í slíkum uppkaupum alltaf ófyrirsjáanlegt. Sem dæmi má nefna að stærsti eigendahópur ríkisbréfa eru lífeyrissjóðir og í ljósi takmarkaðs framboðs á verðtryggðum fjárfestingarkostum á markaði er vilji lífeyrissjóða til að selja frá sér verðtryggð ríkisbréf takmarkaður. Útgáfa ríkissjóðs á óverðtryggðum bréfum myndar grunn að skuldabréfamarkaði á Íslandi og verðlagningu annarra fjármálaafurða. Eins og fram kemur í stefnu í lánamálum leggur ríkissjóður áherslu á að tryggja verðmyndun með 2, 5 og 10 ára markflokka. Ákveðin hámarksstærð er á hverjum flokki eða 60–70 milljarðar kr. og er það til þess að uppfylla kröfur fjárfesta og tryggja nægilegan seljanleika á eftirmarkaði. Út frá sjónarmiðum fyrirsjáanleika og gagnsæi í útgáfu ríkissjóðs og verðmyndunar á skuldabréfamarkaði er óæskilegt að hrófla mikið við markflokkakerfi ríkisbréfa.
Langtímaáætlanir gera ráð fyrir að flest lán sem falla á gjalddaga á næstu árum verði greidd að fullu í stað þess að endurfjármagna þau. Þar sem í mörgum tilvikum er um að ræða lán frá því stuttu eftir hrun hefur það veruleg jákvæð áhrif á vaxtakostnað þar sem þau bera háa nafnvexti. Áætlanir gera ráð fyrir að vaxtastig breytist lítið á næstu árum frá því sem nú er. Gert er ráð fyrir að skuldabréfaútgáfa í evrum frá því í desember sl. sem er á gjalddaga árið 2022 verði endurfjármögnuð á sömu kjörum og áður en endanleg kjör ráðast af þróun lánshæfismats ríkissjóðs og vaxtastigi í Evrópu á þeim tíma. Eins og áður og samkvæmt stefnu í lánamálum, er leitast við að nýta tækifæri sem gefast á hverjum tíma til þess að lágmarka vaxtakostnað og draga úr áhættu ríkissjóðs og nýta til þess leiðir eins og uppkaup eða endurfjármögnun sé það hagkvæmt fyrir ríkissjóð.
6. Hver er vaxtakostnaður sundurliðaður eftir árum og einstökum skuldbindingum í lánasafni ríkissjóðs fyrir tímabilið 2012–2017?
Hér er efni sem sést aðeins í pdf-skjalinu.
Í meðfylgjandi töflu má sjá vaxtakostnað sundurliðaðan eftir tegundum skuldbindinga. Stærsti hluti vaxtakostnaðar er vegna innlendra ríkisbréfa eða rúm 40% af vaxtakostnaði að meðaltali á tímabilinu 2012–2017. Erlend lán skýrðu um fjórðung vaxtakostnaðar og endurfjármögnun bankanna og Seðlabanka Íslands tæplega 20%. Í kjölfar uppkaupa og endurfjármögnunar erlendra lána á síðasta ári lækkar vaxtakostnaður vegna þeirra verulega á yfirstandandi ári. Hlutfall vaxtakostnaður vegna ríkisbréfa eykst að sama skapi verulega eða í 87%.
7. Hver er ávöxtunarkrafa útistandandi skuldabréfaflokka sem útgefnir eru af ríkissjóði og hver var hún við hverja útgáfu?
Í fylgiskjali er yfirlit yfir öll útboð í útistandandi flokkum ríkisbréfa og ríkisvíxla. Ávöxtunarkröfu og verð á innlendum skuldabréfaflokkum ríkissjóðs miðað við 12. mars sl. má sjá í eftirfarandi töflu.
Hér er efni sem sést aðeins í pdf-skjalinu.
Á myndinni hér á eftir má sjá ávöxtunarkröfu ríkisbréfa eftir útboðum. Myndin sýnir greinilega hversu jákvæð þróun hefur orðið á þeim vaxtakjörum sem ríkissjóði bjóðast.
Hér er efni sem sést aðeins í pdf-skjalinu.
8. Hvað nam árlegur gjaldfærður vaxtakostnaður lífeyrisskuldbindinga hárri fjárhæð á árunum 2006–2017?
Samkvæmt þeim reikningskilaaðferðum sem voru í gildi á árunum 2006 til og með 2016 voru ekki reiknaðir vextir af lífeyrisskuldbindingum ríkissjóðs. Breytingar á lífeyrisskuldbindingum eru færðar sem launatengd gjöld. Með lögum um opinber fjármál er kveðið á um að fylgja skuli alþjóðlegum stöðlum í reikningsskilum og framsetningu ríkisfjármála. Í því felst að gert er ráð fyrir að reiknaðir séu vextir af lífeyrisskuldbindingum ríkissjóðs en aðrar hækkanir færast um launatengd gjöld. Verður það gert í uppgjöri ríkissjóðs frá og með árinu 2017.
9. Hver hefði árlegur gjaldfærður vaxtakostnaður lífeyrisskuldbindinga verið hefði endurmat þeirra verið gjaldfært í stað þess að færast á endurmatsreikning?
Samkvæmt þeim reikningsskilaaðferðum sem voru í gildi var hækkun á lífeyrisskuldbindingum ársins skipt í tvennt:
a. Hækkanir á lífeyrisréttindum sjóðfélaga sem raktar voru til launahækkana hjá opinberum starfsmönnum á árinu. Þær afleiddu hækkanir á skuldbindingum ríkissjóðs voru samkvæmt reikningsskilaaðferðunum færðar um endurmatsreikning á efnahagsreikning, þ.e. utan rekstrarreiknings.
b. Allar aðrar hækkanir á lífeyrisskuldbindingum ársins voru færðar til gjalda á rekstrarreikning sem launatengd gjöld. Þar má nefna áhrif áunninna nýrra lífeyrisréttinda á árinu, yfirtökur á skuldbindingum, breyttar lífslíkur o.fl.
10. Telur ráðherra að fyrrgreindar færslur á endurmatsreikning hafi verið í fullnægjandi samræmi við þá reikningsskilastaðla sem beita ber við þennan þátt uppgjörs ríkisreiknings? Óskað er eftir tilvísun í þá reikningsskilastaðla sem beitt hefur verið í þessu sambandi.
Þær uppgjörsaðferðir sem giltu til ársloka 2016 voru byggðar á lögum nr. 88/1997, um fjárreiður ríkisins. Í skýringu 1 við Ríkisreikning 2016 er fjallað um reikningsskilin en þar kemur m.a. eftirfarandi fram:
a. Reikningsskilaaðferðir ríkissjóðs víkja frá almennum reikningsskilaaðferðum varðandi meðferð varanlegra rekstrarfjármuna sem færa skal til gjalda við kaup en auk þess hefur ríkisreikningsnefnd ákveðið frávik á meðferð verðbóta og gengismuna langtímalána, áfallins orlofs og meðhöndlun eignarhluta í félögum (Ríkisreikningur, 2016 bls. 27).
b. Fjallað er sérstaklega um útreikning lífeyrisskuldbindinga (bls. 28) en þar segir m.a. að í ríkisreikningi miðast færsla lífeyrisskuldbindinga ríkissjóðs við áfallnar skuldbindingar þar sem nýjar skuldbindingar færast um rekstrarreikning og áhrif almennra launabreytinga um endurmatsreikning. Við mat á almennum launabreytingum er beitt vísitölu lífeyrisskuldbindinga hjá opinberum starfsmönnum sem Hagstofa Íslands reiknar út mánaðarlega.
Mikilvægt er í þessu samhengi að frávikin í færslumeðferðinni hafa ekki áhrif á bókfærða heildarskuldbindingu í árslok hverju sinni heldur takmarkast þau við færslumeðhöndlun á hreyfingum ársins, þ.e. hvað færist um rekstarreikning eða um endurmatsreikning. Fyrrgreindar færslur eru samkvæmt þeim reikningsskilaaðferðum sem giltu í reikningsskilum ríkissjóðs til ársloka 2016 (sjá bráðabirgðaákvæði I í lögum nr. 123/2015, um opinber fjármál).
Að lokum er rétt að ítreka að með nýjum lögum um opinber fjármál verður breyting á færslumeðferð lífeyrisskuldbindinga í samræmi við þá alþjóðastaðla sem eiga við í hverju tilviki. Er þá annars vegar átt við reikningsskilastaðla IPSAS og hins vegar hagskýrslustaðla GFS, en þeir beita þó ekki sömu aðferð og ræðst það af ólíku hlutverki þeirra. Samkvæmt IPSAS færast allar hreyfingar ársins vegna skuldbindinga um rekstrarreikning og er þá gjaldfærslunni skipt upp annars vegar í vaxtakostnað og hins vegar launatengd gjöld. Samkvæmt GFS gildir að um rekstarreikning takmarkast gjaldfærslan við áunnin ný lífeyrisréttindi hjá virkum sjóðfélögum sem teljast vera launatengd gjöld og reiknaður vaxtakostnaður af lífeyrisskuldbindingum. Aðrar hreyfingar á skuldbindingum ársins, svo sem áhrif launabreytinga, breyttra lífslíka o.fl., færast um endurmatsreikning á efnahagsreikning.
Fylgiskjal.
Öll útboð í útistandandi flokkum ríkisbréfa og ríkisvíxla.
Dag-setning | Uppgjörs-dags. | Tegund viðskipta | Flokkur | Tilboð n.v. | Tilboð v.v. | Tekin tilboð n.v. | Tekin tilboð v.v. | Krafa | Verð |
21.02.2008 | 23.02.2008 | Útboð | RIKB 19 0226 | 33.020.000.000 | 32.681.207.353 | 10.990.000.000 | 10.877.235.153 | 8,900 | 98,974 |
13.03.2008 | 17.03.2008 | Útboð | RIKB 19 0226 | 9.600.000.000 | 9.063.896.500 | 2.350.000.000 | 2.246.415.000 | 9,323 | 95,592 |
17.04.2008 | 21.04.2008 | Útboð | RIKB 19 0226 | 8.090.000.000 | 7.084.173.200 | 2.990.000.000 | 2.634.128.200 | 10,620 | 88,098 |
29.05.2008 | 02.06.2008 | Útboð | RIKB 19 0226 | 10.800.000.000 | 10.177.295.000 | 6.500.000.000 | 6.156.725.000 | 9,501 | 94,719 |
19.06.2008 | 23.06.2008 | Útboð | RIKB 19 0226 | 7.960.000.000 | 7.306.358.000 | 5.660.000.000 | 5.208.078.000 | 9,951 | 92,016 |
24.07.2008 | 28.07.2008 | Útboð | RIKB 19 0226 | 12.750.000.000 | 11.477.867.500 | 6.000.000.000 | 5.430.052.500 | 10,191 | 90,501 |
23.01.2009 | 28.01.2009 | Útboð | RIKB 19 0226 | 10.810.000.000 | 10.111.935.000 | 6.260.000.000 | 5.958.875.000 | 9,590 | 95,190 |
20.02.2009 | 24.02.2009 | Útboð | RIKB 19 0226 | 15.338.000.000 | 15.140.139.800 | 8.923.000.000 | 8.807.893.300 | 8,950 | 98,710 |
20.03.2009 | 25.03.2009 | Útboð | RIKB 19 0226 | 9.200.500.000 | 9.140.614.000 | 7.760.500.000 | 7.713.937.000 | 8,840 | 99,400 |
17.04.2009 | 22.04.2009 | Útboð | RIKB 19 0226 | 13.084.000.000 | 13.015.500.000 | 10.084.000.000 | 10.033.580.000 | 8,820 | 99,500 |
09.06.2009 | 12.06.2009 | Útboð | RIKB 25 0612 | 20.666.000.000 | 20.666.000.000 | 9.780.000.000 | 9.780.000.000 | 8,000 | 100,000 |
21.08.2009 | 26.08.2009 | Útboð | RIKB 25 0612 | 11.046.000.000 | 10.410.855.000 | 8.688.000.000 | 8.188.440.000 | 8,676 | 94,250 |
20.11.2009 | 25.11.2009 | Útboð | RIKB 25 0612 | 22.117.000.000 | 21.818.420.500 | 12.847.000.000 | 12.673.565.500 | 8,147 | 98,650 |
18.12.2009 | 23.12.2009 | Útboð | RIKB 25 0612 | 27.899.000.000 | 27.899.000.000 | 22.999.000.000 | 22.999.000.000 | 7,991 | 100,000 |
22.01.2010 | 27.01.2010 | Útboð | RIKB 25 0612 | 10.175.000.000 | 10.103.775.000 | 8.300.000.000 | 8.241.900.000 | 8,073 | 99,300 |
05.02.2010 | 10.02.2010 | Útboð | RIKB 25 0612 | 17.037.000.000 | 17.275.518.000 | 6.737.000.000 | 6.831.318.000 | 7,829 | 101,400 |
19.02.2010 | 24.02.2010 | Útboð | RIKB 25 0612 | 17.624.000.000 | 18.206.473.200 | 1.538.000.000 | 1.588.830.900 | 7,620 | 103,305 |
12.03.2010 | 17.03.2010 | Útboð | RIKB 25 0612 | 17.989.000.000 | 18.807.499.500 | 3.409.000.000 | 3.564.109.500 | 7,484 | 104,550 |
09.04.2010 | 14.04.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 33.082.000.000 | 33.082.000.000 | 5.870.000.000 | 5.870.000.000 | 3,800 | 100,000 |
23.04.2010 | 28.04.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 13.721.000.000 | 13.858.210.000 | 6.471.000.000 | 6.535.710.000 | 3,687 | 101,000 |
07.05.2010 | 12.05.2010 | Útboð | RIKB 19 0226 | 15.660.000.000 | 17.836.740.000 | 11.110.000.000 | 12.654.290.000 | 6,608 | 113,900 |
21.05.2010 | 26.05.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 5.813.000.000 | 5.821.719.500 | 3.513.000.000 | 3.518.269.500 | 3,782 | 100,150 |
04.06.2010 | 09.06.2010 | Útboð | RIKB 25 0612 | 15.673.000.000 | 18.070.969.000 | 4.823.000.000 | 5.560.919.000 | 6,385 | 115,300 |
25.06.2010 | 30.06.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 3.048.000.000 | 3.153.156.000 | 1.548.000.000 | 1.601.406.000 | 3,411 | 103,450 |
09.07.2010 | 14.07.2010 | Útboð | RIKB 25 0612 | 6.895.000.000 | 8.094.730.000 | 4.145.000.000 | 4.866.230.000 | 6,179 | 117,400 |
09.07.2010 | 14.07.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 4.580.000.000 | 4.678.470.000 | 3.730.000.000 | 3.810.195.000 | 3,554 | 102,150 |
23.07.2010 | 28.07.2010 | Útboð | RIKB 19 0226 | 6.976.000.000 | 8.235.168.000 | 3.576.000.000 | 4.221.468.000 | 5,990 | 118,050 |
23.07.2010 | 28.07.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 5.413.000.000 | 5.545.618.500 | 4.313.000.000 | 4.418.668.500 | 3,520 | 102,450 |
20.08.2010 | 25.08.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 10.604.000.000 | 11.027.099.600 | 7.304.000.000 | 7.595.429.600 | 3,346 | 103,990 |
10.09.2010 | 15.09.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 5.872.000.000 | 6.559.024.000 | 5.772.000.000 | 6.447.324.000 | 2,525 | 111,700 |
22.10.2010 | 27.10.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 5.990.000.000 | 6.131.364.000 | 4.190.000.000 | 4.288.884.000 | 3,525 | 102,360 |
05.11.2010 | 10.11.2010 | Útboð | RIKS 21 0414 | 6.620.000.000 | 6.935.112.000 | 6.370.000.000 | 6.673.212.000 | 3,253 | 104,760 |
21.01.2011 | 26.01.2011 | Útboð | RIKB 31 0124 | 21.836.000.000 | 21.595.804.000 | 10.736.000.000 | 10.617.904.000 | 6,601 | 98,900 |
04.02.2011 | 09.02.2011 | Útboð | RIKB 31 0124 | 4.825.000.000 | 4.641.650.000 | 3.375.000.000 | 3.246.750.000 | 6,854 | 96,200 |
04.03.2011 | 09.03.2011 | Útboð | RIKB 31 0124 | 2.130.000.000 | 1.986.225.000 | 1.280.000.000 | 1.193.600.000 | 7,144 | 93,250 |
29.04.2011 | 04.05.2011 | Útboð | RIKB 31 0124 | 7.975.000.000 | 7.495.702.500 | 6.325.000.000 | 5.944.867.500 | 7,070 | 93,990 |
29.04.2011 | 04.05.2011 | Útboð | RIKS 21 0414 | 5.955.000.000 | 6.519.534.000 | 5.605.000.000 | 6.136.354.000 | 2,700 | 109,480 |
20.05.2011 | 25.05.2011 | Útboð | RIKS 21 0414 | 5.525.000.000 | 5.961.475.000 | 4.575.000.000 | 4.936.425.000 | 2,870 | 107,900 |
28.06.2011 | 01.07.2011 | Útboð | RIKS 30 0701 | 12.965.400.000 | 12.965.400.000 | 12.965.400.000 | 12.965.400.000 | 3,250 | 100,000 |
16.08.2011 | 19.08.2011 | Útboð | RIKS 30 0701 | 711.874.251 | 714.000.000 | 711.874.251 | 714.000.000 | 0,000 | 100,299 |
21.10.2011 | 26.10.2011 | Útboð | RIKB 22 1026 | 15.956.000.000 | 15.838.404.280 | 12.461.000.000 | 12.369.162.430 | 7,347 | 99,263 |
18.11.2011 | 23.11.2011 | Útboð | RIKB 31 0124 | 12.760.000.000 | 12.217.700.000 | 3.780.000.000 | 3.619.350.000 | 6,903 | 95,750 |
06.01.2012 | 11.01.2012 | Útboð | RIKB 22 1026 | 6.490.000.000 | 6.800.871.000 | 3.900.000.000 | 4.086.810.000 | 6,610 | 104,790 |
20.01.2012 | 25.01.2012 | Útboð | RIKB 22 1026 | 1.650.000.000 | 1.740.750.000 | 1.400.000.000 | 1.477.000.000 | 6,517 | 105,500 |
15.02.2012 | 17.02.2012 | Útboð | RIKS 30 0701 | 17.050.925.408 | 19.723.800.000 | 17.050.925.408 | 19.723.800.000 | 2,500 | 115,676 |
28.03.2012 | 30.03.2012 | Útboð | RIKS 33 0321 | 416.728.160 | 418.250.000 | 416.728.160 | 417.249.934 | 3,000 | 100,125 |
09.05.2012 | 11.05.2012 | Útboð | RIKS 33 0321 | 3.020.959.328 | 3.084.102.000 | 3.020.959.328 | 3.084.102.000 | 3,000 | 102,090 |
08.06.2012 | 13.06.2012 | Útboð | RIKB 22 1026 | 2.970.000.000 | 2.970.000.000 | 2.000.000.000 | 2.000.000.000 | 7,242 | 100,000 |
20.06.2012 | 22.06.2012 | Útboð | RIKS 33 0321 | 1.541.523.995 | 1.610.875.007 | 1.541.523.995 | 1.610.875.007 | 2,900 | 104,499 |
06.07.2012 | 11.07.2012 | Útboð | RIKB 22 1026 | 4.350.000.000 | 4.406.550.000 | 2.200.000.000 | 2.228.600.000 | 7,061 | 101,300 |
22.08.2012 | 24.08.2012 | Útboð | RIKB 22 1026 | 5.012.000.000 | 5.154.842.000 | 3.112.000.000 | 3.200.692.000 | 6,847 | 102,850 |
29.08.2012 | 31.08.2012 | Útboð | RIKS 33 0321 | 802.979.042 | 858.925.001 | 802.979.042 | 858.925.001 | 2,770 | 106,967 |
07.09.2012 | 12.09.2012 | Útboð | RIKB 22 1026 | 5.720.000.000 | 5.805.800.000 | 4.370.000.000 | 4.435.550.000 | 7,034 | 101,500 |
03.10.2012 | 05.10.2012 | Útboð | RIKS 33 0321 | 2.183.057.502 | 2.382.816.866 | 2.183.057.502 | 2.382.900.000 | 2,650 | 109,154 |
19.10.2012 | 24.10.2012 | Útboð | RIKB 31 0124 | 8.200.000.000 | 7.818.700.000 | 2.500.000.000 | 2.383.750.000 | 6,953 | 95,350 |
07.11.2012 | 12.11.2012 | Útboð | RIKS 33 0321 | 625.294.249 | 689.725.001 | 625.294.249 | 689.725.001 | 2,650 | 110,304 |
23.11.2012 | 28.11.2012 | Útboð | RIKB 31 0124 | 6.200.000.000 | 5.976.800.000 | 3.600.000.000 | 3.470.400.000 | 6,850 | 96,400 |
18.12.2012 | 21.12.2012 | Útboð | RIKS 33 0321 | 985.946.291 | 1.054.324.999 | 985.946.291 | 1.054.324.999 | 2,900 | 106,935 |
18.01.2013 | 23.01.2013 | Útboð | RIKB 22 1026 | 5.860.000.000 | 6.125.458.000 | 5.660.000.000 | 5.916.398.000 | 6,600 | 104,530 |
25.01.2013 | 30.01.2013 | Útboð | RIKB 31 0124 | 3.858.000.000 | 3.701.558.100 | 3.558.000.000 | 3.413.723.100 | 6,900 | 95,945 |
05.02.2013 | 08.02.2013 | Útboð | RIKS 33 0321 | 615.027.841 | 686.550.000 | 615.027.841 | 686.550.000 | 2,650 | 111,629 |
08.02.2013 | 13.02.2013 | Útboð | RIKB 22 1026 | 4.120.000.000 | 4.340.420.000 | 3.920.000.000 | 4.129.720.000 | 6,483 | 105,350 |
22.02.2013 | 27.02.2013 | Útboð | RIKB 31 0124 | 7.300.000.000 | 7.132.100.000 | 5.800.000.000 | 5.666.600.000 | 6,723 | 97,700 |
19.03.2013 | 22.03.2013 | Útboð | RIKS 33 0321 | 662.548.440 | 717.750.000 | 662.548.440 | 717.750.000 | 2,770 | 108,332 |
05.04.2013 | 10.04.2013 | Útboð | RIKB 31 0124 | 6.890.000.000 | 6.769.425.000 | 6.790.000.000 | 6.671.175.000 | 6,668 | 98,250 |
30.04.2013 | 03.05.2013 | Útboð | RIKS 33 0321 | 965.580.617 | 1.052.100.001 | 965.580.617 | 1.052.100.001 | 2,800 | 108,960 |
03.05.2013 | 08.05.2013 | Útboð | RIKB 22 1026 | 7.200.000.000 | 7.700.400.000 | 6.000.000.000 | 6.417.000.000 | 6,248 | 106,950 |
11.06.2013 | 14.06.2013 | Útboð | RIKS 33 0321 | 3.407.365.023 | 3.702.299.997 | 3.407.365.023 | 3.702.299.997 | 2,850 | 108,656 |
05.07.2013 | 10.07.2013 | Útboð | RIKB 31 0124 | 6.520.000.000 | 6.454.800.000 | 6.420.000.000 | 6.355.800.000 | 6,593 | 99,000 |
19.07.2013 | 19.07.2013 | Útboð | RIKB 22 1026 | 3.860.000.000 | 4.098.162.000 | 3.760.000.000 | 3.991.992.000 | 6,343 | 106,170 |
23.08.2013 | 28.08.2013 | Útboð | RIKB 31 0124 | 4.000.000.000 | 3.944.000.000 | 3.200.000.000 | 3.155.200.000 | 6,633 | 98,600 |
03.09.2013 | 06.09.2013 | Útboð | RIKS 33 0321 | 539.120.771 | 600.600.000 | 539.120.771 | 600.600.000 | 2,750 | 111,404 |
06.09.2013 | 11.09.2013 | Útboð | RIKB 31 0124 | 4.330.000.000 | 4.210.059.000 | 3.730.000.000 | 3.626.679.000 | 6,771 | 97,230 |
20.09.2013 | 25.09.2013 | Útboð | RIKB 22 1026 | 10.200.000.000 | 10.689.600.000 | 6.400.000.000 | 6.707.200.000 | 6,530 | 104,800 |
15.10.2013 | 18.10.2013 | Útboð | RIKS 33 0321 | 653.262.359 | 728.699.999 | 653.262.359 | 728.699.999 | 2,790 | 111,548 |
22.11.2013 | 27.11.2013 | Útboð | RIKB 31 0124 | 3.550.000.000 | 3.464.800.000 | 3.050.000.000 | 2.976.800.000 | 6,737 | 97,600 |
03.12.2013 | 06.12.2013 | Útboð | RIKS 33 0321 | 85.231.440 | 95.549.999 | 85.231.440 | 95.549.999 | 2,800 | 112,107 |
04.02.2014 | 07.02.2014 | Útboð | RIKS 33 0321 | 4.116.520.469 | 4.665.924.998 | 4.116.520.469 | 4.665.924.998 | 2,800 | 113,346 |
07.02.2014 | 12.02.2014 | Útboð | RIKB 20 0205 | 10.825.000.000 | 10.743.812.500 | 6.725.000.000 | 6.674.562.500 | 6,404 | 99,250 |
21.02.2014 | 26.02.2014 | Útboð | RIKB 20 0205 | 3.120.000.000 | 3.067.272.000 | 2.120.000.000 | 2.084.172.000 | 6,601 | 98,310 |
11.03.2014 | 14.03.2014 | Útboð | RIKB 20 0205 | 3.915.000.000 | 3.895.425.000 | 3.165.000.000 | 3.149.175.000 | 6,351 | 99,500 |
11.04.2014 | 16.04.2014 | Útboð | RIKB 20 0205 | 1.700.000.000 | 1.699.150.000 | 1.400.000.000 | 1.399.300.000 | 6,254 | 99,950 |
09.05.2014 | 14.05.2014 | Útboð | RIKB 20 0205 | 1.400.000.000 | 1.398.600.000 | 1.400.000.000 | 1.398.600.000 | 6,263 | 99,900 |
14.05.2014 | 16.05.2014 | Útboð | RIKS 33 0321 | 255.104.928 | 284.050.000 | 255.104.928 | 284.050.000 | 2,810 | 111,346 |
24.06.2014 | 27.06.2014 | Útboð | RIKS 33 0321 | 231.674.449 | 245.520.000 | 231.674.449 | 245.520.000 | 3,200 | 105,976 |
02.09.2014 | 05.09.2014 | Útboð | RIKS 33 0321 | 82.122.672 | 89.595.000 | 82.122.672 | 89.595.000 | 3,050 | 109,099 |
05.09.2014 | 10.09.2014 | Útboð | RIKB 20 0205 | 7.086.000.000 | 6.979.710.000 | 6.186.000.000 | 6.093.210.000 | 6,578 | 98,500 |
19.09.2014 | 24.09.2014 | Útboð | RIKB 31 0124 | 9.060.000.000 | 8.623.308.000 | 7.210.000.000 | 6.862.478.000 | 6,999 | 95,180 |
14.11.2014 | 19.11.2014 | Útboð | RIKB 20 0205 | 7.150.000.000 | 7.214.350.000 | 5.850.000.000 | 5.902.650.000 | 6,037 | 100,900 |
21.11.14 | 26.11.2014 | Útboð | RIKB 31 0124 | 7.735.000.000 | 7.658.423.500 | 4.455.000.000 | 4.410.895.500 | 6,599 | 99,010 |
16.01.2015 | 21.01.2015 | Útboð | RIKB 20 0205 | 2.100.000.000 | 2.148.510.000 | 2.100.000.000 | 2.148.510.000 | 5,708 | 102,310 |
16.01.2015 | 21.01.2015 | Útboð | RIKB 31 0124 | 9.300.000.000 | 9.313.950.000 | 6.400.000.000 | 6.409.600.000 | 6,484 | 100,150 |
10.02.2015 | 13.02.2015 | Útboð | RIKS 33 0321 | 392.532.343 | 442.720.033 | 392.532.343 | 442.720.033 | 2,880 | 112,786 |
20.02.2015 | 25.02.2015 | Útboð | RIKB 20 0205 | 830.000.000 | 842.450.000 | 270.000.000 | 274.050.000 | 5,889 | 101,500 |
17.04.2015 | 22.04.2015 | Útboð | RIKB 31 0124 | 3.720.000.000 | 3.545.160.000 | 3.520.000.000 | 3.354.560.000 | 6,997 | 95,300 |
03.07.2015 | 08.07.2015 | Útboð | RIKB 20 0205 | 4.850.000.000 | 4.731.175.000 | 4.150.000.000 | 4.048.325.000 | 6,878 | 97,550 |
21.08.2015 | 26.08.2015 | Útboð | RIKB 25 0612 | 16.900.000.000 | 19.054.750.000 | 4.000.000.000 | 4.510.000.000 | 6,218 | 112,750 |
04.09.2015 | 09.09.2015 | Útboð | RIKB 20 0205 | 1.500.000.000 | 1.512.750.000 | 1.400.000.000 | 1.411.900.000 | 6,013 | 100,850 |
23.10.2015 | 28.10.2015 | Útboð | RIKB 25 0612 | 6.475.000.000 | 7.747.337.500 | 4.900.000.000 | 5.862.850.000 | 5,330 | 119,650 |
04.12.2015 | 09.12.2015 | Útboð | RIKB 20 0205 | 3.970.000.000 | 4.005.730.000 | 3.050.000.000 | 3.077.450.000 | 5,992 | 100,900 |
15.01.2016 | 20.01.2016 | Útboð | RIKB 20 0205 | 4.100.000.000 | 4.150.020.000 | 3.500.000.000 | 3.542.700.000 | 5,900 | 101,220 |
15.01.2016 | 20.01.2016 | Útboð | RIKB 31 0124 | 1.072.000.000 | 1.147.040.000 | 602.000.000 | 644.140.000 | 5,789 | 107,000 |
04.03.2016 | 09.03.2016 | Útboð | RIKB 20 0205 | 5.925.000.000 | 5.990.175.000 | 5.170.000.000 | 5.226.870.000 | 5,922 | 101,100 |
15.04.2016 | 20.04.2016 | Útboð | RIKB 20 0205 | 900.000.000 | 911.700.000 | 500.000.000 | 506.500.000 | 5,849 | 101,300 |
20.05.2016 | 20.05.2016 | Útboð | RIKB 20 0205 | 1.300.000.000 | 1.309.100.000 | 550.000.000 | 553.850.000 | 6,023 | 100,700 |
08.07.2016 | 13.07.2016 | Útboð | RIKB 20 0205 | 2.850.000.000 | 2.845.155.000 | 2.500.000.000 | 2.495.750.000 | 6,290 | 99,830 |
19.08.2016 | 24.08.2016 | Útboð | RIKB 22 1026 | 4.600.000.000 | 4.889.800.000 | 4.600.000.000 | 4.889.800.000 | 5,993 | 106,300 |
19.08.2016 | 24.08.2016 | Útboð | RIKB 31 0124 | 2.820.000.000 | 2.958.180.000 | 2.820.000.000 | 2.958.180.000 | 5,979 | 104,900 |
09.09.2016 | 14.09.2016 | Útboð | RIKB 20 0205 | 3.590.000.000 | 3.707.034.000 | 3.170.000.000 | 3.273.342.000 | 5,166 | 103,260 |
09.09.2016 | 14.09.2016 | Útboð | RIKB 31 0124 | 4.530.000.000 | 5.126.148.000 | 2.800.000.000 | 3.168.480.000 | 5,175 | 113,160 |
23.09.2016 | 28.09.2016 | Útboð | RIKB 20 0205 | 3.800.000.000 | 3.924.070.000 | 2.200.000.000 | 2.271.830.000 | 5,154 | 103,265 |
10.10.2016 | 13.10.2016 | Útboð | RIKB 20 0205 | 2.400.000.000 | 2.463.600.000 | 2.400.000.000 | 2.463.600.000 | 5,345 | 102,650 |
21.10.2016 | 26.10.2016 | Útboð | RIKS 30 0701 | 15.945.000.000 | 16.991.789.250 | 8.220.000.000 | 8.759.643.000 | 2,670 | 106,565 |
04.11.2016 | 09.11.2016 | Útboð | RIKB 22 1026 | 2.200.000.000 | 2.415.600.000 | 2.100.000.000 | 2.305.800.000 | 5,289 | 109,800 |
02.12.2016 | 07.12.2016 | Útboð | RIKS 30 0701 | 3.340.000.000 | 3.581.482.000 | 2.439.000.000 | 2.615.339.700 | 2,609 | 107,230 |
13.01.2017 | 18.01.2017 | Útboð | RIKB 20 0205 | 9.019.000.000 | 9.267.924.400 | 7.579.000.000 | 7.788.180.400 | 5,244 | 102,760 |
20.01.2017 | 25.01.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 14.864.000.000 | 14.578.165.280 | 7.114.000.000 | 6.977.197.780 | 5,220 | 98,077 |
03.03.2017 | 08.03.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 7.640.000.000 | 7.684.694.000 | 4.450.000.000 | 4.476.032.500 | 4,930 | 100,585 |
07.04.2017 | 12.04.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 8.341.000.000 | 8.391.046.000 | 5.061.000.000 | 5.091.366.000 | 4,928 | 100,600 |
19.05.2017 | 24.05.2017 | Útboð | RIKB 20 0205 | 5.112.000.000 | 5.296.032.000 | 2.002.000.000 | 2.074.072.000 | 4,787 | 103,600 |
19.05.2017 | 24.05.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 7.867.000.000 | 8.063.675.000 | 2.400.000.000 | 2.460.000.000 | 4,710 | 102,500 |
07.07.2017 | 12.07.2017 | Útboð | RIKB 20 0205 | 3.010.000.000 | 3.114.146.000 | 3.010.000.000 | 3.114.146.000 | 4,772 | 103,460 |
07.07.2017 | 12.07.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 1.715.000.000 | 1.747.242.000 | 1.700.000.000 | 1.731.960.000 | 4,778 | 101,880 |
08.09.2017 | 13.09.2017 | Útboð | RIKB 20 0205 | 2.312.000.000 | 2.376.736.000 | 2.312.000.000 | 2.376.736.000 | 4,966 | 102,800 |
08.09.2017 | 13.09.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 4.160.000.000 | 4.103.507.200 | 3.960.000.000 | 3.906.223.200 | 5,161 | 98,642 |
06.10.2017 | 11.10.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 3.700.000.000 | 3.720.350.000 | 1.950.000.000 | 1.960.725.000 | 4,933 | 100,550 |
12.10.2017 | 16.10.2017 | Útboð | RIKV 18 0416 | 6.100.000.000 | 5.972.022.000 | 3.900.000.000 | 3.818.178.000 | 4,239 | 97,902 |
20.10.2017 | 25.10.2017 | Útboð | RIKB 22 1026 | 2.910.000.000 | 3.213.513.000 | 2.470.000.000 | 2.727.621.000 | 4,852 | 110,430 |
10.11.2017 | 15.11.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 5.430.000.000 | 5.506.020.000 | 1.930.000.000 | 1.957.020.000 | 4,833 | 101,400 |
13.11.2017 | 15.11.2017 | Útboð | RIKV 18 0515 | 8.340.000.000 | 8.167.111.800 | 2.390.000.000 | 2.340.455.300 | 4,210 | 97,927 |
08.12.2017 | 13.12.2017 | Útboð | RIKB 28 1115 | 2.225.000.000 | 2.261.779.250 | 1.475.000.000 | 1.499.381.750 | 4,801 | 101,653 |
13.12.2017 | 15.12.2017 | Útboð | RIKV 18 0615 | 4.310.000.000 | 4.220.395.100 | 1.910.000.000 | 1.870.291.100 | 4,200 | 97,921 |
25.01.2018 | 29.01.2018 | Útboð | RIKV 18 0416 | 3.445.000.000 | 3.414.339.500 | 3.345.000.000 | 3.315.229.500 | 4,198 | 99,110 |
26.01.2018 | 31.01.2018 | Útboð | RIKB 22 1026 | 3.680.000.000 | 4.045.792.000 | 2.230.000.000 | 2.451.662.000 | 4,842 | 109,940 |
22.02.2018 | 26.02.2018 | Útboð | RIKV 18 0807 | 4.828.000.000 | 4.738.585.440 | 4.128.000.000 | 4.051.549.440 | 4,193 | 98,148 |
23.02.2018 | 28.02.2018 | Útboð | RIKB 22 1026 | 1.070.000.000 | 1.170.954.500 | 1.070.000.000 | 1.170.954.500 | 4,924 | 109,435 |
23.02.2018 | 28.02.2018 | Útboð | RIKB 28 1115 | 1.250.000.000 | 1.226.250.000 | 1.250.000.000 | 1.226.250.000 | 5,233 | 98,100 |
Samtals | 929.241.279.578 | 940.664.114.154 | 575.876.279.578 | 587.317.596.822 |