Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect. Ferill 1. máls.
143. löggjafarþing 2013–2014.
Þingskjal 359 — 1. mál.
2. umræða.
Breytingar á sundurliðun 1:
1. Við brtt. á þskj. 352.
a. Liðurinn 5.1.1.2 Virðisaukaskattur hækki um 4.800,0 m.kr.
b. Samtala 5. kafla, Skattar á vöru og þjónustu, lækki um 1.150,0 m.kr.
c. Liðurinn 6.1.30 Gjald á bankastarfsemi hækki um 6.000,0 m.kr.
d. Liðurinn 8.3.8.5.11 Veiðigjald fyrir veiðiheimildir hækki um 5.600,0 m.kr.
Tillaga a-liðar felur annars vegar í sér að virðisaukaskattur af hótel- og gistiþjónustu hækki í 14% 1. mars 2014 og tekjur af honum aukist um 1.800 m.kr. Hins vegar er gert ráð fyrir átaki í skattamálum sem skili 3.000 m.kr. auknum tekjum á þessum lið. Samtals er því lögð til 4.800 m.kr. hækkun.
Í b-lið er gert ráð fyrir að ýmis gjöld hækki ekki árið 2014 og tekjur minnki um 1.150 m.kr. af þeim sökum.
Í c-lið er lagt til að bankaskattur skili 6.000 m.kr. auknum tekjum.
Í d-lið er lagt til að tekjur af veiðigjaldi aukist um 5.600 m.kr., þar af 3.500 m.kr. vegna uppboðs og leigu á makrílkvótum.
143. löggjafarþing 2013–2014.
Þingskjal 359 — 1. mál.
2. umræða.
Breytingartillaga
við frumvarp til fjárlaga fyrir árið 2014 og breytingartillögu á þingskjali 352.
Frá 1. minni hluta fjárlaganefndar (OH).
Breytingar á sundurliðun 1:
1. Við brtt. á þskj. 352.
a. Liðurinn 5.1.1.2 Virðisaukaskattur hækki um 4.800,0 m.kr.
b. Samtala 5. kafla, Skattar á vöru og þjónustu, lækki um 1.150,0 m.kr.
c. Liðurinn 6.1.30 Gjald á bankastarfsemi hækki um 6.000,0 m.kr.
d. Liðurinn 8.3.8.5.11 Veiðigjald fyrir veiðiheimildir hækki um 5.600,0 m.kr.
Skv. frv. m.kr. |
Breyting m.kr. |
Tillaga m.kr. |
||
Breytingar á sundurliðun 2: | ||||
2. | Við 02-201 Háskóli Íslands | |||
a. 1.01 Háskóli Íslands
|
15.865,8 | 220,0 | 16.085,8 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
10.702,5 | 220,0 | 10.922,5 | |
3. | Við 02-236 Rannsóknasjóður | |||
a. 1.10 Rannsóknasjóður
|
1.147,0 | 365,0 | 1.512,0 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
1.135,0 | 365,0 | 1.500,0 | |
4. | Við 02-319 Framhaldsskólar, almennt | |||
a. 1.11 Sameiginleg þjónusta
|
70,0 | 25,5 | 95,5 | |
b. 1.90 Framhaldsskólar, óskipt
|
288,1 | 500,0 | 788,1 | |
c.
Greitt úr ríkissjóði
|
1.386,5 | 525,5 | 1.912,0 | |
5. | Við 02-884 Jöfnun á námskostnaði | |||
a. 1.01 Jöfnun á námskostnaði
|
621,0 | 35,0 | 656,0 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
644,1 | 35,0 | 679,1 | |
6. | Við 02-971 Ríkisútvarpið | |||
a. 1.10 Ríkisútvarpið
|
3.514,0 | 600,0 | 4.114,0 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
3.514,0 | 600,0 | 4.114,0 | |
7. | Við 02-982 Listir | |||
a. 1.10 Útflutningssjóður íslenskrar tónlistar
|
0,0 | 22,0 | 22,0 | |
b. 1.11 Myndlistasjóður
|
0,0 | 40,0 | 40,0 | |
c. 1.12 Hönnunarsjóður
|
0,0 | 40,0 | 40,0 | |
d. 1.13 Handverkssjóður
|
0,0 | 8,0 | 8,0 | |
e. 1.14 Bókasafnssjóður höfunda
|
22,0 | 10,0 | 32,0 | |
f. 1.18 Miðstöð íslenskra bókmennta
|
65,6 | 40,0 | 105,6 | |
g. 1.24 Starfsemi atvinnuleikhópa
|
68,5 | 20,0 | 88,5 | |
h. 1.25 Tónlistarsjóður
|
44,9 | 30,0 | 74,9 | |
i. 1.27 Tónlist fyrir alla
|
0,0 | 6,0 | 6,0 | |
j. 1.40 Samningur við Akureyrarbæ
um menningarstarfsemi
|
138,0 | 5,0 | 143,0 | |
k. 1.45 Samningar við sveitarfélög
um menningarmál
|
207,4 | 86,0 | 293,4 | |
l.
Greitt úr ríkissjóði
|
951,1 | 307,0 | 1.258,1 | |
8. | Við 03-390 Þróunarsamvinnustofnun Íslands | |||
a. 1.11 Þróunaraðstoð
|
1.670,2 | 200,0 | 1.870,2 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
1.777,5 | 200,0 | 1.977,5 | |
9. | Við 03-391 Þróunarmál og alþjóðleg hjálparstarfsemi | |||
a. 1.90 Þróunarmál og hjálparstarfsemi, óskipt
|
175,2 | 300,0 | 475,2 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
2.225,7 | 300,0 | 2.525,7 | |
10. | Við 04-511 Tækniþróunarsjóður | |||
a. 1.10 Tækniþróunarsjóður
|
987,5 | 365,0 | 1.352,5 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
982,5 | 365,0 | 1.347,5 | |
11. | Við 04-542 Byggðastofnun | |||
a. 1.12 Brothættar byggðir
|
0,0 | 140,0 | 140,0 | |
b. 1.13 Jöfnun búsetuskilyrða
|
0,0 | 100,0 | 100,0 | |
c.
Greitt úr ríkissjóði
|
320,3 | 240,0 | 560,3 | |
12. | Við 04-555 Framkvæmdasjóður ferðamannastaða | |||
a. 6.41 Framkvæmdasjóður ferðamannastaða
|
216,6 | 540,0 | 756,6 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
216,6 | 540,0 | 756,6 | |
13. | Við 04-583 Niðurgreiðslur á húshitun | |||
a. 1.11 Niðurgreiðslur á hitun íbúðarhúsnæðis
|
1.343,8 | 225,0 | 1.568,8 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
1.343,8 | 225,0 | 1.568,8 | |
14. | Við 06-689 Fjarskiptasjóður | |||
a. 6.41 Fjarskiptasjóður
|
15,3 | 300,0 | 315,3 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
412,2 | 300,0 | 712,2 | |
15. | Við 06-841 Jöfnunarsjóður sveitarfélaga | |||
a. 1.10 Jöfnunarsjóður sveitarfélaga,
lögbundin framlög
|
13.576,0 | 1.000,0 | 14.576,0 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
16.244,0 | 1.000,0 | 17.244,0 | |
16. | Við 08-101 Velferðarráðuneyti, aðalskrifstofa | |||
a. 1.10 Aðgerðir fyrir tekjulægstu
hópa samfélagsins
|
0,0 | 4.000,0 | 4.000,0 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
952,4 | 4.000,0 | 4.952,4 | |
17. | Við 08-373 Landspítali | |||
a. Sértekjur
|
-3.888,0 | 199,5 | -3.688,5 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
39.646,0 | 199,5 | 39.845,5 | |
18. | Við 08-700 Heilbrigðisstofnanir | |||
a. 1.01 Almennur rekstur
|
54,0 | 5.000,0 | 5.054,0 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
121,7 | 5.000,0 | 5.121,7 | |
19. | Við 08-854 Fæðingarorlof | |||
a. 1.11 Fæðingarorlofssjóður
|
8.300,0 | 555,0 | 8.855,0 | |
b.
Innheimt af ríkistekjum
|
8.390,0 | 555,0 | 8.945,0 | |
20. | Við 09-210 Ríkisskattstjóri | |||
a. 1.01 Almennur rekstur
|
2.287,8 | 100,0 | 2.387,8 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
2.474,7 | 100,0 | 2.574,7 | |
21. | Við 09-992 Sóknaráætlanir landshluta | |||
a. 1.10 Sóknaráætlanir landshluta
|
15,0 | 400,0 | 415,0 | |
b.
Greitt úr ríkissjóði
|
15,0 | 400,0 | 415,0 |
Greinargerð.
Tillaga a-liðar felur annars vegar í sér að virðisaukaskattur af hótel- og gistiþjónustu hækki í 14% 1. mars 2014 og tekjur af honum aukist um 1.800 m.kr. Hins vegar er gert ráð fyrir átaki í skattamálum sem skili 3.000 m.kr. auknum tekjum á þessum lið. Samtals er því lögð til 4.800 m.kr. hækkun.
Í b-lið er gert ráð fyrir að ýmis gjöld hækki ekki árið 2014 og tekjur minnki um 1.150 m.kr. af þeim sökum.
Í c-lið er lagt til að bankaskattur skili 6.000 m.kr. auknum tekjum.
Í d-lið er lagt til að tekjur af veiðigjaldi aukist um 5.600 m.kr., þar af 3.500 m.kr. vegna uppboðs og leigu á makrílkvótum.