Þskj. 132 — 123. mál.
Frumvarp til laga
um heimild fyrir ríkisstjórnina til að staðfesta fyrir Íslands hönd
breytingar á og viðauka við stofnskrá Alþjóðagjaldeyrissjóðsins.
(Lagt fyrir Alþingi á 139. löggjafarþingi 2010–2011.)
1. gr.
Ríkisstjórninni er heimilt að staðfesta fyrir Íslands hönd breytingar á og viðauka við stofnskrá Alþjóðagjaldeyrissjóðsins (AGS) sem samþykktar voru af yfirstjórn sjóðsins 28. apríl og 5. maí 2008.2. gr.
Lög þessi öðlast þegar gildi.Athugasemdir við lagafrumvarp þetta.
1. Stofnskrá Alþjóðagjaldeyrissjóðsins og fyrri breytingar á henni.
Ísland gerðist aðili að Alþjóðagjaldeyrissjóðnum (AGS) við stofnun hans samkvæmt lögum nr. 105/1945. Stofnskrá AGS var undirrituð af Íslands hálfu 27. desember 1945, sbr. auglýsingu nr. 1/1946. Stofnskráin var fyrst birt sem samningur nr. 54 í ritinu Samningar Íslands við erlend ríki, sbr. auglýsingu nr. 17/1946 í C-deild Stjórnartíðinda.
Með lögum nr. 82/1968 var ríkisstjórninni heimilað að staðfesta fyrir Íslands hönd breytingar á og viðauka við stofnskrá AGS. Með þeirri breytingu var m.a. komið á varasjóðseigninni SDR við sjóðinn sem úthlutað er til aðildarríkja hans og myndar hluta af gjaldeyrisforða þeirra. SDR er greiðslueining AGS og er grunnur fyrir greiðslueiningar ýmissa annarra stofnana.
Með lögum nr. 15/1977 var ríkisstjórninni heimilað að staðfesta fyrir Íslands hönd breytingu á og viðauka við stofnskrá AGS. Breytingin á stofnskránni var umfangsmikil og staðfesti fráhvarf frá gulltengdu fastgengisfyrirkomulagi áranna eftir stríð. Hún kvað einnig á um að hætt skyldi að nota gull í viðskiptum AGS við aðildarríki sín, formi og umfangi SDR (sjá skýringu í a-lið 2. kafla hér á eftir) skyldi breytt, heimilt yrði að stofnsetja sérstakt ráð (e. council) við sjóðinn og nokkrum skipulagsbreytingum yrði hrint í framkvæmd. Stofnskráin, með áorðnum breytingum og viðaukum, var birt í heild sem auglýsing nr. 18/1978 í C-deild Stjórnartíðinda.
Með lögum nr. 104/1990 var ríkisstjórninni heimilað að staðfesta fyrir Íslands hönd breytingar á og viðauka við stofnskrá AGS sem samþykktar voru af yfirstjórn AGS 28. júní 1990. Breytingin á stofnskránni heimilar sjóðnum að svipta aðildarríki atkvæðisrétti tímabundið, brjóti það gegn ákvæðum stofnskrár. Áður gat sjóðurinn einungis svipt aðildarríki réttinum til að nota fjármagn AGS, en að öðrum kosti vísað því úr sjóðnum, bætti það ekki ráð sitt.
Með lögum nr. 129/1998 var ríkisstjórninni heimilað að staðfesta fyrir Íslands hönd breytingar á og viðauka við stofnskrá AGS sem samþykktar voru af yfirstjórn AGS á ársfundinum í Hong Kong dagana 23.–25. september 1997. Breytingin á stofnskránni heimilaði úthlutun sérstakra dráttarréttinda að fjárhæð 21,4 milljarðar SDR. Um var að ræða tvöföldun á þeirri fjárhæð sérstakra dráttarréttinda sem úthlutað hafði verið til þess tíma. Umrædd breyting á stofnskrá hafði ekki áhrif á gildandi heimild AGS til að gefa út SDR þegar þörf krefur að fullnægðum þeim skilyrðum sem sett eru í því sambandi.
2. Tillögur að breytingu á stofnskránni.
a. Aukning á sérstökum dráttarréttindum nokkurra aðildarríkja Alþjóðagjaldeyrissjóðsins.
Með ályktun ársfundar sjóðráðs árið 2006 í Singapore var framkvæmdastjórn AGS falið að endurmóta stefnu AGS er varðaði kvótamál AGS og þátttöku aðildarríkjanna (e. quota and voice). Markmið þessarar endurskoðunar er að auka trúverðugleika og skilvirkni AGS. Endurskoðunin felst í tvennu, annars vegar að auka kvóta, sérstök dráttarréttindi (e. SDR) þeirra ríkja sem hafa eflst efnahagslega síðustu missiri, og að auka þátttöku efnaminni aðildarríkja. SDR er greiðslueining AGS og er hún grunnur fyrir greiðslueiningar ýmissa annarra stofnana. Gengi SDR er ákvarðað daglega í samræmi við vog fjögurra mynta, bandaríkjadals, evru, japansks jens og sterlingspunds. Vextir á SDR eru vegið meðaltal innlendra skammtímavaxta í þessum fjórum myntum.
Til að koma til móts við þessi markmið samþykkti sjóðráð 28. apríl 2008 eftirfarandi:
Nýja kvótaformúlan.
Kvótaformúlan byggist á fjórum breytum, VLF (50%), hversu opið hagkerfið er (30%), sveigjanleika (15%) og gjaldeyrisforða (5%). Samkvæmt tillögu framkvæmdastjórnarinnar er lagt til að VLF-breytunni sé skipt upp, þ.e. 60% sé VLF á markaðsvirði og 40% á jafnvirðisgengi (e. PPP). Einnig er búið að ákveða samþjöppunarþátt sem felur í sér að 0,95-veldi er beitt á jöfnuna í þeim tilgangi minnka dreifinguna á útreiknuðum kvóta. Gert er ráð fyrir að báðar þessar nýjungar falli úr kvótaformúlunni eftir 20 ár.
Önnur umferð „ad hoc“ kvótaaukningar.
Samþykkt var af framkvæmdastjórn AGS að aðildarríkjum sem samkvæmt nýju kvótaformúlunni fá vægi talsvert undir efnahagslegu vægi þeirra í heimsbúskapnum verði úthlutað viðbótarkvóta sem næmi 9,55% af heildarkvóta. Þau ríki sem munu nýta sér þetta ákvæði eru Kína, Suður-Kórea, Mexíkó og Tyrkland. Ákvæðið á einnig við um Bandaríkin, Þýskaland, Ítalíu, Írland og Lúxemborg, en þessi ríki hafa samþykkt að falla frá sínum rétti til aukningar, sum þeirra þó aðeins að hluta til.
Grunnatkvæðamagn þrefaldað.
Framkvæmdastjórnin leggur til að grunnatkvæðamagnið verði þrefaldað. Grunnatkvæðum hefur ekki verið fjölgað síðan Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn var stofnsettur árið 1945. Aukning grunnatkvæða kemur sér einkum vel fyrir smáríki og efnaminni ríki. Þessi aukning þýðir að grunnatkvæðavægi Íslands fer úr 0,065 í 0,076. Breyting á grunnatkvæðavægi krefst breytingar á stofnskrá, 5. gr. (a) XII. kafla. (Sjá nánar viðauka I í fskj. I.)
Fjölgun á varafastafulltrúum.
Lagt er til að fjölgað verði um tvo varafastafulltrúa hjá þeim kjördæmum sem samanstanda af a.m.k. 19 aðildarríkjum. Fjölgun yrði þá aðeins í Afríkukjördæmunum tveimur. Fjölgun varafastafulltrúa krefst breytinga á stofnskrá, 3. gr. (e) XII. kafla, og skrárauka L. (Sjá nánar viðauka II í fskj. I.)
Framangreindar breytingar hafa í för með sér að sjóðráð AGS leggur til að varasjóðseign 54 aðildarríkja aukist í kjölfar breytinga á kvótaformúlunni. Viðkomandi aðildarríki bera þann kostnað sem fylgir aukningu á varasjóðseign. Útgjöld ríkissjóðs Íslands verða engin. (Sjá nánar viðauka III í fskj. I).
Áhrif framangreindra breytinga á stöðu Íslands.
Reiknað kvótavægi Íslands eykst samkvæmt nýju kvótaformúlunni og fer úr 0,039 í 0,043. Reiknað kvótavægi er notað sem viðmið fyrir hið raunverulega kvótavægi. Kvótavægi Íslands minnkar lítils háttar, eða úr 0,055 í 0,049. Atkvæðavægið eykst hins vegar úr 0,065 í 0,076 eins og áður hefur komið fram. Þess ber að geta að varasjóðseignin (sérstöku dráttarréttindin) miðast við kvótavægið en endanleg ákvörðun um varasjóðseign aðildarríkja er tekin af framkvæmdastjórn AGS, samþykkt af sjóðráði og aðildarríkjum. Þessar breytingar hafa ekki áhrif á varasjóðseign Íslands (sérstök dráttarréttindi). Þau eru áfram 117,6 milljónir SDR. Gjaldeyrisforði Íslands í sérstökum dráttarréttindum verður því óbreyttur og enginn útlagður kostnaður felst í þessum breytingum. (Sjá nánar viðauka I í fskj. I.)
b. Fjárfestingarstefna Alþjóðagjaldeyrissjóðsins.
Á fundi fjárhagsnefndar AGS (e. IMFC) í október árið 2007 óskuðu fulltrúar nefndarinnar eftir því að framkvæmdastjórn AGS kæmi með tillögur er miðuðu að því að draga úr útgjöldum stofnunarinnar sökum verulegs samdráttar í tekjum. Framkvæmdastjórn AGS skilaði af sér skýrslu með tillögum í byrjun apríl 2008. Tillögunum er skipt í tvo flokka, útgjöld og tekjur.
Á útgjaldahliðinni er gert ráð fyrir að sjóðurinn leggi í ríkari mæli áherslu á þá þætti starfseminnar þar sem hann hefur hlutfallslega yfirburði miðað við aðrar alþjóðlegar stofnanir. Jafnframt err lagt til að starfsfólki verði fækkað. Gert er ráð fyrir að útgjöld AGS dragist saman um 100 milljónir bandaríkjadala fjárhagsárin 2009–2011 en það er raunlækkun sem nemur 13,1%. Á tekjuhliðinni er tillögunum skipt í þrjá meginhluta og eru þeir eftirfarandi:
(i) Lagt er til að fjárfestingarstefnan verði útvíkkuð. Í megindráttum felast breytingarnar í því að AGS verði heimilt að fjárfesta í öðru en markaðsverðbréfum aðildarríkja eða alþjóðlegra stofnana. Þessi tillaga felur í sér breytingar á stofnskrá, nánar tiltekið 6. gr. (f) (iii–vi) XII. kafla og 12. gr. (h) V. kafla. (Sjá nánar viðauka I í fskj. I.)
(ii) Framkvæmdastjórnin leggur til að hluti gulleignar AGS verði seldur, eða sem nemur 403 tonnum af gulli eða um 900 milljörðum kr. Heildargulleign Alþjóðagjaldeyrissjóðsins nemur 3,217 tonnum eða 103,4 milljónum únsa. Eftir þá sölu er gert ráð fyrir að settur verði á laggirnar sérstakur sjóður sem hefur það hlutverk að fjárfesta fyrir söluandvirði gullsins. Þessi tillaga felur í sér breytingar á stofnskrá en við 12. gr. V. kafla bætist nýr liður, nánar tiltekið liður (k). (Sjá nánar viðauka I í fskj. I.)
(iii) Lagt er til að fylgt verði arðgreiðslustefnu sem felst í því að ef tekjur AGS verða umfram kostnað fái aðildarríkin greiddan arð í samræmi við kvótaeign þeirra.
Áhrif framangreindra breytinga á stöðu Íslands.
Framangreindar breytingar á fjárfestingastefnu AGS hafa ekki áhrif á fjárhagslegar skuldbindingar Íslands gagnvart AGS.
3. Stofnskrárbreytingar.
Stofnskrárbreytingar skal bera undir atkvæði einstakra aðildarríkja. Til að þær öðlist gildi þurfa þrjú af hverjum fimm aðildarríkjum með samtals 85% heildaratkvæðamagns að veita samþykki sitt. Verði þeim skilyrðum fullnægt mun AGS senda aðildarríkjum staðfestingu á stofnskrárbreytingunni að atkvæðagreiðslu lokinni. Stofnskrárbreytingin tekur gildi eigi síðar en þremur mánuðum eftir dagsetningu staðfestingarinnar gagnvart öllum aðildarríkjum AGS, óháð því hvort þau hafi greitt atkvæði með breytingunni eða ekki.
Fylgiskjal I.
VIÐAUKI I
Fyrirhuguð breyting á stofnskrá Alþjóðagjaldeyrissjóðsins til að virkja og auka þátttöku innan Alþjóðagjaldeyrissjóðsins.
(Ekki löggilt þýðing.)
Ríkisstjórnir þær, sem hafa látið undirrita stofnskrá þessa, eru sammála um eftirfarandi ákvæði:
1. Breyting á texta 3. gr.(e) XII. kafla orðast sem hér segir:
„(e) Hver sjóðstjóri skal tilnefna varamann með fullri heimild til þess að koma fram fyrir hann, þegar hann er fjarstaddur, að því tilskildu að sjóðráðið megi setja reglur sem gera sjóðstjóra, sem kjörinn er með meira en tilgreindum fjölda atkvæða aðildarríkja, kleift að skipa tvo varamenn. Ef slíkar reglur eru samþykktar má eingöngu breyta þeim í tengslum við regluleg kjör sjóðstjórnar og er þá gerð krafa um að sá sjóðstjóri sem skipar varamennina tvo útnefni: (i) þann varamann sem skal að koma fram fyrir sjóðstjórann þegar hann er fjarstaddur og báðir varamenn eru viðstaddir og (ii) þann varamann sem skal fara með vald sjóðráðsins samkvæmt lið (f) að aftan. Varamönnum er heimilt að taka þátt í fundum, þegar sjóðstjórarnir, sem tilnefna þá, eru viðstaddir, en mega þá ekki greiða atkvæði.“
2. Breyting á texta 5. gr.(a) XII. kafla orðast sem hér segir:
„(a) Heildaratkvæðafjöldi hvers aðildarríkis skal vera jafn samtölu grunnatkvæða þess og kvótamiðaðra atkvæða þess.
(i) Grunnatkvæðafjöldi hvers aðildarríkis skal vera það atkvæðamagn sem stafar af jafnri dreifingu meðal ríkjanna af 5,502 prósentum af samtöluheildaratkvæðamagns allra aðildarríkja, að því tilskildu að grunnatkvæði hlaupi á heilum tölum.
(ii) Kvótamiðaður atkvæðafjöldi hvers aðildarríkis skal vera það atkvæðamagn sem stafar af úthlutun eins atkvæðis fyrir hvern hluta kvóta aðildarríkisins, sem er jafngildi eitt hundað þúsund sérstökum dráttarréttindum.“
3. Breyting á texta 2. málsgreinar í skrárauka L orðast sem hér segir:
„2 Úthlutað atkvæðamagn aðildarríkisins skal ekki nýtast til að greiða atkvæði innan sviða sjóðsins. Atkvæðin skulu ekki talin með í útreikningum á heildaratkvæðamagni, nema þegar um ræðir: (a) samþykki tillögu um breytingu er eingöngu varðar sérstök dráttarréttindi og (b) útreikning á grunnatkvæðum samkvæmt 5. gr. (a)(i) XII. kafla.“
Fyrirhuguð breyting á stofnskrá Alþjóðagjaldeyrissjóðsins til að víkka út fjárfestingarheimild Alþjóðagjaldeyrissjóðsins.
Ríkisstjórnir þær, sem hafa látið undirrita stofnskrá þessa, eru sammála um eftirfarandi ákvæði:
1. Breyting á texta 6. gr. (f)(iii) XII. kafla orðast sem hér segir:
„(iii) Sjóðurinn getur notað gjaldmiðil aðildarríkis, sem til varðveislu er á fjárfestingarreikningnum, til fjárfestingar með þeim hætti sem hann ákveður, í samræmi við þær reglur og reglugerðir sem sjóðurinn hefur sett með stuðningi 70% heildaratkvæðamagns. Þær reglur og reglugerðir sem settar eru samkvæmt þessu ákvæði skulu samrýmast ákvæðum liða (vii), (viii) og (ix) að aftan.“
2. Breyting á texta 6. gr. (f)(vi) XII. kafla orðast sem hér segir:
„(vi) Fjárfestingarreikningnum skal lokað komi til lokaskipta sjóðsins. Honum er einnig hægt að loka eða minnka með stuðningi 70% heildaratkvæðamagnsins áður en til lokaskipta sjóðsins kemur.“
3. Breyting á texta 12. gr. (h) V. kafla orðast sem hér segir:
„(h) Á meðan ekki er gripið til notkunar af því tagi, sem getið er í lið (f) að framan, getur sjóðurinn notað gjaldmiðil aðildarríkis, sem til varðveislu er á sérstaka greiðslureikningnum, til fjárfestingar með þeim hætti sem hann ákveður, í samræmi við þær reglur og reglugerðir sem sjóðurinn hefur sett með stuðningi 70% heildaratkvæðamagnsins. Tekjur og vextir af fjárfestingu samkvæmt (f)(ii) að framan skulu færast á sérstaka greiðslureikninginn.“
4. Nýr liður, 12. gr. (k) V. kafla, bætist við stofnskrána og skal orðast sem hér segir:
„(k) Hvenær sem sjóðurinn ákveður samkvæmt ákvæðum (c) liðar að framan, að selja af forða sínum gull sem hann eignast eftir gildistöku annarrar endurskoðunar þessarar stofnskrár, þá skal sá hluti af söluandvirðinu sem er jafn kaupverði gullsins leggjast á almenna fjármagnsreikninginn og afgangur söluandvirðisins skal leggjast á fjárfestingarreikninginn til notkunar samkvæmt ákvæðum 6. gr. (f) XII. kafla. Ef gull sem sjóðurinn eignast eftir gildistöku annarrar endurskoðunar þessarar stofnskrár er selt eftir 7. apríl, 2008, en áður en ákvæði þetta hefur öðlast gildi, þá skal sjóðurinn, þrátt fyrir þau mörk sem sett eru fram í 6. gr. (f)(ii), XII. kafla, færa af fjármagnsreikningnum yfir á fjárfestingarreikninginn, við gildistöku ákvæðisins, upphæð sem er jöfn andvirði slíkrar sölu að frádregnu (i) kaupverði selda gullsins og (ii) hvaða upphæð sem er af slíku andvirði sem er umfram kaupverðið og kann nú þegar að hafa verið færð yfir á fjárfestingarreikninginn áður en ákvæði þetta hefur öðlast gildi.“
Attachment II.
Proposed Amendment of the Articles of Agreement of the International Monetary Fund to Enhance Voice and Participation in the International Monetary Fund.
The Governments on whose behalf the present Agreement is signed agree as follows:
1. The text of Article XII, Section 3(e) shall be amended to read as follows:
“(e) Each Executive Director shall appoint an Alternate with full power to act for him when he is not present, provided that the Board of Governors may adopt rules enabling an Executive Director elected by more than a specified number of members to appoint two Alternates. Such rules, if adopted, may only be modified in the context of the regular election of Executive Directors and shall require an Executive Director appointing two Alternates to designate: (i) the Alternate who shall act for the Executive Director when he is not present and both Alternates are present and (ii) the Alternate who shall exercise the powers of the Executive Director under (f) below. When the Executive Directors appointing them are present, Alternates may participate in meetings but may not vote.
2. The text of Article XII, Section 5(a) shall be amended to read as follows:
“(a) The total votes of each member shall be equal to the sum of its basic votes and its quotabased votes.
(i) The basic votes of each member shall be the number of votes that results from the equal distribution among all the members of 5.502 percent of the aggregate sum of the total voting power of all the members, provided that there shall be no fractional basic votes.
(ii) The quota-based votes of each member shall be the number of votes that results from the allocation of one vote for each part of its quota equivalent to one hundred thousand special drawing rights.
3. The text of paragraph 2 of Schedule L shall be amended to read as follows:
“2 The number of votes allotted to the member shall not be cast in any organ of the Fund. They shall not be included in the calculation of the total voting power, except for purposes of: (a) the acceptance of a proposed amendment pertaining exclusively to the Special Drawing Rights Department and (b) the calculation of basic votes pursuant to Article XII, Section 5(a)(i).
Proposed amendment of the articles of agreement of the investment authority of the International Monetary Fund to expand the investment authority of the International Monetary Fund.
The Governments on whose behalf the present Agreement is signed agree as follows:
1. The text of Article XII, Section 6(f)(iii) shall be amended to read as follows:
“(iii) The Fund may use a member's currency held in the Investment Account for investment as it may determine, in accordance with rules and regulations adopted by the Fund by a seventy percent majority of the total voting power. The rules and regulations adopted pursuant to this provision shall be consistent with (vii), (viii), and (ix) below.
2. The text of Article XII, Section 6(f)(vi) shall be amended to read as follows:
“(vi) The Investment Account shall be terminated in the event of liquidation of the Fund and may be terminated, or the amount of the investment may be reduced, prior to liquidation of the Fund by a seventy percent majority of the total voting power.
3. The text of Article V, Section 12(h) shall be amended to read as follows:
“(h) Pending uses specified under (f) above, the Fund may use a member's currency held in the Special Disbursement Account for investment as it may determine, in accordance with rules and regulations adopted by the Fund by a seventy percent majority of the total voting power. The income of investment and interest received under (f)(ii) above shall be placed in the Special Disbursement Account.
4. A new Article V, Section 12(k) shall be added to the Articles to read as follows:
“(k) Whenever under (c) above the Fund sells gold acquired by it after the date of the second amendment of this Agreement, an amount of the proceeds equivalent to the acquisition price of the gold shall be placed in the General Resources Account, and any excess shall be placed in the Investment Account for use pursuant to the provisions of Article XII, Section 6(f). If any gold acquired by the Fund after the date of the second amendment of this Agreement is sold after April 7, 2008 but prior to the date of entry into force of this provision, then, upon the entry into force of this provision, and notwithstanding the limit set forth in Article XII, Section 6(f)(ii), the Fund shall transfer to the Investment Account from the General Resources Account an amount equal to the proceeds of such sale less (i) the acquisition price of the gold sold, and (ii) any amount of such proceeds in excess of the acquisition price that may have already been transferred to the Investment Account prior to the date of entry into force of this provision.
VIÐAUKI II
Fyrirhugaðar breytingar á kvóta- og atkvæðavægi aðildarríkja AGS.
Reiknað kvótavægi | Kvótavægi | Atkvæðavægi | ||||||
Nú- verandi fimm formúlur |
Nýja kvóta- formúlan |
Fyrir fyrstu umferð |
Eftir fyrstu umferð |
Eftir aðra umferð |
Fyrir fyrstu umferð |
Eftir fyrstu umferð |
Eftir aðra umferð |
|
Bandaríkin | 16,284 | 18,991 | 17,380 | 17,076 | 17,674 | 17,023 | 16,732 | 16,732 |
Japan | 7,011 | 8,032 | 6,228 | 6,119 | 6,558 | 6,108 | 6,003 | 6,227 |
Þýskaland | 6,850 | 6,227 | 6,086 | 5,979 | 6,112 | 5,968 | 5,866 | 5,805 |
Frakkland | 4,129 | 4,016 | 5,024 | 4,936 | 4,506 | 4,929 | 4,844 | 4,288 |
Bretland | 5,240 | 4,429 | 5,024 | 4,936 | 4,506 | 4,929 | 4,844 | 4,288 |
Kína | 6,137 | 6,390 | 2,980 | 3,719 | 3,997 | 2,928 | 3,652 | 3,807 |
Ítalía | 3,317 | 3,336 | 3,301 | 3,243 | 3,307 | 3,242 | 3,187 | 3,155 |
Sádi-Arabía | 1,030 | 0,835 | 3,268 | 3,211 | 2,931 | 3,210 | 3,155 | 2,800 |
Kanada | 3,065 | 2,569 | 2,980 | 2,928 | 2,672 | 2,928 | 2,878 | 2,555 |
Rússland | 1,702 | 2,053 | 2,782 | 2,733 | 2,495 | 2,734 | 2,687 | 2,387 |
Holland | 2,897 | 1,930 | 2,415 | 2,373 | 2,166 | 2,375 | 2,335 | 2,077 |
Belgía | 2,270 | 1,504 | 2,155 | 2,117 | 1,932 | 2,120 | 2,084 | 1,856 |
Indland | 1,287 | 1,997 | 1,945 | 1,911 | 2,443 | 1,916 | 1,883 | 2,338 |
Sviss | 1,485 | 1,211 | 1,618 | 1,590 | 1,451 | 1,595 | 1,568 | 1,401 |
Ástralía | 1,205 | 1,321 | 1,514 | 1,488 | 1,358 | 1,494 | 1,468 | 1,313 |
Mexíkó | 1,841 | 1,970 | 1,210 | 1,449 | 1,521 | 1,196 | 1,430 | 1,467 |
Spánn | 2,237 | 2,304 | 1,426 | 1,401 | 1,688 | 1,408 | 1,384 | 1,625 |
Brasilía | 1,069 | 1,725 | 1,420 | 1,396 | 1,783 | 1,402 | 1,378 | 1,715 |
Suður-Kórea | 2,512 | 2,245 | 0,764 | 1,346 | 1,413 | 0,760 | 1,329 | 1,365 |
Venesúela | 0,427 | 0,428 | 1,244 | 1,222 | 1,116 | 1,229 | 1,208 | 1,084 |
Svíþjóð | 1,172 | 0,993 | 1,121 | 1,101 | 1,005 | 1,108 | 1,089 | 0,980 |
Argentína | 0,368 | 0,583 | 0,990 | 0,973 | 0,888 | 0,981 | 0,964 | 0,869 |
Indónesía | 0,737 | 0,901 | 0,973 | 0,956 | 0,872 | 0,964 | 0,947 | 0,854 |
Austurríki | 1,129 | 0,913 | 0,876 | 0,861 | 0,887 | 0,869 | 0,854 | 0,868 |
Suður-Afríka | 0,459 | 0,589 | 0,874 | 0,859 | 0,784 | 0,867 | 0,852 | 0,771 |
Nígería | 0,359 | 0,337 | 0,820 | 0,806 | 0,736 | 0,814 | 0,800 | 0,725 |
Noregur | 0,860 | 0,810 | 0,782 | 0,768 | 0,790 | 0,777 | 0,764 | 0,777 |
Danmörk | 1,040 | 0,853 | 0,769 | 0,755 | 0,794 | 0,764 | 0,751 | 0,780 |
Íran | 0,435 | 0,594 | 0,700 | 0,688 | 0,628 | 0,697 | 0,685 | 0,623 |
Malasía | 1,374 | 0,859 | 0,695 | 0,683 | 0,744 | 0,692 | 0,680 | 0,733 |
Kúveit | 0,355 | 0,257 | 0,646 | 0,635 | 0,579 | 0,644 | 0,633 | 0,577 |
Úkraína | 0,301 | 0,338 | 0,642 | 0,631 | 0,576 | 0,640 | 0,629 | 0,574 |
Pólland | 0,779 | 0,868 | 0,640 | 0,629 | 0,708 | 0,638 | 0,627 | 0,699 |
Finnland | 0,529 | 0,545 | 0,591 | 0,581 | 0,530 | 0,590 | 0,580 | 0,531 |
Alsír | 0,340 | 0,374 | 0,587 | 0,577 | 0,526 | 0,586 | 0,576 | 0,527 |
Tyrkland | 0,751 | 0,987 | 0,451 | 0,548 | 0,611 | 0,453 | 0,547 | 0,607 |
Írak | 0,278 | 0,225 | 0,556 | 0,546 | 0,499 | 0,556 | 0,546 | 0,501 |
Líbía | 0,243 | 0,215 | 0,526 | 0,517 | 0,471 | 0,526 | 0,517 | 0,475 |
Taíland | 0,909 | 0,836 | 0,506 | 0,497 | 0,604 | 0,507 | 0,498 | 0,601 |
Ungverjaland | 0,489 | 0,433 | 0,486 | 0,477 | 0,436 | 0,487 | 0,479 | 0,441 |
Pakistan | 0,196 | 0,356 | 0,484 | 0,475 | 0,434 | 0,485 | 0,477 | 0,440 |
Rúmenía | 0,248 | 0,302 | 0,482 | 0,474 | 0,432 | 0,483 | 0,475 | 0,438 |
Egyptaland | 0,253 | 0,382 | 0,442 | 0,434 | 0,396 | 0,444 | 0,436 | 0,404 |
Ísrael | 0,544 | 0,471 | 0,434 | 0,427 | 0,445 | 0,437 | 0,429 | 0,450 |
Nýja-Sjáland | 0,239 | 0,263 | 0,419 | 0,411 | 0,375 | 0,421 | 0,414 | 0,384 |
Filippseyjar | 0,473 | 0,465 | 0,412 | 0,404 | 0,428 | 0,414 | 0,407 | 0,434 |
Portúgal | 0,481 | 0,494 | 0,406 | 0,399 | 0,432 | 0,409 | 0,402 | 0,438 |
Singapúr | 1,929 | 1,031 | 0,404 | 0,396 | 0,591 | 0,406 | 0,399 | 0,588 |
Chile | 0,326 | 0,350 | 0,401 | 0,394 | 0,359 | 0,403 | 0,397 | 0,369 |
Írland | 1,660 | 1,173 | 0,392 | 0,385 | 0,528 | 0,395 | 0,389 | 0,528 |
Grikkland | 0,485 | 0,644 | 0,385 | 0,378 | 0,462 | 0,388 | 0,382 | 0,467 |
Tékkland | 0,585 | 0,508 | 0,383 | 0,377 | 0,421 | 0,387 | 0,380 | 0,427 |
Kólumbía | 0,219 | 0,326 | 0,362 | 0,356 | 0,325 | 0,366 | 0,360 | 0,337 |
Búlgaría | 0,125 | 0,137 | 0,300 | 0,294 | 0,269 | 0,305 | 0,299 | 0,284 |
Perú | 0,149 | 0,241 | 0,299 | 0,293 | 0,268 | 0,304 | 0,299 | 0,283 |
Sameinuðu arabísku furstadæmin | 0,508 |
0,385 |
0,286 |
0,281 |
0,316 |
0,292 |
0,287 |
0,328 |
Marokkó | 0,165 | 0,186 | 0,275 | 0,270 | 0,247 | 0,281 | 0,276 | 0,263 |
Bangladess | 0,099 | 0,173 | 0,250 | 0,245 | 0,224 | 0,256 | 0,251 | 0,241 |
Austur-Kongó | 0,023 | 0,028 | 0,249 | 0,245 | 0,224 | 0,256 | 0,251 | 0,241 |
Sambía | 0,027 | 0,034 | 0,229 | 0,225 | 0,205 | 0,235 | 0,231 | 0,224 |
Serbía | 0,085 | 0,099 | 0,219 | 0,215 | 0,196 | 0,226 | 0,222 | 0,215 |
Srí Lanka | 0,070 | 0,090 | 0,193 | 0,190 | 0,173 | 0,201 | 0,197 | 0,194 |
Hvíta- Rússland |
0,116 |
0,121 |
0,181 |
0,178 |
0,162 |
0,188 |
0,185 |
0,183 |
Gana | 0,042 | 0,050 | 0,173 | 0,170 | 0,155 | 0,180 | 0,177 | 0,176 |
Kasakstan | 0,189 | 0,199 | 0,171 | 0,168 | 0,180 | 0,179 | 0,176 | 0,199 |
Króatía | 0,149 | 0,154 | 0,171 | 0,168 | 0,153 | 0,179 | 0,176 | 0,175 |
Slóvakía | 0,247 | 0,208 | 0,167 | 0,164 | 0,179 | 0,175 | 0,172 | 0,199 |
Simbabve | 0,023 | 0,020 | 0,165 | 0,162 | 0,148 | 0,173 | 0,170 | 0,170 |
Trínídad og Tóbagó | 0,064 |
0,059 |
0,157 |
0,154 |
0,141 |
0,165 |
0,162 |
0,163 |
Víetnam | 0,235 | 0,230 | 0,154 | 0,151 | 0,193 | 0,162 | 0,159 | 0,212 |
Fílabeins- ströndin |
0,060 |
0,061 |
0,152 |
0,149 |
0,136 |
0,160 |
0,158 |
0,159 |
Súdan | 0,046 | 0,075 | 0,147 | 0,145 | 0,132 | 0,156 | 0,153 | 0,155 |
Úrúgvæ | 0,048 | 0,073 | 0,143 | 0,141 | 0,129 | 0,152 | 0,149 | 0,151 |
Ekvador | 0,083 | 0,157 | 0,141 | 0,139 | 0,146 | 0,150 | 0,147 | 0,168 |
Sýrland | 0,114 | 0,165 | 0,137 | 0,135 | 0,146 | 0,146 | 0,143 | 0,167 |
Túnis | 0,106 | 0,117 | 0,134 | 0,132 | 0,120 | 0,143 | 0,140 | 0,143 |
Angóla | 0,156 | 0,134 | 0,134 | 0,132 | 0,120 | 0,143 | 0,140 | 0,143 |
Lúxemborg | 1,369 | 0,624 | 0,131 | 0,128 | 0,176 | 0,139 | 0,137 | 0,196 |
Úsbekistan | 0,043 | 0,065 | 0,129 | 0,127 | 0,116 | 0,138 | 0,135 | 0,139 |
Jamaíka | 0,048 | 0,053 | 0,128 | 0,126 | 0,115 | 0,137 | 0,134 | 0,138 |
Kenía | 0,037 | 0,065 | 0,127 | 0,125 | 0,114 | 0,136 | 0,133 | 0,137 |
Katar | 0,136 | 0,135 | 0,123 | 0,121 | 0,127 | 0,132 | 0,130 | 0,150 |
Mjanmar (Burma) | 0,031 | 0,049 | 0,121 | 0,119 | 0,108 | 0,130 | 0,128 | 0,132 |
Jemen | 0,110 | 0,110 | 0,114 | 0,112 | 0,102 | 0,123 | 0,121 | 0,126 |
Slóvenía | 0,148 | 0,132 | 0,108 | 0,107 | 0,115 | 0,118 | 0,116 | 0,139 |
Dóminíska lýðveldið | 0,090 |
0,100 |
0,102 |
0,101 |
0,092 |
0,112 |
0,110 |
0,117 |
Brúnei | 0,050 | 0,041 | 0,101 | 0,099 | 0,090 | 0,110 | 0,108 | 0,115 |
Gvatemala | 0,066 | 0,095 | 0,098 | 0,097 | 0,088 | 0,108 | 0,106 | 0,113 |
Panama | 0,048 | 0,065 | 0,097 | 0,095 | 0,087 | 0,106 | 0,104 | 0,112 |
Líbanon | 0,182 | 0,151 | 0,095 | 0,093 | 0,112 | 0,104 | 0,103 | 0,135 |
Tansanía | 0,034 | 0,044 | 0,093 | 0,091 | 0,083 | 0,103 | 0,101 | 0,109 |
Óman | 0,145 | 0,120 | 0,091 | 0,089 | 0,099 | 0,100 | 0,099 | 0,124 |
Kamerún | 0,032 | 0,063 | 0,087 | 0,085 | 0,078 | 0,096 | 0,095 | 0,103 |
Úganda | 0,025 | 0,035 | 0,084 | 0,083 | 0,076 | 0,094 | 0,092 | 0,101 |
Bólvía | 0,023 | 0,041 | 0,080 | 0,079 | 0,072 | 0,090 | 0,088 | 0,098 |
El Salvador | 0,060 | 0,068 | 0,080 | 0,079 | 0,072 | 0,090 | 0,088 | 0,098 |
Jórdanía | 0,080 | 0,073 | 0,080 | 0,078 | 0,072 | 0,090 | 0,088 | 0,097 |
Bosnía og Hersegóvína | 0,064 |
0,056 |
0,079 |
0,078 |
0,071 |
0,089 |
0,087 |
0,097 |
Kostaríka | 0,078 | 0,083 | 0,077 | 0,075 | 0,079 | 0,087 | 0,085 | 0,104 |
Afganistan | 0,041 | 0,038 | 0,076 | 0,074 | 0,068 | 0,086 | 0,084 | 0,094 |
Senegal | 0,024 | 0,032 | 0,076 | 0,074 | 0,068 | 0,086 | 0,084 | 0,094 |
Aserbaídsjan | 0,050 | 0,051 | 0,075 | 0,074 | 0,068 | 0,085 | 0,084 | 0,094 |
Gabon | 0,041 | 0,039 | 0,072 | 0,071 | 0,065 | 0,082 | 0,081 | 0,091 |
Georgía | 0,019 | 0,025 | 0,070 | 0,069 | 0,063 | 0,080 | 0,079 | 0,089 |
Litháen | 0,101 | 0,100 | 0,067 | 0,066 | 0,077 | 0,077 | 0,076 | 0,103 |
Kýpur | 0,063 | 0,069 | 0,065 | 0,064 | 0,066 | 0,075 | 0,074 | 0,092 |
Namibía | 0,023 | 0,023 | 0,064 | 0,063 | 0,057 | 0,074 | 0,073 | 0,084 |
Barein | 0,142 | 0,100 | 0,063 | 0,062 | 0,074 | 0,073 | 0,072 | 0,100 |
Eþíópía | 0,024 | 0,047 | 0,063 | 0,061 | 0,056 | 0,073 | 0,071 | 0,083 |
Papúa Nýja-Gínea | 0,028 |
0,026 |
0,062 |
0,060 |
0,055 |
0,072 |
0,070 |
0,082 |
Bahamaeyjar | 0,027 | 0,025 | 0,061 | 0,060 | 0,055 | 0,071 | 0,070 | 0,081 |
Níkaragva | 0,020 | 0,027 | 0,061 | 0,060 | 0,055 | 0,071 | 0,070 | 0,081 |
Hondúras | 0,038 | 0,042 | 0,061 | 0,060 | 0,054 | 0,071 | 0,070 | 0,081 |
Líbería | 0,005 | 0,008 | 0,060 | 0,059 | 0,054 | 0,071 | 0,069 | 0,081 |
Lettland | 0,058 | 0,060 | 0,059 | 0,058 | 0,060 | 0,070 | 0,068 | 0,086 |
Moldóva | 0,018 | 0,018 | 0,058 | 0,057 | 0,052 | 0,068 | 0,067 | 0,079 |
Madagaskar | 0,015 | 0,024 | 0,057 | 0,056 | 0,051 | 0,067 | 0,066 | 0,078 |
Ísland | 0,039 | 0,043 | 0,055 | 0,054 | 0,049 | 0,065 | 0,064 | 0,076 |
Mósambík | 0,025 | 0,027 | 0,053 | 0,052 | 0,048 | 0,063 | 0,062 | 0,075 |
Gínea | 0,009 | 0,015 | 0,050 | 0,049 | 0,045 | 0,060 | 0,059 | 0,072 |
Síerra Leóne | 0,004 | 0,006 | 0,049 | 0,048 | 0,044 | 0,059 | 0,058 | 0,071 |
Malta | 0,053 | 0,039 | 0,048 | 0,047 | 0,043 | 0,058 | 0,057 | 0,070 |
Máritíus | 0,030 | 0,031 | 0,048 | 0,047 | 0,043 | 0,058 | 0,057 | 0,070 |
Paragvæ | 0,037 | 0,043 | 0,047 | 0,046 | 0,042 | 0,057 | 0,056 | 0,069 |
Malí | 0,014 | 0,021 | 0,044 | 0,043 | 0,039 | 0,054 | 0,053 | 0,067 |
Súrínam | 0,010 | 0,010 | 0,043 | 0,042 | 0,039 | 0,054 | 0,053 | 0,066 |
Armenía | 0,013 | 0,018 | 0,043 | 0,042 | 0,039 | 0,054 | 0,053 | 0,066 |
Gvæjana | 0,010 | 0,008 | 0,043 | 0,042 | 0,038 | 0,053 | 0,052 | 0,066 |
Kirgistan | 0,010 | 0,014 | 0,042 | 0,041 | 0,037 | 0,052 | 0,051 | 0,065 |
Kambódía | 0,031 | 0,032 | 0,041 | 0,040 | 0,037 | 0,052 | 0,051 | 0,064 |
Tadsjikistan | 0,011 | 0,014 | 0,041 | 0,040 | 0,037 | 0,051 | 0,050 | 0,064 |
Vestur-Kongó | 0,032 | 0,029 | 0,040 | 0,039 | 0,035 | 0,050 | 0,049 | 0,063 |
Haítí | 0,012 | 0,018 | 0,038 | 0,038 | 0,034 | 0,049 | 0,048 | 0,062 |
Sómalía | 0,002 | 0,002 | 0,038 | 0,038 | 0,034 | 0,049 | 0,048 | 0,062 |
Rúanda | 0,006 | 0,011 | 0,037 | 0,037 | 0,034 | 0,048 | 0,047 | 0,061 |
Búrúndí | 0,003 | 0,004 | 0,036 | 0,035 | 0,032 | 0,047 | 0,046 | 0,060 |
Túrkmenistan | 0,046 | 0,056 | 0,035 | 0,035 | 0,041 | 0,046 | 0,045 | 0,069 |
Tógó | 0,008 | 0,011 | 0,034 | 0,034 | 0,031 | 0,045 | 0,044 | 0,059 |
Nepal | 0,020 | 0,033 | 0,033 | 0,033 | 0,030 | 0,044 | 0,043 | 0,058 |
Fídjieyjar | 0,011 | 0,011 | 0,033 | 0,032 | 0,029 | 0,044 | 0,043 | 0,058 |
Malaví | 0,006 | 0,010 | 0,032 | 0,032 | 0,029 | 0,043 | 0,042 | 0,057 |
Makedónía | 0,027 | 0,030 | 0,032 | 0,032 | 0,029 | 0,043 | 0,042 | 0,057 |
Barbados | 0,014 | 0,016 | 0,032 | 0,031 | 0,028 | 0,042 | 0,042 | 0,057 |
Níger | 0,007 | 0,012 | 0,031 | 0,030 | 0,028 | 0,042 | 0,041 | 0,056 |
Eistland | 0,072 | 0,060 | 0,031 | 0,030 | 0,039 | 0,041 | 0,041 | 0,067 |
Máritanía | 0,007 | 0,009 | 0,030 | 0,030 | 0,027 | 0,041 | 0,040 | 0,055 |
Botsvana | 0,051 | 0,054 | 0,029 | 0,029 | 0,037 | 0,040 | 0,040 | 0,065 |
Benín | 0,009 | 0,015 | 0,029 | 0,028 | 0,026 | 0,040 | 0,039 | 0,054 |
Búrkína Fasó | 0,010 | 0,019 | 0,028 | 0,028 | 0,025 | 0,039 | 0,038 | 0,054 |
Tsjad | 0,024 | 0,032 | 0,026 | 0,026 | 0,028 | 0,037 | 0,036 | 0,056 |
Mið-Afríkulýð- veldið |
0,003 | 0,006 | 0,026 | 0,026 | 0,023 | 0,037 | 0,036 | 0,052 |
Laos | 0,007 | 0,013 | 0,025 | 0,024 | 0,022 | 0,036 | 0,035 | 0,051 |
Mongólía | 0,010 | 0,012 | 0,024 | 0,023 | 0,021 | 0,035 | 0,034 | 0,050 |
Svasíland | 0,020 | 0,018 | 0,024 | 0,023 | 0,021 | 0,035 | 0,034 | 0,050 |
Albanía | 0,027 | 0,031 | 0,023 | 0,022 | 0,025 | 0,034 | 0,033 | 0,054 |
Lesótó | 0,011 | 0,010 | 0,016 | 0,016 | 0,015 | 0,027 | 0,027 | 0,044 |
Miðbaugs- Gínea |
0,041 |
0,038 |
0,015 |
0,015 |
0,022 |
0,026 |
0,026 |
0,050 |
Gambía | 0,002 | 0,003 | 0,015 | 0,014 | 0,013 | 0,026 | 0,025 | 0,042 |
Svartfjallaland | 0,009 | 0,010 | 0,013 | 0,013 | 0,012 | 0,024 | 0,024 | 0,041 |
Belís | 0,006 | 0,006 | 0,009 | 0,009 | 0,008 | 0,020 | 0,020 | 0,037 |
San Marínó | 0,020 | 0,013 | 0,008 | 0,008 | 0,009 | 0,019 | 0,019 | 0,039 |
Vanúatú | 0,003 | 0,003 | 0,008 | 0,008 | 0,007 | 0,019 | 0,019 | 0,036 |
Djíbútí | 0,003 | 0,005 | 0,007 | 0,007 | 0,007 | 0,019 | 0,018 | 0,036 |
Erítrea | 0,008 | 0,008 | 0,007 | 0,007 | 0,008 | 0,019 | 0,018 | 0,037 |
Sankti Lúsía | 0,004 | 0,004 | 0,007 | 0,007 | 0,006 | 0,018 | 0,018 | 0,036 |
Gínea-Bissá | 0,004 | 0,004 | 0,007 | 0,007 | 0,006 | 0,018 | 0,018 | 0,035 |
Antígva og Barbúda | 0,006 |
0,005 |
0,006 |
0,006 |
0,006 |
0,018 |
0,017 |
0,035 |
Grenada | 0,003 | 0,003 | 0,005 | 0,005 | 0,005 | 0,017 | 0,017 | 0,034 |
Samóa | 0,002 | 0,003 | 0,005 | 0,005 | 0,005 | 0,017 | 0,016 | 0,034 |
Salómonseyjar | 0,003 | 0,003 | 0,005 | 0,005 | 0,004 | 0,016 | 0,016 | 0,034 |
Grænhöfða- eyjar |
0,004 |
0,005 |
0,004 |
0,004 |
0,005 |
0,016 |
0,016 |
0,034 |
Kómoreyjar | 0,001 | 0,002 | 0,004 | 0,004 | 0,004 | 0,016 | 0,015 | 0,033 |
Sankti Kitts og Nevis | 0,002 |
0,002 |
0,004 |
0,004 |
0,004 |
0,016 |
0,015 |
0,033 |
Seychelles- eyjar |
0,005 |
0,006 |
0,004 |
0,004 |
0,005 |
0,015 |
0,015 |
0,034 |
Sankti Vinsent og Grenadín- eyjar |
0,002 |
0,003 |
0,004 |
0,004 |
0,003 |
0,015 |
0,015 |
0,033 |
Dóminíka | 0,002 | 0,002 | 0,004 | 0,004 | 0,003 | 0,015 | 0,015 | 0,033 |
Maldíveyjar | 0,005 | 0,005 | 0,004 | 0,004 | 0,004 | 0,015 | 0,015 | 0,034 |
Austur-Tímor | 0,007 | 0,006 | 0,004 | 0,004 | 0,005 | 0,015 | 0,015 | 0,034 |
Saó Tóme og Prinsípe | 0,000 |
0,001 |
0,003 |
0,003 |
0,003 |
0,015 |
0,015 |
0,033 |
Tonga | 0,001 | 0,002 | 0,003 | 0,003 | 0,003 | 0,015 | 0,014 | 0,032 |
Bútan | 0,004 | 0,005 | 0,003 | 0,003 | 0,004 | 0,014 | 0,014 | 0,033 |
Kíribatí | 0,003 | 0,002 | 0,003 | 0,003 | 0,002 | 0,014 | 0,014 | 0,032 |
Míkrónesía | 0,002 | 0,002 | 0,002 | 0,002 | 0,002 | 0,014 | 0,014 | 0,032 |
Marshall-eyjar | 0,001 | 0,001 | 0,002 | 0,002 | 0,001 | 0,013 | 0,013 | 0,031 |
Palá | 0,001 | 0,002 | 0,001 | 0,001 | 0,001 | 0,013 | 0,013 | 0,031 |
VIÐAUKI III
Aukning á sérstökum dráttarréttindum 54 aðildarríkja.
Tillagður kvóti (í milljónum af SDR) | Tillagður kvóti (í milljónum af SDR) | |||
Albanía | 60,0 | Malasía | 1773,9 | |
Austurríki | 2113,9 | Maldíveyjar | 10,0 | |
Barein | 176,4 | Mexíkó | 3625,7 | |
Bútan | 8,5 | Noregur | 1883,7 | |
Botsvana | 87,8 | Óman | 237,0 | |
Brasilía | 4250,5 | Palá | 3,5 | |
Grænhöfðaeyjar | 11,2 | Filippseyjar | 1019,3 | |
Tsjad | 66,6 | Pólland | 1688,4 | |
Kína | 9525,9 | Portúgal | 1029,7 | |
Kostaríka | 187,1 | Katar | 302,6 | |
Kýpur | 158,2 | San Marínó | 22,4 | |
Tékkland | 1002,2 | Seychelles-eyjar | 10,9 | |
Danmörk | 1891,4 | Singapúr | 1408,0 | |
Ekvador | 347,8 | Slóvakía | 427,5 | |
Miðbaugs-Gínea | 52,3 | Slóvenía | 275,0 | |
Erítrea | 18,3 | Spánn | 4023,4 | |
Eistland | 93,9 | Sýrland | 346,8 | |
Þýskaland | 14565,5 | Taíland | 1440,5 | |
Grikkland | 1101,8 | Austur-Tímor | 10,8 | |
Indland | 5821,5 | Tyrkland | 1455,8 | |
Írland | 1257,6 | Túrkmenistan | 98,6 | |
Ísrael | 1061,1 |
Sameinuðu arabísku furstadæmin
752,5
|
||
Ítalía | 7882,3 | Bandaríkin | 42122,4 | |
Japan | 15628,5 | Víetnam | 460,7 | |
Kasakstan | 427,8 | |||
Suður-Kórea | 3366,4 | |||
Lettland | 142,1 | |||
Líbanon | 266,4 | |||
Litháen | 183,9 | |||
Lúxemborg | 418,7 |
Fylgiskjal II.
Fjármálaráðuneyti,
fjárlagaskrifstofa:
Umsögn um frumvarp til laga um heimild fyrir ríkisstjórnina til að staðfesta fyrir Íslands hönd breytingar á og viðauka við stofnskrá Alþjóðagjaldeyrissjóðsins.
Verði frumvarpið óbreytt að lögum verður ekki séð að það muni hafa í för með sér aukin útgjöld fyrir ríkissjóð.