Ferill 172. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect.
149. löggjafarþing 2018–2019.
Nr. 10/149.
Þingskjal 927 — 172. mál.
Þingsályktun
um fimm ára samgönguáætlun fyrir árin 2019–2023.
Alþingi ályktar, sbr. lög um samgönguáætlun, nr. 33/2008, að á árunum 2019–2023 skuli unnið að samgöngumálum í samræmi við eftirfarandi aðgerðaáætlun sem er hluti af og innan ramma samgönguáætlunar fyrir árin 2019–2033 þar sem mörkuð er stefna og markmið sett fyrir allar greinar samgangna á gildistíma áætlunarinnar. Aðgerðaáætlunin tekur mið af ramma fjármálaáætlunar fyrir árin 2019–2023.
Fjárhæðir eru á verðlagi eins og það birtist í frumvarpi til fjárlaga fyrir árið 2019 og eru í milljónum króna.
Tafla 1 – Fjármálaáætlun 2019–2023.
Fjármálaáætlun 2019–2023 | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals |
Samgöngur samtals | 41.375,9 | 40.767,0 | 40.309,2 | 34.705,2 | 34.705,2 | 191.862,5 |
221-101 Samgöngustofa | 2.623,9 | 2.623,9 | 2.623,9 | 2.623,9 | 2.623,9 | 13.119,5 |
252-101 Flugvellir og flugleiðsöguþjónusta | 2.426,2 | 2.465,0 | 2.348,0 | 2.348,0 | 2.348,0 | 11.935,2 |
10-211 Vegagerðin | 35.148,0 | 34.379,8 | 34.141,8 | 28.537,8 | 28.487,8 | 160.695,2 |
101 Almennur rekstur | 1.114,6 | 1.124,6 | 1.124,6 | 1.124,6 | 1.124,6 | 5.613,0 |
107 Þjónusta | 5.552,2 | 5.552,2 | 5.552,2 | 5.552,2 | 5.552,2 | 27.761,0 |
115 Styrkir til almenningssamgangna | 3.425,6 | 3.425,6 | 3.425,6 | 3.425,6 | 3.425,6 | 17.128,0 |
610 Framkvæmdir á vegakerfinu | 23.545,4 | 23.388,4 | 23.250,4 | 17.846,4 | 17.846,4 | 105.877,0 |
620 Framkvæmdir við vita og hafnir | 780,2 | 889,0 | 789,0 | 589,0 | 539,0 | 3.586,2 |
682 Botndælubúnaður við Landeyjahöfn | 730,0 | 730,0 | ||||
241-670 Hafnabótasjóður | 915,5 | 923,0 | 1.023,0 | 1.023,0 | 1.073,0 | 4.957,5 |
231-101 Rannsóknarnefnd samgönguslysa | 170,5 | 172,5 | 172,5 | 172,5 | 172,5 | 860,5 |
998-130 Varasjóður málaflokks | 91,8 | 202,8 | 294,6 | |||
Verðlag fjárlagafrumvarps 2019. |
1. SAMGÖNGUSTOFA
Tafla 2 – Fjármál Samgöngustofu.
Tekjur og framlög | ||||||
Verðlag fjárlaga 2019. Fjárhæðir í millj. kr. | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals |
Framlag af almennum skatttekjum | 1.303,8 | 1.388,8 | 1.398,2 | 1.398,2 | 1.398,2 | 6.887,2 |
Rekstrartekjur | 1.290,4 | 1.374,6 | 1.383,9 | 1.383,9 | 1.383,9 | 6.816,7 |
Til ráðstöfunar alls | 2.594,2 | 2.763,4 | 2.782,1 | 2.782,1 | 2.782,1 | 13.703,9 |
Gjöld | ||||||
Verðlag fjárlaga 2019. Fjárhæðir í millj. kr. | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals |
Stjórnsýsla og rekstur | 661,2 | 704,3 | 709,1 | 709,1 | 709,1 | 3.492,8 |
Forvarnir og öryggisáætlanir Íslands | 225,4 | 240,1 | 241,7 | 241,7 | 241,7 | 1.190,6 |
Eftirlit með innlendum aðilum | 787,8 | 839,2 | 844,9 | 844,9 | 844,9 | 4.161,7 |
Eftirlit með erlendum aðilum | 68,2 | 72,7 | 73,1 | 73,1 | 73,1 | 360,2 |
Þjónusta og skrár í umsjón Samgöngustofu | 817,6 | 870,9 | 876,8 | 876,8 | 876,8 | 4.318,9 |
Rannsóknir og þróun. Umhverfismál | 34,0 | 36,2 | 36,5 | 36,5 | 36,5 | 179,7 |
Samtals | 2.594,2 | 2.763,4 | 2.782,1 | 2.782,1 | 2.782,1 | 13.703,9 |
2. FLUGVELLIR OG FLUGLEIÐSÖGUÞJÓNUSTA
Tafla 3 – Fjármál flugmála.
Tekjur og framlög | ||||||
Verðlag fjárlaga 2019. Fjárhæðir í millj. kr. | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals |
Framlög úr ríkissjóði | 2.404 | 2.465 | 2.348 | 2.348 | 2.348 | 11.913 |
Rekstrartekjur | 693 | 693 | 693 | 693 | 693 | 3.465 |
Til ráðstöfunar alls | 3.097 | 3.158 | 3.041 | 3.041 | 3.041 | 15.378 |
Gjöld | ||||||
Verðlag fjárlaga 2019. Fjárhæðir í millj. kr. | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals |
Rekstur og þjónusta | 2.602 | 2.510 | 2.510 | 2.510 | 2.510 | 12.642 |
Stofnkostnaður (sjá sundurliðun í töflu 4) | 77 | 140 | 0 | 0 | 250 | 467 |
Viðhald og reglubundin endurnýjun búnaðar (sjá sundurliðun í töflu 5) | 418 | 508 | 531 | 531 | 281 | 2.269 |
Gjöld alls | 3.097 | 3.158 | 3.041 | 3.041 | 3.041 | 15.378 |
Tafla 4 – Stofnkostnaður – sundurliðun.
Verðlag fjárlaga 2019. Fjárhæðir í millj. kr. | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals | |
Alþjóðaflugvellir í grunnneti | |||||||
Reykjavík | 150 | 150 | |||||
Akureyri | 77 | 140 | 217 | ||||
Egilsstaðir | 100 | 100 | |||||
Samtals alþjóðaflugvellir í grunnneti | 77 | 140 | 0 | 0 | 250 | 467 | |
Samtals aðrir flugvellir í grunnneti | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
Samtals aðrir flugvellir og lendingarstaðir | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
Samtals stofnkostnaður | 77 | 140 | 0 | 0 | 250 | 467 |
Tafla 5 – Viðhald og reglubundin endurnýjun búnaðar – sundurliðun.
Verðlag fjárlaga 2019. Fjárhæðir í millj. kr. | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals | ||
Alþjóðaflugvellir í grunnneti | ||||||||
Reykjavík | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða (bundin slitlög) | 14 | 14 | 28 | ||||
Byggingar og búnaður | 0 | |||||||
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 36 | 60 | 37 | 133 | ||||
Akureyri | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða (bundin slitlög) | 40 | 40 | 80 | ||||
Byggingar og búnaður | 10 | 10 | 20 | |||||
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 20 | 36 | 4 | 60 | ||||
Egilsstaðir | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða (bundin slitlög) | 6 | 78 | 524 | 263 | 871 | ||
Byggingar og búnaður | 5 | 10 | 15 | |||||
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 58 | 8 | 10 | 76 | ||||
Samtals alþjóðaflugvellir í grunnneti | 179 | 154 | 153 | 524 | 273 | 1.283 | ||
Aðrir flugvellir í grunnneti | ||||||||
Vestmannaeyjar | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða (bundin slitlög) | 120 | 120 | |||||
Byggingar og búnaður | 8 | 8 | ||||||
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 40 | 25 | 65 | |||||
Ísafjörður | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða (bundin slitlög) | 147 | 147 | |||||
Byggingar og búnaður | 9 | 9 | ||||||
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 15 | 4 | 19 | |||||
Bíldudalur | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða (bundin slitlög) | 66 | 66 | |||||
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 20 | 2 | 22 | |||||
Gjögur | Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 9 | 2 | 11 | ||||
Húsavík | Byggingar og búnaður | 5 | 5 | |||||
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 0 | |||||||
Grímsey | Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 100 | 100 | |||||
Þórshöfn | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða (bundin slitlög) | 126 | 126 | |||||
Vopnafjörður | Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 1 | 10 | 11 | ||||
Hornafjörður | Byggingar og búnaður | 8 | 8 | |||||
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 115 | 115 | ||||||
Samtals aðrir flugvellir í grunnneti | 145 | 316 | 371 | 0 | 0 | 832 | ||
Aðrir flugvellir og lendingarstaðir | ||||||||
Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða (bundin slitlög) | ||||||||
Bakki | 44 | 44 | ||||||
Stóri-Kroppur | 21 | 21 | ||||||
Reykhólar | 35 | 35 | ||||||
Samtals aðrir flugvellir og lendingarstaðir | 79 | 21 | 0 | 0 | 0 | 100 | ||
Sameiginleg verkefni | ||||||||
Til leiðréttinga og brýnna verkefna | 15 | 17 | 7 | 7 | 8 | 54 | ||
Samtals sameiginleg verkefni | 15 | 17 | 7 | 7 | 8 | 54 | ||
Samtals viðhald og reglubundin endurnýjun búnaðar | 418 | 508 | 531 | 531 | 281 | 2.269 |
3. VEGAGERÐIN
Tafla 6 – Fjármál Vegagerðarinnar.
Tekjur og framlög | |||||||
Verðlag fjárlaga 2019. Fjárhæðir í millj. kr. | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals | |
10-211 Vegagerðin | |||||||
Rekstrarframlög | 9.225 | 9.684 | 9.684 | 9.684 | 9.684 | 47.962 | |
Fjárfestingarframlög | 24.636 | 24.277 | 24.039 | 18.435 | 18.385 | 109.772 | |
Framlög úr ríkissjóði samtals: | 33.861 | 33.961 | 33.723 | 28.119 | 28.069 | 157.735 | |
Almennar sértekjur | 409 | 409 | 409 | 409 | 409 | 2.044 | |
Tekjur af Landeyjahöfn | 10 | 10 | 10 | 10 | 10 | 50 | |
Sértekjur samtals: | 419 | 419 | 419 | 419 | 419 | 2.094 | |
Til ráðstöfunar samtals: | 34.280 | 34.380 | 34.142 | 28.538 | 28.488 | 159.828 | |
10-241 Hafnarframkvæmdir | |||||||
Rekstrarframlög | 916 | 923 | 1.023 | 1.023 | 1.073 | 4.958 | |
Framlög úr ríkissjóði samtals: | 916 | 923 | 1.023 | 1.023 | 1.073 | 4.958 | |
Til ráðstöfunar samtals: | 916 | 923 | 1.023 | 1.023 | 1.073 | 4.958 | |
Skipting útgjalda | |||||||
10-211 Vegagerðin | |||||||
Rekstur: | |||||||
Almennur rekstur | 905 | 1.125 | 1.125 | 1.125 | 1.125 | 5.405 | |
Stjórn og undirbúningur | 480,3 | 700,4 | 700,4 | 700,4 | 700,4 | ||
Sértekjur | -217,4 | -217,4 | -217,4 | -217,4 | -217,4 | ||
Vaktstöð siglinga | 292,0 | 292,0 | 292,0 | 292,0 | 292,0 | ||
Viðhald vita og leiðsögukerfa | 200,0 | 200,0 | 200,0 | 200,0 | 200,0 | ||
Rekstur Landeyjahafnar | 10,0 | 10,0 | 10,0 | 10,0 | 10,0 | ||
Sértekjur | -10,0 | -10,0 | -10,0 | -10,0 | -10,0 | ||
Rannsóknir | 150,0 | 150,0 | 150,0 | 150,0 | 150,0 | ||
Þjónusta | 5.332 | 5.552 | 5.552 | 5.552 | 5.552 | 27.540 | |
Svæði og rekstrardeild (sértekjur) | -191,3 | -191,3 | -191,3 | -191,3 | -191,3 | ||
Almenn þjónusta | 2.483,1 | 2.703,3 | 2.703,3 | 2.703,3 | 2.703,3 | ||
Vetrarþjónusta | 3.040,0 | 3.040,0 | 3.040,0 | 3.040,0 | 3.040,0 | ||
Styrkir til almenningssamgangna | 3.407 | 3.426 | 3.426 | 3.426 | 3.426 | 17.111 | |
Ferjur, sérleyfi á landi, innanlandsflug | 2.420,0 | 2.420,0 | 2.420,0 | 2.420,0 | 2.420,0 | ||
Almenningssamgöngur á höfuðborgarsvæðinu | 987,2 | 1.006,0 | 1.006,0 | 1.006,0 | 1.006,0 | ||
Fjárfestingar: | |||||||
Framkvæmdir á vegakerfinu | |||||||
Viðhald | 9.260 | 9.460 | 10.200 | 10.200 | 10.000 | 49.120 | |
Nýframkvæmdir (sjá sundurliðun í töflu 7) |
13.085 | 14.028 | 13.150 | 7.646 | 7.846 | 55.755 | |
Framkvæmdir við vita og hafnir | 761 | 789 | 689 | 589 | 539 | 3.367 | |
Vitabyggingar | 15,0 | 15,0 | 15,0 | 20,0 | 20,0 | ||
Sjóvarnargarðar (sjá sundurliðun í töflu 9) | 115,0 | 120,0 | 150,0 | 150,0 | 150,0 | ||
Landeyjahöfn | 622,8 | 641,0 | 464,0 | 394,0 | 344,0 | ||
Ferjubryggjur | 3,0 | 3,0 | 50,0 | 10,0 | 10,0 | ||
Hafna- og strandrannsóknir | 5,0 | 10,0 | 10,0 | 15,0 | 15,0 | ||
Ný Vestmannaeyjaferja | 800 | 0 | 0 | 0 | 0 | 800 | |
Botndælubúnaður við Landeyjahöfn | 730 | 0 | 0 | 0 | 0 | 730 | |
Samtals Vegagerðin 10-211: | 34.280 | 34.380 | 34.142 | 28.538 | 28.488 | 159.828 | |
10-241 Hafnarframkvæmdir | |||||||
Rekstur | |||||||
Hafnabótasjóður (sjá sundurliðun í töflu 8) | 916 | 923 | 1.023 | 1.023 | 1.073 | 4.958 | |
Samtals Hafnarframkvæmdir 10-241: | 916 | 923 | 1.023 | 1.023 | 1.073 | 4.958 |
Tafla 7 – Vegáætlun 2019–2023 – sundurliðun nýframkvæmda.
Vísitala áætlana 16.200.
Vegnr. |
Kaflanr. | Vegheiti Kaflaheiti |
Lengd kafla [km] |
Eftirstöðvar kostnaðar 1. 1. 2019 millj. kr. |
2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024+ Framhald |
Suðursvæði I | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 250 | 50 | 50 | 50 | 50 | 50 | + | |||
1 | Hringvegur | |||||||||
b4 | Um Gatnabrún | 2,5 | 450 | 450 | ||||||
b5 | Jökulsá á Sólheimasandi | 0,5 | 520 | 20 | 255 | 245 | ||||
d2–d5 | Norðaustan Selfoss, brú á Ölfusá | 5,0 | 5.500 | 10 | 10 | 10 | 10 | 10 | + | |
d6 | Biskupstungnabraut–Varmá | 8,9 | 4.350 | 1.250 | 1.050 | 1.600 | 450 | |||
d6–d8 | Varmá–Kambar | 3,0 | 2.500 | 400 | 450 | 300 | + | |||
30 | Skeiða- og Hrunamannavegur | |||||||||
08 | Einholtsvegur–Biskupstungnabraut | 4,4 | 285 | 100 | 185 | |||||
34 | Eyrarbakkavegur | |||||||||
01–02 | Hringtorg og undirgöng við Suðurhóla | 200 | 200 | |||||||
208 | Skaftártunguvegur | |||||||||
00 | Um Eldvatn | 0,5 | 150 | 150 | ||||||
355 | Reykjavegur | |||||||||
01 | Biskupstungnabraut–Laugarvatnsvegur | 8,0 | 185 | 185 | ||||||
Samtals Suðursvæði I | 1.580 | 1.735 | 2.955 | 960 | 360 | |||||
Suðursvæði II (Reykjavík og Suðvestursvæði) | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 250 | 50 | 50 | 50 | 50 | 50 | ||||
1 | Hringvegur | |||||||||
e3 | Bæjarháls–Vesturlandsvegur | 1,6 | 400 | 400 | ||||||
f3 | Skarhólabraut–Hafravatnsvegur | 1,2 | 510 | 510 | ||||||
f5–f6 | Um Kjalarnes | 9,0 | 3.200 | 200 | 600 | 1.440 | 960 | |||
f8 | Hvalfjarðargöng* | |||||||||
36 | Þingvallavegur | |||||||||
Í Mosfellsdal, tvö hringtorg og undirgöng | 400 | 400 | ||||||||
41 | Reykjanesbraut | |||||||||
12 | Gatnamót við Bústaðaveg | 1.000 | 1.000 | |||||||
12 | Undirgöng í Kópavogi, skuld | 100 | 100 | |||||||
14 | Kaldárselsvegur–Krýsuvíkurvegur | 3,3 | 2.400 | 1.000 | 1.400 | |||||
15 | Krýsuvíkurvegur–Hvassahraun | 5,5 | 3.300 | 300 | + | |||||
43 | Grindavíkurvegur | |||||||||
01 | Reykjanesbraut–Bláalónsvegur | 700 | 700 | |||||||
Bætt umferðarflæði, almenningssamgöngur | 200 | 200 | 200 | 200 | 200 | + | ||||
Umferðarstýring á höfuðborgarsvæði | 40 | 40 | 40 | 40 | 40 | + | ||||
Öryggisaðgerðir | 100 | 100 | 100 | 100 | 100 | + | ||||
Göngubrýr og undirgöng | 150 | 150 | 150 | 150 | 150 | + | ||||
Borgarlína, undirbúningur** | 800 | 300 | 500 | |||||||
Samtals Suðursvæði II | 3.350 | 3.340 | 2.780 | 1.500 | 1.540 | |||||
* Leitað verði leiða til að fjármagna tvöföldun Hvalfjarðarganga í samstarfi við einkaaðila. ** Framlagið er háð því skilyrði að sveitarfélögin á höfuðborgarsvæðinu leggi til samsvarandi fjármuni til verkefnisins. |
||||||||||
Vestursvæði | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 250 | 50 | 50 | 50 | 50 | 50 | + | |||
1 | Hringvegur | |||||||||
h4 | Um Heiðarsporð (Biskupsbeygja) | 2,5 | 300 | 300 | ||||||
54 | Snæfellsnesvegur | |||||||||
10 | Um Fróðárheiði | 250 | 250 | |||||||
60 | Vestfjarðavegur | |||||||||
25–28 | Um Gufudalssveit | 18,2 | 6.700 | 100 | 1.500 | 2.700 | 1.800 | 600 | ||
35–37 | Dynjandisheiði | 35,2 | 5.300 | 300 | 300 | 1.200 | + | |||
39 | Dýrafjarðargöng | 11,8 | 7.200 | 3.500 | 3.700 | |||||
61 | Djúpvegur | |||||||||
34 | Hestfjörður–Seyðisfjörður | 6,5 | 550 | 550 | ||||||
35–36 | Um Hattardalsá | 270 | 270 | |||||||
509 | Akranesvegur | |||||||||
02 | Faxabraut, hækkun vegar og sjóvörn | 550 | 100 | 100 | + | |||||
612 | Örlygshafnarvegur | |||||||||
04 | Um Hvallátur | 2,1 | 120 | 120 | ||||||
643 | Strandavegur | |||||||||
06 | Um Veiðileysuháls | 12,0 | 700 | 200 | 200 | + | ||||
09 | Um Litlu-Kleif í Norðurfirði | 0,5 | 40 | 40 | ||||||
Samtals Vestursvæði | 4.590 | 5.650 | 3.440 | 2.350 | 2.050 | |||||
Norðursvæði | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 250 | 50 | 50 | 50 | 50 | 50 | + | |||
1 | Hringvegur | |||||||||
r6 | Jökulsá á Fjöllum | 2,0 | 2.000 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | + | |
74 | Skagastrandarvegur | |||||||||
01 | Hringvegur–Laxá | 8,5 | 1.350 | 1.000 | 350 | |||||
85 | Norðausturvegur | |||||||||
27 | Brekknaheiði | 7,6 | 1.000 | 200 | ||||||
815 | Hörgárdalsvegur | |||||||||
01 | Skriða–Brakandi | 4,0 | 230 | 230 | ||||||
842 | Bárðardalsvegur vestri | |||||||||
01 | Hringvegur–Sprengisandsleið | 37,0 | 1.500 | 270 | + | |||||
862 | Dettifossvegur | |||||||||
02–03 | Súlnalækur–Ásheiði | 14,6 | 1.475 | 600 | 675 | 200 | ||||
Samtals Norðursvæði | 655 | 730 | 1.755 | 405 | 255 | |||||
Austursvæði | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 250 | 50 | 50 | 50 | 50 | 50 | ||||
1 | Hringvegur | |||||||||
v4–v5 | Um Berufjarðarbotn | 4,7 | 300 | 300 | ||||||
x6–x9 | Um Hornafjörð | 18,0 | 4.500 | 10 | 10 | 10 | 220 | 1.000 | + | |
y2 | Um Steinavötn | 450 | 100 | 350 | ||||||
94 | Borgarfjarðarvegur | |||||||||
03–04 | Eiðar–Laufás | 14,7 | 600 | 100 | 500 | |||||
06–07 | Um Vatnsskarð | 8,8 | 360 | 360 | ||||||
07–08 | Um Njarðvíkurskriður | 100 | 100 | |||||||
Samtals Austursvæði | 920 | 410 | 60 | 370 | 1.550 | |||||
Samtals almenn verkefni | 12.095 | 11.865 | 10.990 | 5.585 | 5.755 | |||||
Sameiginlegt | ||||||||||
Tengivegir, bundið slitlag | 800 | 900 | 900 | 900 | 900 | + | ||||
Breikkun brúa | 405 | 463 | 500 | 401 | 431 | + | ||||
Hjóla- og göngustígar | 250 | 265 | 265 | 265 | 265 | + | ||||
Samgöngurannsóknir | 20 | 20 | 20 | 20 | 20 | + | ||||
Héraðsvegir | 100 | 100 | 110 | 110 | 110 | + | ||||
Landsvegir utan stofnvegakerfis | 120 | 120 | 120 | 120 | 120 | + | ||||
Styrkvegir | 100 | 100 | 50 | 50 | 50 | + | ||||
Reiðvegir | 75 | 75 | 75 | 75 | 75 | + | ||||
Smábrýr | 50 | 50 | 50 | 50 | 50 | + | ||||
Girðingar | 60 | 60 | 60 | 60 | 60 | + | ||||
Sameiginlegur jarðgangakostnaður | 10 | 10 | 10 | 10 | 10 | + | ||||
Samtals sameiginlegt | 1.990 | 2.163 | 2.160 | 2.061 | 2.091 | |||||
Samtals nýframkvæmdir | 13.085 | 14.028 | 13.150 | 7.646 | 7.846 |
Tafla 8 – Hafnabótasjóður – sundurliðun framkvæmda og fjárveitinga.
Framkvæmdir í höfnum í grunnneti.
Skýringar: Frumáætlun um heildarkostnað við framkvæmdir, virðisaukaskattur meðtalinn í kostnaði en ekki í fjárveitingu. Verðlag fjárlaga 2019 í millj. kr.
Höfn | Kostnaður | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024+ | Hlutur ríkissj. |
|||||||
Verkefni | Heildar- kostn. |
Lokið 1.1.2019 |
Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | |||
Snæfellsbær | |||||||||||||||
Ólafsvík: Lenging Norðurgarðs (80 m, 24.500 m³ ) | 161,4 | 149,4 | 72,3 | 12,0 | 5,8 | 60% | |||||||||
Ólafsvík: Norðurtangi endurbyggður (stálþil 120 m, dýpi 5,5 m) | 310,7 | 41,0 | 24,8 | 125,3 | 75,8 | 144,4 | 87,3 | 75% | |||||||
Ólafsvík: Dýpkun innsiglingar í 7,0 m. Magn 35 þús. m³ | 44,0 | 44,0 | 21,3 | 60% | |||||||||||
Ólafsvík: Stækkun trébryggju, löndunaraðstaða bætt 160 m² | 24,0 | 24,0 | 11,6 | 60% | |||||||||||
Grundarfjörður | |||||||||||||||
Lenging Norðurgarðs, stálþil, þekja og lagnir (130 m, með 30 m gafl, dýpi 10 m) | 468,5 | 169,0 | 81,8 | 162,6 | 78,7 | 136,9 | 66,2 | 60% | |||||||
Lenging Norðurgarðs, brimvörn (7.500 m³ kjarni og grjót, dældfylling 30.000 m³) | 58,5 | 39,0 | 18,9 | 19,5 | 9,4 | 60% | |||||||||
Norðurgarður: Endurbygging steyptrar kerjabryggju, 90 m, dýpi 6 m | 248,0 | 64,0 | 38,7 | + | 75% | ||||||||||
Stykkishólmur | |||||||||||||||
Smábátaaðstaða (flotbryggja 20 m, landstöpull) | 23,0 | 23,0 | 11,1 | 60% | |||||||||||
Stykkishöfn: Hafskipabryggja lengd um 40 m | 135,0 | 45,0 | 21,8 | + | 60% | ||||||||||
Vesturbyggð | |||||||||||||||
Bíldudalur: Tenging stórskipakants og hafskipakants (stálþil 57 m, dýpi 8 m) | 169,0 | 41,3 | 20,0 | 66,1 | 32,0 | 61,6 | 29,8 | 60% | |||||||
Bíldudalur: Endurbygging hafskipabryggju (stálþil 99 m, 50 m dýpi 5 m, 49 m dýpi 8 m) | 218,0 | 126,3 | 76,4 | 42,2 | 25,5 | 49,5 | 29,9 | 75% | |||||||
Brjánslækur: Smábátaaðstaða (öldubrjótur, 5 m breiður 30 m) | 52,0 | 52,0 | 31,2 | 60% | |||||||||||
Ísafjörður | |||||||||||||||
Flateyri: Endurbygging þekju og kantbita hafskipakants (þekja 920 m², kantbiti 70 m) | 37,0 | 37,0 | 22,4 | 75% | |||||||||||
Ísafjörður: Sundabakki, nýr kantur (stálþil 150 m, dýpi 10 m) | 423,0 | 84,6 | 40,9 | 213,9 | 103,5 | 124,5 | 60,2 | 60% | |||||||
Ísafjörður: Dýpkun (9 m dýpi, 225.000 m³) | 196,0 | 106,0 | 51,3 | 90,0 | 43,5 | 60% | |||||||||
Þingeyri: Endurbygging innri hafnargarðs, 1. áfangi 115 m, dýpi 5–7 m | 275,0 | 75,0 | 45,4 | + | 75% | ||||||||||
Bolungarvík | |||||||||||||||
Endurbygging Brjóts, fremri hluti, stálþil, lagnir og þekja (78 m, dýpi 9 m) | 230,0 | 110,5 | 119,5 | 72,3 | 75% | ||||||||||
Grundargarður, sandfangari og endurbygging (12.500 m³ ) | 35,5 | 35,5 | 17,2 | 60% | |||||||||||
Lækjarbryggja: Endurbygging trébryggju 112 m, dýpi 5 m | 239,0 | 49,0 | 29,6 | 170,0 | 102,8 | 75% | |||||||||
Skagaströnd | |||||||||||||||
Smábátahöfn (dýpi 2,5 m dýpkun í 6.000 m³, grjótgarður 16.500 m³, flotbryggjur 80 m) | 165,6 | 96,4 | 69,2 | 33,5 | 60% | ||||||||||
Endurbygging Ásgarðs, stálþil 105 m, dýpi 5 m | 245,0 | 47,6 | 28,8 | 116,3 | 70,3 | 81,1 | 49,1 | 75% | |||||||
Skagafjörður | |||||||||||||||
Sauðárkrókur: Endurbygging efri garðs (stálþil 70 m, dýpi 8 m) | 210,0 | 109,0 | 65,9 | 101,0 | 61,1 | 75% | |||||||||
Hofsós: Endurbygging norðurgarðs (grjótvörn, 4500 m³, stálþil 60 m, dýpi 4,5 m) | 158,0 | 41,0 | 24,8 | 117,0 | 70,8 | 75% | |||||||||
Sauðárkrókur: Endurbygging Efri garðs, 85 m stálþil, dýpi 8 m | 242,0 | 69,0 | 41,7 | + | 75% | ||||||||||
Fjallabyggð | |||||||||||||||
Siglufjörður: Innri höfn stálþil 110 m, dýpi 4 m | 218,0 | 7,5 | 4,5 | 45,0 | 27,2 | 82,0 | 49,6 | + | 75% | ||||||
Dalvík | |||||||||||||||
Hafskipabryggja, stálþil (145 m, dýpi 9 m) | 460,0 | 295,2 | 164,8 | 79,7 | 60% | ||||||||||
Hauganes: Flotbryggja | 15,0 | 15,0 | 7,3 | 60% | |||||||||||
Norðurgarður: Endurbygging stálþils 72 m, dýpi 6 m | 204,0 | 59,0 | 35,7 | 98,0 | 59,3 | + | 75% | ||||||||
Hafnasamlag Norðurlands (Akureyri) | |||||||||||||||
Akureyri: Torfunefsbryggja. Endurbygging bryggju (120 m, 9 m dýpi) | 342,0 | 76,0 | 46,0 | 136,4 | 82,5 | 129,6 | 78,4 | 75% | |||||||
Grenivík: Endurbygging bryggju 35 m, dýpi 5 m | 88,0 | 23,0 | 13,9 | 65,0 | 39,3 | 75% | |||||||||
Hafnir Norðurþings | |||||||||||||||
Húsavík: Þvergarður endurbyggður (stálþil 90 m dýpi 8 m, 75 m dýpi 5 m) | 375,0 | 156,0 | 94,4 | 114,0 | 69,0 | 105,0 | 63,5 | 75% | |||||||
Húsavík: Þvergarður lengdur (stálþil 50 m, dýpi 6 m) | 165,0 | 61,0 | 29,5 | 54,0 | 26,1 | 50,0 | 24,2 | 60% | |||||||
Húsavík dýpkun vegna Þvergarðs í 8,0 m. Magn 20.000 m³. Gröftur | 65,0 | 65,0 | 31,5 | 60% | |||||||||||
Raufarhöfn: Endurbygging hafskipabryggju (endurskoða) stálþil 80 m dýpi 7 m | 240,0 | 62,0 | 37,5 | + | 75% | ||||||||||
Langanesbyggð | |||||||||||||||
Endurbygging brimvarnargarðs á Bakkafirði (15.000 m³) | 95,0 | 48,0 | 29,0 | + | 75% | ||||||||||
Vopnafjörður | |||||||||||||||
Dýpkun og breikkun innsiglingarrennu (dýpi 10 m, 21.500 m³) | 113,3 | 46,3 | 67,0 | 32,4 | 60% | ||||||||||
Seyðisfjörður | |||||||||||||||
Angorabryggja (trébryggja 46 m, dýpi 7 m) | 124,0 | 64,0 | 38,7 | 60,0 | 36,3 | 75% | |||||||||
Bjólfsbakki. Endurbygging, stálþil 150 m, 7 m dýpi | 444,0 | 96,0 | 58,1 | + | 75% | ||||||||||
Djúpivogur | |||||||||||||||
Hafskipabryggja (stálþil 65 m og gafl 12 m, dýpi 6 m) | 186,0 | 65,6 | 39,7 | 85,0 | 51,4 | + | 75% | ||||||||
Hornafjörður | |||||||||||||||
Sandfangari við Einholtskletta (150 m, endurnýtt grjót úr Suðurfjörutanga) | 254,4 | 172,8 | 83,6 | 81,6 | 39,5 | 60% | |||||||||
Miklagarðsbryggja endurbyggð (stálþil 78 m, dýpi 5 m) | 218,0 | 118,7 | 71,8 | 78,1 | 47,2 | + | 75% | ||||||||
Vestmannaeyjar | |||||||||||||||
Hörgaeyrargarður styttur um 30 m | 49,9 | 49,9 | 24,1 | 60% | |||||||||||
Þorlákshöfn | |||||||||||||||
Endurbygging Svartaskersbryggju (250 m, dýpi 6 m) | 550,3 | 26,1 | 15,8 | 356,0 | 215,3 | 135,1 | 81,7 | 75% | |||||||
Endurbygging Suðurvarargarðs (200 m, dýpi 8 m) | 560,0 | 108,0 | 65,3 | + | 75% | ||||||||||
Skurðsprengingar fyrir þilskurði Suðurvararbryggju, 140 m | 82,0 | 82,0 | 39,7 | 60% | |||||||||||
Dýpkun í innsiglingu (60.000 m³) | 41,3 | 41,3 | 20,0 | 60% | |||||||||||
Grindavík | |||||||||||||||
Dýpkun við Miðgarð (dýpi 8 m, 5.300 m², 15.500 m³ ) | 90,4 | 10,0 | 65,4 | 31,6 | 15,0 | 7,3 | 60% | ||||||||
Reykjaneshafnir | |||||||||||||||
Helguvík, lenging stálþils (60 m, dýpi 10 m) | 194,8 | 92,8 | 44,9 | 87,0 | 42,1 | 15,0 | 7,3 | 60% | |||||||
Njarðvík, innsiglingarrenna 60 m breið, dýpi 8 m, grafanlegt | 52,6 | 52,6 | 25,5 | 60% | |||||||||||
Njarðvík, endurbygging Suðurgarðs 110 m, dýpi 6 m | 248,0 | 64,0 | 38,7 | 75% | |||||||||||
Sandgerði | |||||||||||||||
Endurbygging Suðurbryggju, stálþil 145 m, dýpi 6 m | 291,4 | 196,4 | 95,0 | 57,5 | 75% | ||||||||||
Dýpkun við löndunarkrana á Norðurgarði, 300 m² | 6,0 | 0,0 | 6,0 | 2,9 | 60% | ||||||||||
Endurbygging Suðurbryggju, seinni áfangi, lengd 130 m, dýpi 6 m | 274,0 | 74,0 | 44,8 | + | 75% | ||||||||||
Óskipt | |||||||||||||||
Frumrannsóknir | 96,0 | 18,0 | 10,9 | 18,0 | 10,9 | 20,0 | 12,1 | 20,0 | 12,1 | 20,0 | 12,1 | 75% | |||
Viðhaldsdýpkanir og viðhald skjólgarða | 410,9 | 61,1 | 45,8 | 48,5 | 31,4 | 64,1 | 42,9 | 89,7 | 54,1 | 77,7 | 49,5 | ||||
Samtals áætlað í grunnneti | 1.508,0 | 806,2 | 1.435,1 | 797,9 | 1.645,9 | 919,4 | 1.520,2 | 862,0 | 1.692,4 | 992,8 | |||||
Áætluð skipting vegna viðhaldsdýpkana | 76,5 | 49,3 | 89,3 | 51,1 | 77,7 | 49,5 | 89,7 | 54,1 | 77,7 | 49,5 | |||||
Grundarfjörður, Suðurhöfn (5.000 m³) | 8,5 | 8,5 | 4,1 | 60% | |||||||||||
Ísafjörður, innsiglingarrenna (15.000 m³) | 22,3 | 22,3 | 10,8 | 60% | |||||||||||
Hornafjörður, í höfn (25.000 m³/ár) | 196,7 | 40,7 | 27,9 | 39,0 | 26,7 | 39,0 | 26,7 | 39,0 | 26,7 | 39,0 | 26,7 | 85% | |||
Grenivík, viðhaldsdýpkun (6.000 m³) | 16,0 | 16,0 | 7,7 | 60% | |||||||||||
Sauðárkrókur viðhaldsdýpkun (10.000 m³ fjórða hvert ár) | 14,0 | 14,0 | 9,6 | 85% | |||||||||||
Þorlákshöfn (20.000 m³ annað hvert ár) | 60,0 | 20,0 | 13,7 | 20,0 | 13,7 | 20,0 | 13,7 | 85% | |||||||
Húsavík, viðhaldsdýpkun (15.000 m³) | 18,0 | 18,0 | 8,7 | 60% | |||||||||||
Óskipt | 75,4 | 7,3 | 3,5 | 12,0 | 5,8 | 18,7 | 9,0 | 18,7 | 9,0 | 18,7 | 9,0 | 60% | |||
Áætluð skipting frumrannsókna | 18,0 | 10,9 | 18,0 | 10,9 | 20,0 | 12,1 | 20,0 | 12,1 | 20,0 | 12,1 | |||||
Hornafjörður: rannsóknir á Grynnslunum | 43,3 | 12,3 | 18,0 | 10,9 | 13,0 | 7,9 | 75% | ||||||||
Patreksfjörður, öldustraumsrannsóknir vegna stórskipahafnar | 10,0 | 5,0 | 3,0 | 5,0 | 3,0 | 75% | |||||||||
Grímsey, sogrannsóknir | 5,0 | 5,0 | 3,0 | 75% | |||||||||||
Óskipt | 10,0 | 6,0 | 20,0 | 12,1 | 20,0 | 12,1 | 75% |
Skýringar: Frumáætlun um heildarkostnað við framkvæmdir, virðisaukaskattur meðtalinn í kostnaði, en ekki í fjárveitingu. Verðlag fjárlaga 2019 í millj. kr.
Kjördæmi | Kostnaður | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2019+ | Hlutur ríkissj. |
|||||||
Hafnir/hafnasamlög | Heildar- kostn. |
Lokið 1.1.2019 |
Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | |||
Reykhólahreppur | |||||||||||||||
Endurbygging stálþilsbryggju (dýpi 5 m, 140 m) | 290,0 | 74,0 | 53,7 | 126,0 | 91,5 | 90,0 | 65,3 | 90% | |||||||
Ísafjarðarbær (Suðureyri) | |||||||||||||||
Endurbygging Vesturkants (stálþil 60 m, dýpi 6 m) | 138,0 | 68,6 | 41,5 | 69,4 | 42,0 | 75% | |||||||||
Súðavík | |||||||||||||||
Endurbygging Miðgarðs (trébryggja 46 m, dýpi 6 m) | 106,0 | 20,5 | 14,9 | + | 90% | ||||||||||
Stálþil við Langeyri, 80 m, dýpi 10 m | 273,0 | 28,0 | 16,9 | 65,4 | 39,6 | 64,6 | 39,1 | 115,0 | 69,6 | 75% | |||||
Strandabyggð, Hólmavík | |||||||||||||||
Endurbygging stálþils (50 m, dýpi 6 m) | 125,0 | 50,0 | 36,3 | 60,0 | 43,5 | 15,0 | 10,9 | 90% | |||||||
Borgarfjörður eystri | |||||||||||||||
Hafnarvog, 12 tonn | 2,0 | 2,0 | 1,2 | 75% | |||||||||||
Breiðdalsvík | |||||||||||||||
Flotbryggja (20 m) | 22,8 | 22,8 | 13,8 | 75% | |||||||||||
Hafnir utan grunnnets alls | 171,4 | 109,7 | 194,8 | 125,1 | 153,6 | 103,7 | 241,0 | 161,0 | 110,5 | 80,2 | |||||
Hafnir innan og utan grunnnets alls | 1.679,5 | 916,0 | 1.629,9 | 923,0 | 1.799,5 | 1.023,0 | 1.761,2 | 1.023,0 | 1.802,9 | 1.073,0 |
Tafla 9 – Sjóvarnir – sundurliðun framkvæmda og fjárveitinga.
Sundurliðun framkvæmda við sjóvarnir.
Skýringar: Frumáætlun um heildarkostnað við framkvæmdir, virðisaukaskattur meðtalinn. Verðlag fjárlaga 2019 í millj. kr.
Sveitarfélag | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Hlutur | ||||||
Verkefni, sjóvarnir | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | ríkissj. | |
Akranes | ||||||||||||
Breiðin, styrking og hækkun sjóvarnar (220 m – 3.500 m³ ) | 25,1 | 22,0 | 7/8 | |||||||||
Höfðavík (Miðvogur), lenging á bakkavörn (170 m – 1.100 m³ ) | 6,7 | 5,9 | 7/8 | |||||||||
Leynir, lenging sjóvarnar (25 m – 530 m³) | 3,2 | 2,8 | 7/8 | |||||||||
Sólmundarhöfði að vestanverðu (100 m – 1.000 m³) | 7,8 | 6,8 | 7/8 | |||||||||
Hvalfjarðarsveit | ||||||||||||
Sjóvörn við Belgsholt (200 m – 1.600 m³) | 14,5 | 12,7 | 7/8 | |||||||||
Snæfellsbær | ||||||||||||
Hellnar við Gróuhól (100 m – 1.200 m³) | 7/8 | |||||||||||
Hellissandur, við Hellisbraut 1 (125 m – 2.200 m³) | 7/8 | |||||||||||
Ólafsvík, við Ennisbraut 23–37 (160 m – 1.600 m³) | 7/8 | |||||||||||
Staðarsveit, við Marbakka (80 m – 800 m³) | 7/8 | |||||||||||
Vestan Gufuskála (100 m – 1.200 m³) | 10,3 | 9,0 | 7/8 | |||||||||
Staðarsveit, við Barðastaði (170 m – 1.700 m³) | 15,5 | 13,6 | 7/8 | |||||||||
Reykhólahreppur | ||||||||||||
Flatey, sjóvörn við gamla þorpið (um 25–30 m – 600 m³) viðbót | 7/8 | |||||||||||
Vesturbyggð | ||||||||||||
Sjóvörn við Kollsvík, fornminjar (120 m – 1.000 m³) | 7,5 | 6,6 | 7/8 | |||||||||
Árneshreppur | ||||||||||||
Sjóvörn á Gjögri (40 m – 600 m³) | 4,7 | 4,1 | 7/8 | |||||||||
Dalabyggð | ||||||||||||
Sjóvörn við Ægisbraut, styrking (250 m – um 2.000 m³) | 11,6 | 10,2 | 7/8 | |||||||||
Húnaþing vestra | ||||||||||||
Borgir í Hrútafirði (100 m – 1.000 m³) | 7,6 | 6,6 | 7/8 | |||||||||
Blönduós | ||||||||||||
Vestan sláturhúss að hreinsistöð við Ægisbraut 14 (100 m – 1.000 m³) | 8,1 | 7,1 | 7/8 | |||||||||
Frá sláturhúsi út fyrir lóð Hafnarbrautar 1 (100 m – 1.000 m³) | 8,1 | 7,1 | 7/8 | |||||||||
Skagaströnd | ||||||||||||
Réttarholt að Sólvangi (260 m – 3.200 m³) | 21,0 | 18,4 | 7/8 | |||||||||
Skagabyggð | ||||||||||||
Sjóvörn við Krók (250 m – 3.100 m³) | 16,8 | 14,7 | 7/8 | |||||||||
Sjóvörn við norðanvert Kálfshamarsnes (200 m – 2.500 m³) | 13,8 | 12,1 | 7/8 | |||||||||
Skagafjörður, sveitarfélag | ||||||||||||
Hofsós, neðan við Suðurbraut 8–18 (200 m – 3.000 m³) | 24,1 | 21,1 | 7/8 | |||||||||
Fjallabyggð | ||||||||||||
Ólafsfjörður, við Námuveg 11 (120 m – 1.600 m³) | 9,4 | 8,2 | 7/8 | |||||||||
Dalvíkurbyggð | ||||||||||||
Dalvík, lenging á sjóvörn austan hafnar (100 m – 1.600 m³) | 11,7 | 10,2 | 7/8 | |||||||||
Árskógssandur, vestan hafnar, lengja vörn í norður | ||||||||||||
(80 m – 1.600 m³) | 11,5 | 10,1 | 7/8 | |||||||||
Dalvík, Sæból að Framnesi (250 m – 3.500 m³) | 26,4 | 23,1 | 7/8 | |||||||||
Sjóvörn frá Hinriksmýri að Lækjarbakka á Árskógssandi (170 m – 2500 m³) | 18,8 | 16,5 | 7/8 | |||||||||
Svalbarðsstrandarhreppur | ||||||||||||
Styrking og lenging sjóvarnar norðan hafnar (180 m – 1.800 m³) | 14,2 | 12,4 | 7/8 | |||||||||
Lenging sjóvarnar norðan tjarnar (100 m – 1.000 m³ ) | 7,9 | 6,9 | 7/8 | |||||||||
Grenivík | ||||||||||||
Framhald að höfn og styrking sjóvarnar (130 m – 1.900 m³) | 15,6 | 13,7 | 7/8 | |||||||||
Sjóvörn til suðurs inn fyrir Þengilbakka (100 m – 1.500 m³) | 12,0 | 10,5 | 7/8 | |||||||||
Norðurþing | ||||||||||||
Húsavíkurbakkar, endurbygging og styrking (270 m – 5.400 m³) | 7/8 | |||||||||||
Seyðisfjörður | ||||||||||||
Vestdalseyri (100 m – 800 m³) | 5,9 | 5,2 | 7/8 | |||||||||
Þórarinsstaðaeyri (200 m – 1.600 m³) | 12,6 | 11,0 | 7/8 | |||||||||
Við Austurveg (250 m – 3.150 m³) | 24,4 | 21,4 | 7/8 | |||||||||
Borgarfjarðarhreppur | ||||||||||||
Við Borg í Njarðvík (300 m – 4.000 m³) | 21,0 | 18,4 | 7/8 | |||||||||
Fjarðabyggð | ||||||||||||
Eskifjörður, kaflar milli Strandgötu 78 og 98 (250 m – 2.700 m³) | 17,1 | 15,0 | 7/8 | |||||||||
Norðfjörður, sjóvarnir framan við gamla frystihúsið (170 m – 2000 m³) | 12,4 | 10,9 | 7/8 | |||||||||
Fáskrúðsfjörður, sjóvarnir við fjöru utan smábátahafnar (270 m – 2.400 m³) | 12,6 | 11,0 | 7/8 | |||||||||
Stöðvarfjörður, sjóvarnir við fjöru og lóða utan frystihúss (115 m – 1.300 m³) | 8,9 | 7,8 | 7/8 | |||||||||
Mýrdalshreppur | ||||||||||||
Sjóvörn austan Víkurár (uppgjör frá 2017) | 7/8 | |||||||||||
Árborg, sveitarfélag | ||||||||||||
Flóðvörn neðan við Baugsstaðarjómabúið (80 m – 1.600 m³) | 7,6 | 6,7 | 7/8 | |||||||||
Eyrarbakki, endurbygging sjóvarnar móts við | ||||||||||||
Eyrargötu 49 (80 m – 1.200 m³) | 6,8 | 6,0 | 7/8 | |||||||||
Ölfus, sveitarfélag | ||||||||||||
Herdísarvík (200 m – 4.000 m³) | 33,7 | 29,5 | 7/8 | |||||||||
Grindavíkurbær | ||||||||||||
Arfadalsvík syðst, við fjárhús Gerðistanga (svæði á náttúruminjaskrá) (240 m – 2.800 m³) | 17,0 | 14,9 | 7/8 | |||||||||
Arfadalsvík nyrst, við golfvöll (150 m – 1.300 m³) | 8,0 | 7,0 | 7/8 | |||||||||
Sunnan Staðarbótar, ýta upp malarkambi í skörð í sjávarkambi | 3,3 | 2,9 | 7/8 | |||||||||
Selatangar, fornminjar í hættu (150 m – 2.000 m³) | 15,9 | 13,9 | 7/8 | |||||||||
Móakot, framlenging af sjóvörn við Gerðistanga (250 m – 3.100 m³) | 19,3 | 16,9 | 7/8 | |||||||||
Ísólfsskáli, ýta upp malarkambi | 3,4 | 3,0 | 7/8 | |||||||||
Sandgerðisbær | ||||||||||||
Sjóvörn frá Skinnalóni að Nýlendu (300 m – 4.500 m³) | 28,6 | 25,0 | 7/8 | |||||||||
Nesjar, norðan Nýlendu (200 m – 2.000 m³) | 12,8 | 11,2 | 7/8 | |||||||||
Við sjávargötu (norðan við Jórukleif) (170 m – 1.700m³) | 10,7 | 9,4 | 7/8 | |||||||||
Milli Arnarhóls og Norður-Flankastaða (300 m – 3.000 m³) | 19,1 | 16,7 | 7/8 | |||||||||
Sveitarfélagið Garður | ||||||||||||
Frá byggðasafni að Garðshöfn, styrking á köflum (180 m – 2.100 m³) | 15,6 | 13,7 | 7/8 | |||||||||
Vogar | ||||||||||||
Breiðagerðisvík (250 m – 3.500 m³) | 25,2 | 22,1 | 7/8 | |||||||||
Garðarbær (Álftanes) | ||||||||||||
Endurbygging sjóvarnar til móts við Blikastíg (80 m – 800 m³) | 7/8 | |||||||||||
Hliðsnes, sjóvörn á eiðinu út á Hliðsnes (160 m – 1.600 m³) | 7/8 | |||||||||||
Lambhagi 14 (40 m – 300 m³) | 7/8 | |||||||||||
Bessastaðanes, sjóvörn við Skansinn (190 m – 2.400 m³) | 14,6 | 12,8 | 7/8 | |||||||||
|
Endurbygging sjóvarnar til móts við Hákotsvör, hækka og styrkja garð (75 m – 500 m³) |
3,4 |
3,0 |
7/8 |
||||||||
Helguvík sunnanverð að Hliði (100 m – 1.100 m³) | 7,1 | 6,2 | 7/8 | |||||||||
Seltjarnarnes | ||||||||||||
Við golfvöll, styrking og hækkun (110 m – 900 m³) | 5,5 | 4,8 | 7/8 | |||||||||
Við Ráðagerði, milli garða sem komnir eru (80 m – 1.000 m³) | 6,3 | 5,5 | 7/8 | |||||||||
Óskipt | ||||||||||||
Óskipt til sjóvarna | 11,3 | 7,1 | 6,7 | 4,2 | 6,6 | 3,5 | 7,8 | 4,9 | 8,0 | 5,0 | 5/8 | |
Óráðstafað | 42,1 | 36,8 | 7/8 | |||||||||
Sjóvarnir samtals | 134,7 | 115,0 | 139,1 | 120,0 | 174,1 | 150,0 | 173,6 | 150,0 | 173,7 | 150,0 |
4. ALMENN SAMGÖNGUVERKEFNI
Eftirtalin eru önnur verkefni sem unnið verður að í samræmi við settar áherslur 15 ára áætlunarinnar.
4.1 Markmið um greiðar samgöngur.
Verkefni til að ná þessu markmiði verði m.a.:
1. Lokið verði við skilgreiningu á grunnneti hjólreiðastíga innan helstu þéttbýliskjarna og á vinsælustu ferðamannaleiðum.
2. Mótuð verði heildstæð stefna í flugmálum og sett fram markmið um helstu þætti flugs með hagvöxt, flugtengingar og atvinnusköpun í forgrunni.
3. Lokið verði við mótun leiðsögustefnu og innleiðing hafin.
4. Metið verði hvaða þætti samgöngukerfisins þurfi sérstaklega að efla með tilliti til ferðaþjónustu og kannaðar leiðir til fjármögnunar.
5. Almenningssamgöngur verði skipulagðar sem heildstætt kerfi á landi, legi og í lofti og gætt verði jafnræðis í stuðningi ríkisins við framkvæmdaraðila.
6. Aukin upplýsingagjöf til ferðamanna, svo sem með vegmerkingum, dreifiritum og á netinu.
7. Unnið verði að því að finna framtíðaraðstöðu fyrir æfinga- og kennsluflug.
8. Unnið verði að samningi við Samtök sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu um uppbyggingu samgangna á höfuðborgarsvæðinu til ársins 2033 þar sem lögð verði áhersla á nauðsynlegar úrbætur í núverandi almenningssamgöngum, uppbyggingu og rekstur hágæða almenningssamgangna, úrbætur á stofnvegum og gerð hjóla- og göngustíga.
4.2 Markmið um öryggi í samgöngum.
Verkefni til að ná þessu markmiði verði m.a.:
1. Samgöngustofa efli eftirlit með því að framkvæmdir og rekstur vega og hafna uppfylli kröfur, m.a. með tilliti til öryggisstjórnunar.
2. Unnið verði að því að samræma skráningu ólíkra aðila á umferðarslysum og hún gerð aðgengilegri.
3. Gerð verði úttekt á flutningsgetu samgöngukerfisins komi til rýminga vegna náttúruhamfara eða annarra ófyrirséðra atburða með áherslu á höfuðborgarsvæðið.
4. Meginverkefni áætlunar á tímabilinu um flugöryggi verði:
a. Fest verði í sessi áhættumiðað eftirlitskerfi sem uppfyllir kröfur Alþjóðaflugmálastofnunarinnar (ICAO) og Flugöryggisstofnunar Evrópu (EASA).
b. Fylgst verði með og brugðist við nýjum öryggisáskorunum sem fylgja nýrri tækni, svo sem drónum.
c. Fylgst verði með öryggi þeirrar starfsemi, svo sem loftfara og lendingarstaða, sem alþjóðlegar reglur ná ekki yfir og settar reglur eftir því sem nauðsyn krefur.
d. Innleitt verði verklag og tilmæli Alþjóðaflugmálastofnunarinnar um viðbragðsáætlun stjórnvalda vegna aðstandenda og fórnarlamba flugslysa.
5. Meginverkefni áætlunar á tímabilinu um öryggi sjófarenda verði:
a. Bætt verði skráning á alvarlegum atvikum og slysum á sjó í samevrópskan gagnagrunn (EMCIP) og atvik greind. Atvikagreiningar verði nýttar til að bæta fræðslu og forvarnir.
b. Unnið verði að því að innleiða öryggisstjórnunarkerfi, ISM, í öll stærri fiskiskip og eigin skoðun minni skipa samhliða því að auka vitund sjómanna um öryggisatriði.
c. Unnið verði að endurbótum á reglum um farþegaskip og mótað heildstætt regluverk sem nái yfir allar stærðir farþegaskipa.
6. Meginverkefni umferðaröryggisáætlunar eru eftirfarandi:
a. Reglulegar mælingar verði gerðar á ástandi umferðaröryggismála, m.a. hraðakstri, akstri undir áhrifum ölvunar eða fíkniefna, bílbeltanotkun, farsímanotkun og ástandi hemla í þungum bifreiðum.
b. Unnið verði að lagfæringum á stöðum þar sem mörg slys hafa orðið og umhverfi vega bætt til að draga úr hættu á alvarlegum slysum við útafakstur.
c. Haldið verði áfram fræðslu og áróðri.
d. Unnið verði að stöðugum endurbótum á samgöngukerfi.
e. Haldið verði áfram virku sýnilegu eftirliti og með hraðamyndavélum.
7. Unnið verði að því að bæta net millilandaflugvalla á Íslandi til að tryggja að þeir geti þjónað með fullnægjandi hætti sem varaflugvellir fyrir vaxandi flugumferð til og frá landinu.
4.3 Markmið um hagkvæmar samgöngur.
Verkefni til að ná þessu markmiði verði m.a.:
1. Unnið verði að því að þróa og festa í sessi faglegan grunn ákvarðanatöku um uppbyggingu samgöngukerfisins í dreifbýli og þéttbýli þar sem kostnaður og ábati mismunandi leiða að markmiðum samgönguyfirvalda verði borinn saman.
2. Unnið verði að útfærslu þess að millilandaflugvellir landsins verði reknir sem kerfi flugvalla í samstarfi við hlutaðeigandi aðila og stefnt að því að nýtt fyrirkomulag taki gildi í ársbyrjun 2020.
3. Unnið verði að þróun eignastýringar í samgöngukerfinu, þ.e. gagnagrunnur um samgöngumannvirki þar sem eru skráðar upplýsingar um virði, ástand og viðhald þeirra.
4. Skoðaðar verði leiðir til fjármögnunar stærri framkvæmda, m.a. í samstarfi við einkaaðila, þ.m.t. verkefni þar sem ríkið leggi fram fé til að tryggja arðsemi. Í þessu tilliti verði innheimta veggjalda könnuð þar sem slíkt er mögulegt.
5. Unnið verði að útfærslu nýrra fjármögnunarleiða og nauðsynlegri frumvarpsgerð með það að markmiði að flýta framkvæmdum á áætluninni og skapa fjárhagslegt rými fyrir nýjar framkvæmdir.
6. Unnar verði greiningar á ferðavenjum með hliðsjón af álagstoppum í morgun- og síðdegisumferð á höfuðborgarsvæðinu og mögulegum úrbótum, svo sem hliðrun á opnunartíma og starfsemi stórra opinberra stofnana.
7. Komið verði í gagnið nýjum upplýsingakerfum fyrir skipaskráningar og skírteini sjófarenda, endurbætt loftfaraskrá og ökutækjaskrá þar sem sjálfsafgreiðsla notenda á „mínum síðum“ er útgangspunktur.
8. Á gildistíma áætlunarinnar verði metið hvort endurskoða eigi ábyrgð og umsjón á útgáfu ökuréttinda til samræmingar við þá verkaskiptingu sem er í flugi og siglingum.
4.4 Markmið um umhverfislega sjálfbærar samgöngur.
Verkefni til að ná þessu markmiði verði m.a.:
1. Unnið verði í samræmi við aðgerðaáætlun stjórnvalda í loftslagsmálum. Þar eru skilgreind eftirtalin samgöngutengd verkefni:
a. Ívilnanir fyrir loftslagsvæna bíla og eldsneyti.
b. Kolefnisgjald: Hækkun.
c. Stuðningur við innviði fyrir rafbíla og aðra vistvæna bíla.
d. Byggingar- og skipulagsreglugerðir: Reglur taki mið af þörfum rafbíla fyrir aðgengi að rafmagni.
e. Nýskráning dísil- og bensínbíla verði óheimil eftir 2030.
f. Úrelding eldri bíla.
g. Sérstakt átak til að nýta metan frá urðunarstöðum.
h. Innviðir fyrir rafhjól og reiðhjól.
i. Innlend eldsneytisframleiðsla úr plöntum og úrgangi.
j. Efling almenningssamgangna og deilihagkerfis í samgöngum.
k. Innleiðing vistvænna bíla á vegum ríkisins.
l. Orkuskipti í ferjum.
m. Aukin hlutdeild endurnýjanlegs eldsneytis í skipum.
n. Rafvæðing hafna.
o. Flugvélar: Landtenging.
p. Svartolía: Dregið úr notkun.
Samgönguyfirvöld vinna að verkefnum aðgerðaáætlunar í loftslagsmálum og orkuskiptaáætlunar í samræmi við aðkomu þeirra að þeim verkefnum.
2. Bættar verði tengingar og flæði bifreiða milli umferðarljósa á álagstímum til þess að draga úr mengun á fjölförnum leiðum.
3. Almenn fræðsla um vistakstur verði aukin í þeim tilgangi að draga úr mengun og hávaða frá bílaumferð.
4. Sett verði upp, áhættugreint og viðhaldið yfirliti yfir mikilvægustu hluta samgöngukerfisins, mannvirki og staði, sem ætla má að loftslagsbreytingar hafi áhrif á.
4.5 Markmið um jákvæða byggðaþróun.
Verkefni til að ná þessu markmiði verði m.a.:
1. Vinnu- og skólasóknarsvæði verði skilgreind.
2. Unnið verði að útfærslu þess að niðurgreiða flugfargjöld íbúa á landsbyggðinni og stefnt að því að nýtt fyrirkomulag taki gildi í ársbyrjun 2020.
Samþykkt á Alþingi 7. febrúar 2019.