Ferill 802. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect.
151. löggjafarþing 2020–2021.
Nr. 27/151.
Þingskjal 1561 — 802. mál.
Þingsályktun
um breytingu á þingsályktun nr. 40/150 um fimm ára samgönguáætlun fyrir árin 2020–2024.
Alþingi ályktar, sbr. lög um samgönguáætlun, að eftirfarandi breytingar verði gerðar á ályktun Alþingis um fimm ára samgönguáætlun fyrir árin 2020–2024, sbr. þingsályktun nr. 40/150:
1. Tafla 3 orðist svo:
Tafla 3 – Fjármál flugmála.
Tekjur og framlög | ||||||
Verðlag fjárlaga 2021. Fjárhæðir í millj. kr. | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | Samtals |
Framlög úr ríkissjóði | 2.528 | 4.433 | 3.381 | 3.386 | 2.397 | 16.125 |
Framlög úr almenna varasjóðnum | 846 | 0 | 0 | 0 | 0 | 846 |
Rekstrartekjur | 613 | 600 | 600 | 600 | 600 | 3.013 |
Til ráðstöfunar alls | 3.987 | 5.033 | 3.981 | 3.986 | 2.997 | 19.984 |
Gjöld | ||||||
Verðlag fjárlaga 2021. Fjárhæðir í millj. kr. | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | Samtals |
Rekstur og þjónusta | 2.584 | 2.584 | 2.584 | 2.584 | 2.584 | 12.920 |
Stofnkostnaður (sjá sundurliðun í töflu 4) | 660 | 400 | 810 | 840 | 0 | 2.710 |
Viðhald og reglubundin endurnýjun búnaðar (sjá sundurliðun í töflu 5) | 743 | 2.049 | 587 | 562 | 413 | 4.354 |
Gjöld alls | 3.987 | 5.033 | 3.981 | 3.986 | 2.997 | 19.984 |
2. Tafla 4 orðist svo:
Tafla 4 – Stofnkostnaður – sundurliðun.
Verðlag fjárlaga 2021. Fjárhæðir í millj. kr. | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | Samtals | |
Alþjóðaflugvellir í grunnneti | |||||||
Reykjavík | 30 | 0 | 0 | 0 | 0 | 30 | |
Akureyri – Flugstöð | 200 | 300 | 390 | 195 | 0 | 1.085 | |
Akureyri – Flughlað | 315 | 100 | 400 | 600 | 0 | 1.415 | |
Egilsstaðir | 35 | 0 | 20 | 45 | 0 | 100 | |
Samtals alþjóðaflugvellir í grunnneti | 580 | 400 | 810 | 840 | 0 | 2.630 | |
Flugvellir í grunnneti | |||||||
Ísafjörður | 80 | 0 | 0 | 0 | 0 | 80 | |
Samtals aðrir flugvellir í grunnneti | 80 | 0 | 0 | 0 | 0 | 80 | |
Samtals aðrir flugvellir og lendingarstaðir | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
Samtals stofnkostnaður | 660 | 400 | 810 | 840 | 0 | 2.710 |
3. Tafla 5 orðist svo:
Tafla 5 – Viðhald og reglubundin endurnýjun búnaðar – sundurliðun.
Verðlag fjárlaga 2021. Fjárhæðir í millj. kr. | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | Samtals | ||
Alþjóðaflugvellir í grunnneti | ||||||||
Sameiginlegt | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 0 | 15 | 15 | 30 | 15 | 75 | |
|
Reykjavík | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 127 | 380 | 290 | 71 | 245 | 1.113 |
|
Byggingar og búnaður | 8 | 20 | 25 | 0 | 0 | 53 | |
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 7 | 0 | 25 | 0 | 0 | 32 | ||
|
Akureyri | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 52 | 5 | 0 | 0 | 0 | 57 |
|
Byggingar og búnaður | 0 | 18 | 0 | 0 | 0 | 18 | |
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 3 | 0 | 20 | 0 | 0 | 23 | ||
|
Egilsstaðir | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 0 | 1.395 | 0 | 125 | 0 | 1.520 |
|
Byggingar og búnaður | 0 | 0 | 35 | 0 | 0 | 35 | |
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 | ||
Samtals alþjóðaflugvellir í grunnneti | 200 | 1.833 | 410 | 226 | 260 | 2.929 | ||
Aðrir flugvellir í grunnneti | ||||||||
Sameiginlegt | Hönnun aðflugs | 3 | 3 | 3 | 3 | 3 | 15 | |
|
Vestmannaeyjar | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 86 | 92 | 50 | 0 | 0 | 228 |
Ísafjörður | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 97,5 | 97,5 | |||||
|
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 5 | 5 | |||||
|
Gjögur | Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 35 | 35 | ||||
|
Húsavík | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 9 | 20 | 29 | |||
Byggingar og búnaður | 20 | 74,5 | 94,5 | |||||
|
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 2 | 2 | |||||
|
Grímsey | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 42 | 42 | ||||
|
Byggingar og búnaður | 3 | 3 | |||||
|
Þórshöfn | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 126 | 126 | ||||
|
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 90 | 21 | 111 | ||||
|
Vopnafjörður | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 61,5 | 61,5 | ||||
|
Hornafjörður | Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | 88 | 88 | ||||
Byggingar og búnaður | 6 | 6 | ||||||
|
Ýmis leiðsögu- og ljósabúnaður og leiðrétting frávika | 115 | 115 | |||||
Samtals aðrir flugvellir í grunnneti | 444,5 | 120 | 76 | 319,5 | 98,5 | 1.058,5 | ||
Aðrir flugvellir og lendingarstaðir | ||||||||
Hönnun aðflugs | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 5 | ||
Hönnun þyrluaðfluga | 5 | 0 | 0 | 0 | 0 | 5 | ||
Styrkir til Flugmálafélags vegna úrbóta | 30 | 0 | 0 | 0 | 0 | 30 | ||
Yfirborðsviðhald flugbrauta og hlaða | ||||||||
Rif | 0 | 0 | 0 | 0 | 16 | 16 | ||
Norðfjörður, hönnun | 20 | 55 | 55 | 0 | 0 | 130 | ||
Stykkishólmur | 0 | 0 | 15 | 0 | 0 | 15 | ||
Blönduós | 26 | 0 | 0 | 0 | 19 | 45 | ||
Samtals aðrir flugvellir og lendingarstaðir | 82 | 56 | 71 | 1 | 36 | 246 | ||
Sameiginleg verkefni | ||||||||
Til leiðréttinga og brýnna verkefna | 16,5 | 40 | 30 | 15,5 | 18,5 | 120,5 | ||
Samtals sameiginleg verkefni | 16,5 | 40 | 30 | 15,5 | 18,5 | 120,5 | ||
Samtals viðhald og reglubundin endurnýjun búnaðar | 743 | 2.049 | 587 | 562 | 413 | 4.354 |
4. Tafla 6 orðist svo:
Tafla 6 – Fjármál Vegagerðarinnar.
Tekjur og framlög | |||||||
Verðlag fjárlaga 2021. Fjárhæðir í millj. kr. | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | Samtals | |
10-211 Vegagerðin | |||||||
Rekstrarframlög | 10.425 | 10.268 | 10.177 | 10.133 | 10.089 | 51.092 | |
Fjárfestingarframlög | 28.050 | 36.528 | 30.565 | 28.832 | 25.224 | 149.199 | |
Framlag úr Almenna varasjóðnum | 5.257 | 0 | 0 | 0 | 0 | 5.257 | |
Framlög úr ríkissjóði samtals | 43.732 | 46.796 | 40.742 | 38.965 | 35.313 | 205.547 | |
|
|||||||
Almennar sértekjur | 423 | 423 | 423 | 423 | 423 | 2.115 | |
Tekjur af Landeyjahöfn | 10 | 10 | 10 | 10 | 10 | 50 | |
Sértekjur samtals | 433 | 433 | 433 | 433 | 433 | 2.165 | |
Til ráðstöfunar samtals | 44.165 | 47.229 | 41.175 | 39.398 | 35.746 | 207.712 | |
10-241 Hafnarframkvæmdir | |||||||
Rekstrarframlög | 923 | 1.656 | 1.679 | 1.567 | 1.707 | 7.532 | |
Framlag úr Almenna varasjóðnum | 404 | 0 | 0 | 0 | 0 | 404 | |
Framlög úr ríkissjóði samtals | 1.327 | 1.656 | 1.679 | 1.567 | 1.707 | 7.936 | |
|
|||||||
Til ráðstöfunar samtals | 1.327 | 1.656 | 1.679 | 1.567 | 1.707 | 7.936 | |
Gjöld | |||||||
Verðlag fjárlaga 2021. Fjárhæðir í millj. kr. | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | Samtals | |
10-211 Vegagerðin | |||||||
Rekstur | |||||||
Almennur rekstur | 902 | 883 | 860 | 849 | 838 | 4.333 | |
Stjórn og undirbúningur | 484,4 | 466 | 443 | 432 | 421 | 2.246 | |
Sértekjur | -224,7 | -224,7 | -224,7 | -224,7 | -224,7 | -1.124 | |
Vaktstöð siglinga | 292 | 292 | 292 | 292 | 292 | 1.460 | |
Viðhald vita og leiðsögukerfa | 200 | 200 | 200 | 200 | 200 | 1.000 | |
Rekstur Landeyjahafnar | 10 | 10 | 10 | 10 | 10 | 50 | |
Sértekjur | -10 | -10 | -10 | -10 | -10 | -50 | |
Rannsóknir | 150 | 150 | 150 | 150 | 150 | 750 | |
Þjónusta | 6.033 | 5.993 | 5.993 | 5.993 | 5.993 | 30.007 | |
Svæði og rekstrardeild (sértekjur) | -198 | -198 | -198 | -198 | -198 | -990 | |
Almenn þjónusta | 2.467 | 2.477 | 2.477 | 2.477 | 2.477 | 12.373 | |
Vetrarþjónusta | 3.765 | 3.715 | 3.715 | 3.715 | 3.715 | 18.624 | |
Styrkir til almenningssamgangna | 3.540 | 3.391 | 3.323 | 3.290 | 3.257 | 16.801 | |
Ferjur, sérleyfi á landi, innanlandsflug | 2.534 | 2.385 | 2.317 | 2.284 | 2.251 | 11.771 | |
Almenningssamgöngur á höfuðborgarsvæðinu | 1.006 | 1.006 | 1.006 | 1.006 | 1.006 | 5.030 | |
Fjárfestingar | |||||||
Framkvæmdir á vegakerfinu | |||||||
Viðhald | 10.960 | 12.050 | 11.700 | 10.500 | 10.500 | 55.710 | |
Nýframkvæmdir (sjá sundurliðun í töflu 7) | 20.835 | 23.476 | 18.145 | 17.746 | 14.144 | 94.346 | |
Framkvæmdir við vita og hafnir | 1.318 | 948 | 667 | 534 | 528 | 3.995 | |
Vitabyggingar | 55 | 15 | 20 | 20 | 20 | 130 | |
Sjóvarnargarðar (sjá sundurliðun í töflu 10) | 268 | 210 | 190 | 150 | 150 | 968 | |
Landeyjahöfn | 713 | 538 | 377 | 334 | 328 | 2.290 | |
Ferjubryggjur | 3 | 50 | 10 | 10 | 10 | 83 | |
Bíldudalur – Landfylling austan hafnar | 129 | 65 | 0 | 0 | 0 | 194 | |
Hafna- og strandrannsóknir | 150 | 70 | 70 | 20 | 20 | 330 | |
Botndælubúnaður við Landeyjahöfn | 144 | 54 | 53 | 52 | 52 | 355 | |
Samtals Vegagerðin 10-211 | 43.732 | 46.796 | 40.742 | 38.965 | 35.313 | 205.544 | |
10-241 Hafnarframkvæmdir | |||||||
Rekstur | |||||||
Hafnabótasjóður (sjá sundurliðun í töflu 9) | 1.327 | 1.656 | 1.679 | 1.567 | 1.707 | 7.936 | |
Samtals hafnarframkvæmdir 10-241 | 1.327 | 1.656 | 1.679 | 1.567 | 1.707 | 7.936 |
Tafla 7 – Vegáætlun 2020–2024 – sundurliðun nýframkvæmda.
Vísitala áætlana 17.200.
Suðursvæði I.
Vegnr. | Vegheiti | Lengd kafla [km] |
Eftirstöðvar kostnaðar 1.1.2020 [m.kr.] |
2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | 2025+ Framhald |
||
Kaflanr. | Kaflaheiti | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 260 | 50 | 50 | 50 | 50 | 60 | |||||
1 | Hringvegur | ||||||||||
a1 | Um Núpsvötn | 0,5 | 1.400 | 20 | 910 | 470 | |||||
b2–b4 | Um Mýrdal* | 13,3 | (6.500–8.000) | 20 | 20 | 20 | 20 | 20 | |||
b4 | Um Gatnabrún og öryggisaðgerðir í Vík | 2,5 | 500 | 500 | |||||||
b5 | Jökulsá á Sólheimasandi | 0,5 | 550 | 350 | 200 | ||||||
b7 | Hringtorg við Landvegamót | 200 | 180 | 20 | |||||||
d2–d5 | Norðaustan Selfoss, brú yfir Ölfusá* | 5 | 6.000 | 10 | 10 | ||||||
d6 | Biskupstungnabraut – Varmá | 8,9 | 6.250 | 1.950 | 2.150 | 1.350 | 800 | ||||
d6–d8 | Varmá – Kambar | 3 | 3.200 | 1.200 | 700 | + | |||||
30 | Skeiða- og Hrunamannavegur | ||||||||||
04 | Um Stóru-Laxá | 0,6 | 1.050 | 30 | 210 | 810 | |||||
05–06 | Hringtorg á Flúðum | 0,2 | 200 | 10 | 190 | ||||||
08 | Einholtsvegur – Biskupstungnabraut | 4,4 | 250 | 250 | |||||||
34 | Eyrarbakkavegur | ||||||||||
01–02 | Hringtorg og undirgöng við Suðurhóla | 1 | 220 | 220 | |||||||
02 | Hringtorg við Bjarkarland og Víkurheiði | 100 | 10 | 90 | |||||||
355 | Reykjavegur | ||||||||||
01 | Biskupstungnabraut – Laugarvatnsvegur | 8 | 200 | 200 | |||||||
Samtals Suðursvæði I | 3.300 | 4.350 | 2.700 | 2.070 | 780 | ||||||
* Leitað verði leiða til að fjármagna framkvæmd í samstarfi við einkaaðila. | |||||||||||
Suðursvæði II (Reykjavík og Suðvestursvæði). | |||||||||||
Vegnr. | Vegheiti | Lengd kafla [km] |
Eftirstöðvar kostnaðar 1.1.2020 [m.kr.] |
2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | 2025+ Framhald |
||
Kaflanr. | Kaflaheiti | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 250 | 50 | 50 | 50 | 50 | 50 | |||||
1 | Hringvegur | ||||||||||
e1–e2 | Fossvellir – Hólmsá | 5,3 | 2.200 | 60 | 1.370 | 770 | |||||
Hólmsá – Norðlingavað | 3,3 | 3.300 | 50 | 20 | 500 | 970 | 920 | + | |||
f5 | Um Kjalarnes | 8 | 6.100 | 400 | 1.900 | 1.100 | 1.560 | 1.140 | |||
41 | Reykjanesbraut | ||||||||||
12/13 | Fjarðarhraun – Mjódd | 30 | 30 | ||||||||
15 | Krýsuvíkurvegur – Hvassahraun | 5,5 | 3.250 | 110 | 100 | 1.080 | 950 | 1.010 | |||
15 | Tenging við Álhellu | 150 | 150 | ||||||||
417 | Bláfjallavegur og | ||||||||||
407 | Bláfjallaleið | 12,7 | 50 | 50 | |||||||
413 | Breiðholtsbraut | ||||||||||
01 | Hringvegur – Jaðarsel | 30 | 30 | ||||||||
450 | Sundabraut* | ||||||||||
Framlag ríkis til Samgöngusáttmála | 3.000 | 2.300 | 2.000 | 2.000 | 2.000 | + | |||||
Samtals Suðursvæði II | 3.930 | 5.740 | 5.500 | 5.530 | 5.120 | ||||||
* Leitað verði leiða til að fjármagna framkvæmd í samstarfi við einkaaðila. | |||||||||||
Vestursvæði. | |||||||||||
Vegnr. | Vegheiti | Lengd kafla [km] |
Eftirstöðvar kostnaðar 1.1.2020 [m.kr.] |
2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | 2025+ Framhald |
||
Kaflanr. | Kaflaheiti | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 260 | 50 | 50 | 50 | 50 | 60 | |||||
1 | Hringvegur | ||||||||||
g6–g7 | Um Borgarnes, öryggisaðgerðir | 150 | 150 | ||||||||
h4 | Um Heiðarsporð (Biskupsbeygja) | 2,5 | 410 | 350 | 60 | ||||||
54 | Snæfellsnesvegur | ||||||||||
10 | Um Fróðárheiði | 4,5 | 70 | 70 | |||||||
18–22 | Skógarströnd, ýmsir staðir | 50 | 1.200 | 100 | 630 | 470 | |||||
60 | Vestfjarðavegur | ||||||||||
25–28 | Um Gufudalssveit | 25,8 | 7.200 | 1.500 | 2.700 | 700 | 1.500 | 800 | |||
35–37 | Dynjandisheiði | 35,2 | 5.800 | 550 | 1.050 | 800 | 1.400 | 1.800 | + | ||
44 | Um Bjarnadalsá í Önundarfirði | 450 | 250 | 200 | |||||||
61 | Djúpvegur | ||||||||||
35 | Um Hattardalsá | 2 | 350 | 350 | |||||||
63 | Bíldudalsvegur | ||||||||||
02 | Um Botnsá í Tálknafirði | 450 | 280 | 170 | |||||||
509 | Akranesvegur | ||||||||||
02 | Faxabraut, hækkun vegar og sjóvörn | 0,6 | 500 | 100 | 400 | ||||||
612 | Örlygshafnarvegur | ||||||||||
03 | Um Hvallátur | 2,1 | 150 | 150 | |||||||
612 | Strandavegur | ||||||||||
03 | Um Veiðileysuháls | 12 | 750 | 300 | + | ||||||
Samtals Vestursvæði | 3.750 | 5.410 | 2.020 | 2.950 | 2.960 | ||||||
Norðursvæði. | |||||||||||
Vegnr. | Vegheiti | Lengd kafla [km] |
Eftirstöðvar kostnaðar 1.1.2020 [m.kr.] |
2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | 2025+ Framhald |
||
Kaflanr. | Kaflaheiti | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 260 | 50 | 50 | 50 | 50 | 60 | |||||
1 | Hringvegur | ||||||||||
q6 | Um Skjálfandafljót | 900 | 40 | 10 | 130 | 720 | |||||
r6 | Jökulsá á Fjöllum | 2 | 2.200 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | + | ||
73 | Þverárfjallsvegur um Refasveit | ||||||||||
74 | og Skagastrandarvegur um Laxá | 16,3 | 2.100 | 100 | 1.000 | 720 | 280 | ||||
85 | Norðausturvegur | ||||||||||
06 | Um Köldukvíslargil | 630 | 65 | 200 | 365 | ||||||
27 | Brekknaheiði | 7,6 | 1.100 | 200 | 900 | ||||||
815 | Hörgárdalsvegur | ||||||||||
01 | Skriða – Brakandi | 4 | 250 | 250 | |||||||
829 | Eyjafjarðarbraut vestri | ||||||||||
02 | Um Hrafnagil | 1,8 | 300 | 300 | |||||||
862 | Dettifossvegur | ||||||||||
02–03 | Súlnalækur – Ásheiði | 14,6 | 950 | 750 | 200 | ||||||
Samtals Norðursvæði | 1.260 | 1.565 | 905 | 1.455 | 1.330 | ||||||
Austursvæði. | |||||||||||
Vegnr. | Vegheiti | Lengd kafla [km] |
Eftirstöðvar kostnaðar 1.1.2020 [m.kr.] |
2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | 2025+ Framhald |
||
Kaflanr. | Kaflaheiti | ||||||||||
Undirbúningur verka utan áætlunar | 260 | 50 | 50 | 50 | 50 | 60 | |||||
1 | Hringvegur | ||||||||||
t3 | Lagarfljót | 4,5 | 2.000 | 220 | + | ||||||
v4–v5 | Um Berufjarðarbotn | 4,7 | 100 | 100 | |||||||
x1–x2 | Um Hvalnes- og Þvottárskriður | 0,2 | 220 | 150 | 70 | ||||||
x6–x9 | Um Hornafjarðarfljót* | 18 | 2.450 (50%) | 10 | 750 | 700 | 700 | 290 | |||
y2 | Um Steinavötn | 350 | 350 | ||||||||
94 | Borgarfjarðarvegur | ||||||||||
03–04 | Eiðar – Laufás | 14,7 | 1.050 | 30 | 490 | 530 | |||||
06–07 | Um Vatnsskarð | 8,8 | 220 | 220 | |||||||
95 | Skriðdals- og Breiðdalsvegur | ||||||||||
02 | Um Gilsá á Völlum | 520 | 15 | 505 | |||||||
923 | Jökuldalsvegur | ||||||||||
01 | Gilsá – Arnórsstaðir | 3,4 | 280 | 280 | |||||||
939 | Axarvegur | ||||||||||
01–02 | Um Öxi* | 20 | 2.100 (50%) | 500 | 800 | 800 | |||||
Samtals Austursvæði | 1.425 | 2.365 | 2.080 | 1.550 | 350 | ||||||
* Leitað verði leiða til að fjármagna framkvæmd í samstarfi við einkaaðila. | |||||||||||
Samtals almenn verkefni | 13.665 | 19.430 | 13.205 | 13.555 | 10.540 | ||||||
Jarðgangaáætlun. | |||||||||||
Vegnr. | Vegheiti | Lengd kafla [km] |
Eftirstöðvar kostnaðar 1.1.2020 [m.kr.] |
2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | 2025+ Framhald |
||
Kaflanr. | Kaflaheiti | ||||||||||
60 | Vestfjarðavegur | ||||||||||
39 | Dýrafjarðargöng | 11,8 | 3.700 | 3.700 | |||||||
93 | Seyðisfjarðarvegur | ||||||||||
Fjarðarheiðargöng | 13,4 | 17.500 (50%) | 100 | 100 | 1.000 | 1.000 | 1.000 | + | |||
Samtals jarðgangaáætlun | 3.800 | 100 | 1.000 | 1.000 | 1.000 | ||||||
Sameiginlegt. | ||||||
2020 |
2021 |
2022 |
2023 |
2024 |
2025+ Framhald |
|
Tengivegir, bundið slitlag | 2.020 | 2.500 | 2.485 | 1.956 | 1.244 | + |
Breikkun brúa | 500 | 500 | 500 | 500 | 500 | + |
Hjóla- og göngustígar | 265 | 261 | 270 | 150 | 275 | + |
Samgöngurannsóknir | 20 | 20 | 20 | 20 | 20 | + |
Héraðsvegir | 110 | 110 | 110 | 110 | 110 | + |
Landsvegir utan stofnvegakerfis | 160 | 160 | 160 | 160 | 160 | + |
Styrkvegir | 100 | 150 | 150 | 100 | 100 | + |
Reiðvegir | 75 | 125 | 125 | 75 | 75 | + |
Smábrýr | 50 | 50 | 50 | 50 | 50 | + |
Girðingar | 60 | 60 | 60 | 60 | 60 | + |
Sameiginlegur jarðgangakostnaður | 10 | 10 | 10 | 10 | 10 | + |
Samtals sameiginlegt | 3.370 | 3.946 | 3.940 | 3.191 | 2.604 | |
Samtals nýframkvæmdir | 20.835 | 23.476 | 18.145 | 17.746 | 14.144 | |
Þar af ófjármagnað í fjármálaáætlun | 1.500 | 1.500 | 1.500 |
6. Tafla 9 orðist svo:
Tafla 9 – Hafnabótasjóður – sundurliðun framkvæmda og fjárveitinga.
Framkvæmdir í höfnum í grunnneti.
Skýringar: Frumáætlun um heildarkostnað við framkvæmdir, virðisaukaskattur meðtalinn í kostnaði en ekki í fjárveitingu. Verðlag fjárlaga fyrir árið 2021 í millj. kr.
Höfn | Kostnaður | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | 2025+ | Hlutur ríkissj. |
|||||||
Verkefni | Heildar- kostn. |
Lokið 1.1.2020 |
Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | |||
Snæfellsbær | |||||||||||||||
Ólafsvík: Lenging Norðurgarðs (60 m, 24.500 m³) | 161,4 | 149,4 | 12 | 5,8 | 60% | ||||||||||
Ólafsvík: Norðurtangi endurbyggður (stálþil 120 m, dýpi 5,5 m) | 310,7 | 60,3 | 36,5 | 106 | 64,1 | 144,4 | 87,3 | 75% | |||||||
Ólafsvík: Dýpkun innsiglingar í 7 m. Magn 35.000 m³ | 80 | 80 | 38,7 | 60% | |||||||||||
Rifshöfn: Dýpkun innsiglingar og innan hafnar | 50 | 50 | 30,2 | 75% | |||||||||||
Ólafsvík: Stækkun trébryggju, löndunaraðstaða bætt (160 m²) | 24 | 24 | 11,6 | 60% | |||||||||||
Grundarfjörður | |||||||||||||||
Lenging Norðurgarðs, stálþil, þekja og lagnir (130 m með 30 m gafl, dýpi 10 m) | 600 | 169 | 248,8 | 120,4 | 182,2 | 88,2 | 60% | ||||||||
Lenging Norðurgarðs, brimvörn (7.500 m³ kjarni og grjót, dæld fylling 30.000 m³) | 110 | 39 | 71 | 34,4 | 60% | ||||||||||
Norðurgarður: Endurbygging steyptrar kerjabryggju (90 m, dýpi 6 m) | 248 | 64 | 38,7 | 120 | 72,6 | + | 75% | ||||||||
Stykkishólmur | |||||||||||||||
Smábátaaðstaða (flotbryggja 20 m, landstöpull) | 23 | 23 | 11,1 | 60% | |||||||||||
Stykkishöfn: Hafskipabryggja lengd um 40 m | 135 | 45 | 21,8 | 90 | 43,5 | 60% | |||||||||
Vesturbyggð | |||||||||||||||
Bíldudalur: Tenging stórskipakants og hafskipakants (stálþil 57 m, dýpi 8 m) | 169 | 41,3 | 66,1 | 32 | 61,6 | 29,8 | 60% | ||||||||
Bíldudalur: Endurbygging hafskipabryggju (stálþil 99 m, 50 m dýpi 5 m, 49 m dýpi 8 m) | 218 | 126,3 | 42,2 | 25,5 | 49,5 | 29,9 | 75% | ||||||||
Brjánslækur: Smábátaaðstaða norðan við höfnina, 140 m hafnargarður og færsla flotbryggju | 64 | 30 | 18 | 34 | 16,5 | 60% | |||||||||
Ísafjörður | |||||||||||||||
Ísafjörður: Sundabakki, nýr kantur (stálþil 300 m, dýpi 10 m) | 840 | 298,5 | 144,4 | 170 | 82,3 | 168,4 | 81,5 | 203,1 | 98,3 | 60% | |||||
Ísafjörður: Dýpkun (9 m dýpi, 225.000 m³) | 196 | 106 | 51,3 | 90 | 43,5 | 60% | |||||||||
Þingeyri: Endurbygging innri hafnargarðs, 1. áfangi 115 m, dýpi 5–7 m | 275 | 40 | 24,2 | 100 | 60,5 | + | 75% | ||||||||
Bolungarvík | |||||||||||||||
Grundargarður, sandfangari og endurbygging (12.500 m³) | 35,5 | 35,5 | 17,2 | 60% | |||||||||||
Lækjarbryggja: Endurbygging trébryggju 112 m, dýpi 5 m | 239 | 35 | 21,2 | 157 | 95 | 47 | 28,4 | 75% | |||||||
Skagaströnd | |||||||||||||||
Endurbygging Ásgarðs (stálþil 105 m, dýpi 5 m) | 245 | 47,6 | 28,8 | 106,3 | 64,3 | 91,1 | 55,1 | 75% | |||||||
Endurbygging kants milli Ásgarðs og Miðgarðs, trébryggja 48 m | 80 | 20 | 12,1 | + | 75% | ||||||||||
Smábátahöfn: Lenging Austurgarðs, 40 m | 25 | 25 | 12,1 | 60% | |||||||||||
Skagafjörður | |||||||||||||||
Sauðárkrókur: Endurbygging Efri garðs (stálþil 70 m, dýpi 8 m) | 210 | 109 | 65,9 | 101 | 61,1 | 75% | |||||||||
Hofsós: Endurbygging Norðurgarðs (grjótvörn, 4.500 m³, stálþil 60 m, dýpi 4,5 m) | 158 | 41 | 24,8 | 117 | 70,8 | 75% | |||||||||
Sauðárkrókur: Endurbygging Efri garðs (85 m stálþil, dýpi 8 m) | 242 | 69 | 41,7 | 120 | 72,6 | + | 75% | ||||||||
Sauðárkrókur: Stofndýpkun snúningsrýmis (48.000 m³, dýpi 8,5 m) | 52,1 | 52,1 | 25,2 | 60% | |||||||||||
Sauðárkrókur: Lenging sandfangara um 30 m | 60 | 60 | 29 | 60% | |||||||||||
Sauðárkrókur: Upptekt á Þvergarði og lenging Norðurgarðs | 35 | 35 | 16,9 | 60% | |||||||||||
Sauðárkrókur: Dráttarbátur, með um 15–20 tonna togkraft | 200 | 200 | 96,8 | 60% | |||||||||||
Sauðárkrókur: Nýr grjótgarður utan hafnar | 350 | 50 | 24,2 | 300 | 145,2 | 60% | |||||||||
Fjallabyggð | |||||||||||||||
Siglufjörður: Innri höfn (stálþil 110 m, dýpi 4 m) | 218 | 7,5 | 4,5 | 45 | 27,2 | 82 | 49,6 | 83,5 | 50,5 | 75% | |||||
Ólafsfjörður: Lagfæring á sandfangara, tjón | 60 | 20 | 13,7 | 40 | 27,4 | 85% | |||||||||
Dalvík | |||||||||||||||
Hauganes: Flotbryggja | 15 | 15 | 7,3 | 60% | |||||||||||
Norðurgarður: Endurbygging stálþils 72 m, dýpi 6 m | 204 | 35 | 21,2 | 101,2 | 61,2 | 67,8 | 41 | 75% | |||||||
Hafnasamlag Norðurlands (Akureyri) | |||||||||||||||
Akureyri: Torfunefsbryggja. Endurbygging bryggju (120 m, 9 m dýpi) | 342 | 76 | 40,6 | 24,6 | 96 | 58,1 | 129,4 | 78,3 | 75% | ||||||
Hafnir Norðurþings | |||||||||||||||
Húsavík: Þvergarður endurbyggður (stálþil 90 m, dýpi 8 m, 75 m dýpi 5 m) | 375 | 50 | 30,2 | 105 | 63,5 | 150 | 90,7 | 70 | 42,3 | 75% | |||||
Húsavík: Þvergarður lengdur (stálþil 50 m, dýpi 8 m) | 165 | 61 | 29,5 | 50 | 24,2 | 54 | 26,1 | 60% | |||||||
Húsavík: Bökugarður, viðgerð á þekju (900 m²) | 25 | 25 | 15,1 | 75% | |||||||||||
Húsavík: Dýpkun vegna Þvergarðs í 8 m. Magn 20.000 m³. Gröftur | 65 | 65 | 31,5 | 60% | |||||||||||
Húsavík: Endurbygging Naustagarðs, timburbryggja fura (lengd um 60 m, dýpi 3 m) | 110 | 20 | 12,1 | + | 75% | ||||||||||
Raufarhöfn: Endurbygging hafskipabryggju (endurskoða) (stálþil 80 m, dýpi 7 m) | 240 | 62 | 37,5 | 110 | 66,5 | + | 75% | ||||||||
Langanesbyggð | |||||||||||||||
Endurbygging brimvarnargarðs á Bakkafirði (15.000 m³) | 60 | 60 | 36,3 | 75% | |||||||||||
Þórshöfn: Dýpkun hafnar | 260 | 150 | 72,6 | 110 | 53,2 | 60% | |||||||||
Seyðisfjörður | |||||||||||||||
Angorabryggja (Trébryggja 46 m, dýpi 7 m) | 124 | 64 | 38,7 | 60 | 36,3 | 75% | |||||||||
Bjólfsbakki, endurbygging (stálþil 150 m, 7 m dýpi) | 444 | 70 | 42,3 | 130 | 78,6 | + | 75% | ||||||||
Djúpivogur | |||||||||||||||
Hafskipabryggja (stálþil 130 m og gafl 12 m, dýpi 6 m) | 400 | 100 | 60,5 | 190 | 114,9 | 110 | 66,5 | 75% | |||||||
Hornafjörður | |||||||||||||||
Sandfangari við Einholtskletta (150 m, endurnýtt grjót úr Suðurfjörutanga) | 254,4 | 164,8 | 79,7 | 89,6 | 43,4 | 60% | |||||||||
Miklagarðsbryggja endurbyggð (stálþil 78 m, dýpi 5 m) | 218 | 62 | 37,5 | 112,7 | 68,2 | 43,3 | 26,2 | 75% | |||||||
Vestmannaeyjar | |||||||||||||||
Skipalyftubryggja, endurbygging stálþils um 111 m | 250 | 49,9 | 126,8 | 61,4 | 73,3 | 35,5 | 60% | ||||||||
Nausthamar, lenging á kanti um 70 m til austurs | 210 | 20 | 9,7 | + | 60% | ||||||||||
Þorlákshöfn | |||||||||||||||
Suðurvarargarður, snúningur um 30° | 320 | 190 | 91,9 | 130 | 62,9 | 60% | |||||||||
Endurbygging Suðurvararbryggju (200 m, dýpi 8 m) | 560 | 26,1 | 106,8 | 64,6 | 200 | 121 | 227,1 | 137,4 | 75% | ||||||
Suðurvarargarður, lenging um 200 m | 1.100 | 323 | 156,3 | 364,4 | 176,3 | 412,6 | 199,6 | 60% | |||||||
Rif á tunnu | 80 | 80 | 48,4 | 75% | |||||||||||
Dýpkun við Suðurvararbryggju | 650 | 126,4 | 61,2 | 308,5 | 149,3 | 215,1 | 104,1 | 60% | |||||||
Hafnsögubátur með a.m.k. 30 tonna togkraft | 220 | 220 | 132 | 60% | |||||||||||
Upptekt Austurgarðs um 40 m | 100 | 100 | 60,5 | 75% | |||||||||||
Sandfangari 200 m | 450 | 30 | 14,5 | 243 | 117,6 | + | 60% | ||||||||
Dýpkun innsiglingar og snúningsrýmis | 520 | 135,2 | 65,4 | 273,4 | 132,3 | + | 60% | ||||||||
Grindavík | |||||||||||||||
Dýpkun við Miðgarð (dýpi 8 m, 5.300 m², 15.500 m³) | 90,4 | 75,4 | 15 | 7,3 | 60% | ||||||||||
Reykjaneshafnir | |||||||||||||||
Njarðvík: Nýr grjótgarður sunnan við höfnina | 350 | 92,8 | 57 | 27,6 | 80 | 38,7 | 120,2 | 58,2 | 60% | ||||||
Keflavík: Endurbygging enda brimvarnargarðs vegna tjóns | 25 | 25 | 17,1 | 85% | |||||||||||
Njarðvík: Endurbygging brimvarnargarðs vegna tjóns | 25 | 25 | 17,1 | 85% | |||||||||||
Njarðvík: Dýpkun hafnar, 8 m dýpi | 220 | 150 | 72,6 | 70 | 33,9 | 60% | |||||||||
Njarðvík: Nýr stálþilskantur (150 m) á Suðurgarði | 450 | 70 | 33,9 | 190 | 91,9 | 190 | 91,9 | 60% | |||||||
Sandgerði | |||||||||||||||
Dýpkun við löndunarkrana á Norðurgarði (300 m²) | 15 | 15 | 9,1 | 75% | |||||||||||
Endurbygging Suðurbryggju, seinni áfangi (lengd 130 m, dýpi 6 m) | 274 | 50 | 30,2 | 120 | 72,6 | + | 75% | ||||||||
Óskipt | |||||||||||||||
Óráðstafað, tjónaviðgerðir á grjótmannvirkjum | 80 | 80 | 54,8 | 85% | |||||||||||
Ástandsskoðun hafnarmannvirkja | 35 | 7 | 4,2 | 7 | 4,2 | 7 | 4,2 | 7 | 4,2 | 7 | 4,2 | 75% | |||
Viðhaldsdýpkanir og viðhald skjólgarða | 531,2 | 117 | 75,2 | 117,7 | 76,6 | 152,5 | 95 | 77 | 52 | 67 | 44,3 | ||||
Samtals áætlað í grunnneti | 2.216 | 1.210 | 2.873 | 1.547 | 2.826 | 1.543 | 2.519 | 1.373 | 2.994 | 1.588 | |||||
Áætluð skipting vegna viðhaldsdýpkana | 117 | 75,1 | 117,7 | 76,6 | 152,5 | 95 | 77 | 51,9 | 67 | 44,3 | |||||
Ísafjörður, innsiglingarrenna (15.000 m³) | 18 | 18 | 8,7 | 60% | |||||||||||
Hornafjörður, í höfn (30.000 m³/ár) | 235 | 47 | 32,2 | 47 | 32,2 | 47 | 32,2 | 47 | 32,2 | 47 | 32,2 | 85% | |||
Grenivík, viðhaldsdýpkun (6.000 m³) | 12 | 12 | 5,8 | 60% | |||||||||||
Sauðárkrókur, viðhaldsdýpkun (10.000 m³ fjórða hvert ár) | 14 | 14 | 9,6 | 85% | |||||||||||
Þorlákshöfn (20.000 m³ annað hvert ár) | 20 | 20 | 13,7 | 85% | |||||||||||
Húsavík, viðhaldsdýpkun (15.000 m³) | 18 | 18 | 8,7 | 60% | |||||||||||
Raufarhöfn, viðhaldsdýpkun (10.000 m³) | 20 | 20 | 13,7 | 85% | |||||||||||
Reykhólahöfn, viðhaldsdýpkun | 35 | 35 | 25,4 | 90% | |||||||||||
Óskipt | 159,1 | 5 | 3 | 50,7 | 30,7 | 73,5 | 44,5 | 10 | 6 | 20 | 12,1 | 75% | |||
Framkvæmdir í höfnum utan grunnnets – ríkisstyrktar. | |||||||||||||||
Höfn | Kostnaður | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | 2025+ | Hlutur ríkissj. |
|||||||
Verkefni | Heildar- kostn. |
Lokið 1.1.2020 |
Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | |||
NORÐVESTURKJÖRDÆMI | |||||||||||||||
Reykhólahreppur | |||||||||||||||
Endurbygging stálþilsbryggju (dýpi 5 m, 140 m) | 290 | 74 | 53,7 | 95,8 | 69,5 | 120,2 | 87,2 | 90% | |||||||
Innsiglingaljós fyrir stærri skip, baujur við innsiglingu | 16 | 16 | 9,7 | 75% | |||||||||||
Viðhaldsdýpkun innsiglingar og ljúka dýpkun fremst í rennu innsiglingar | 16 | 16 | 11,6 | 90% | |||||||||||
Patreksfjörður | |||||||||||||||
Ný hafnarvog | 7 | 7 | 3,4 | 60% | |||||||||||
Tálknafjörður | |||||||||||||||
Þekja á hafskipabryggju | 40 | 40 | 24,2 | 75% | |||||||||||
Ísafjarðarbær (Suðureyri): | |||||||||||||||
Endurbygging vesturkants (stálþil 60 m, dýpi 6 m) | 138 | 68,6 | 69,4 | 42 | 75% | ||||||||||
Súðavík | |||||||||||||||
Endurbygging Miðgarðs (trébryggja 46 m, dýpi 6 m) | 106 | 20,5 | 14,9 | 85,5 | 62,1 | 90% | |||||||||
Dýpkun við Norðurgarð (6 m, 12.000 m³) | 30 | 30 | 21,8 | 90% | |||||||||||
Stálþil við Langeyri (80 m, dýpi 10 m) | 273 | 28 | 72,5 | 43,9 | 108,6 | 65,7 | 63,9 | 38,6 | 75% | ||||||
Strandabyggð, Hólmavík | |||||||||||||||
Endurbygging stálþils (50 m, dýpi 6 m) | 125 | 50 | 60 | 43,5 | 15 | 10,9 | 90% | ||||||||
NORÐAUSTURKJÖRDÆMI | |||||||||||||||
Hafnasamlag Norðurlands | |||||||||||||||
Flotbryggja Svalbarðseyri 40 m | 29 | 29,2 | 17,7 | 75% | |||||||||||
Flotbryggja Hrísey 40 m | 29 | 29,2 | 17,7 | 75% | |||||||||||
Flotbryggja Hjalteyri 40 m | 29 | 29,2 | 17,7 | 75% | |||||||||||
Borgarfjörður eystri | |||||||||||||||
Sýslumannsboði fjarlægður og lenging Skarfaskersgarðs | 36 | 36 | 17,4 | 60% | |||||||||||
Hafnir utan grunnnets alls | 175 | 117 | 162 | 109 | 204 | 135 | 292 | 194 | 185 | 119 | |||||
Hafnir innan og utan grunnnets alls | 2.392 | 1.327 | 3.035 | 1.656 | 3.031 | 1.679 | 2.811 | 1.567 | 3.178 | 1.707 |
7. Tafla 10 orðist svo:
Tafla 10 – Sjóvarnir – sundurliðun framkvæmda og fjárveitinga.
Skýringar: Frumáætlun um heildarkostnað við framkvæmdir, virðisaukaskattur meðtalinn í kostnaði en ekki í fjárveitingu. Verðlag fjárlaga fyrir árið 2021 í millj. kr.
Sveitarfélag | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024 | Hlutur | ||||||
Verkefni, sjóvarnir | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | Kostn. | Fjárv. | ríkissj. | |
Akranes | ||||||||||||
Höfðavík (Miðvogur) lenging á bakkavörn (170 m – 1.100 m³) | 6,7 | 5,9 | 7/8 | |||||||||
Leynir, lenging sjóvarnar (25 m – 530 m³) | 3,2 | 2,8 | 7/8 | |||||||||
Sólmundarhöfði að vestanverðu (100 m – 1.000 m³) | 7,8 | 6,8 | 7/8 | |||||||||
Hvalfjarðarsveit | ||||||||||||
Sjóvörn við Belgsholt (200 m – 1.600 m³) | 15,3 | 13,4 | 7/8 | |||||||||
Vík (Miðhús og Skálatangi) (100+ m – 1.000 m³) | 8,4 | 7,4 | 7/8 | |||||||||
Snæfellsbær | ||||||||||||
Vestan Gufuskála (100 m – 1.200 m³) | 10,3 | 9 | 7/8 | |||||||||
Ólafsvík, við Ennisbraut, framhald (180 m – 1.800 m³) | 14,5 | 12,7 | 7/8 | |||||||||
Hellnar, sjóvörn (30 m – 300 m³) | 3,7 | 3,2 | 7/8 | |||||||||
Staðarsveit, við Barðastaði, 2. áfangi (170 m – 1.700 m³) | 16 | 14 | 7/8 | |||||||||
Hellissandur, lenging við Keflavíkurgötu til austurs (65 m – 1.300 m³) | 12,7 | 11,1 | 7/8 | |||||||||
Grundarfjörður | ||||||||||||
Framnes við Nesveg (85 m – 1.000 m³) | 9,2 | 8,1 | 7/8 | |||||||||
Dalabyggð | ||||||||||||
Sjóvörn við Ægisbraut, framhald (250 m – 2.000 m³) | 12,3 | 10,8 | 7/8 | |||||||||
Árneshreppur | ||||||||||||
Sjóvörn á Gjögri (40 m – 600 m³) | 4,7 | 4,1 | 7/8 | |||||||||
Djúpavík (100 m – 1.000 m³) | 9,2 | 8,1 | 7/8 | |||||||||
Húnaþing vestra | ||||||||||||
Borgir í Hrútafirði (100 m – 1.000 m³) | 8,7 | 7,6 | 7/8 | |||||||||
Sjóvörn við Hafnarbraut (110 m – 1.000 m³) | 8,6 | 7,5 | 7/8 | |||||||||
Blönduós | ||||||||||||
Vestan sláturhúss að hreinsistöð við Ægisbraut 14 (100 m – 1.000 m³) | 8,1 | 7,1 | 7/8 | |||||||||
Frá sláturhúsi út fyrir lóð Hafnarbrautar 1 (100 m – 1.000 m³) | 8,1 | 7,1 | 7/8 | |||||||||
Skagaströnd | ||||||||||||
Réttarholt að Sólvangi (260 m – 3.200 m³) | 21 | 18,4 | 7/8 | |||||||||
Skagabyggð | ||||||||||||
Sjóvörn við Krók, (250 m – 3.100 m³) | 16,8 | 14,7 | 7/8 | |||||||||
Sjóvörn við norðanvert Kálfhamarsnes (200 m – 2.500 m³) | 13,8 | 12,1 | 7/8 | |||||||||
Skagafjörður, sveitarfélag | ||||||||||||
Hofsós, neðan við Suðurbraut 8–18 (200 m – 3.000 m³) | 25,6 | 22,4 | 7/8 | |||||||||
Sauðárkrókur, hækkun og endurbætur, tjónaviðgerð (400 m) | 60 | 52,5 | 7/8 | |||||||||
Fjallabyggð | ||||||||||||
Ólafsfjörður, við Námuveg 11 (120 m – 1.600 m³) | 9,4 | 8,2 | 7/8 | |||||||||
Siglufjörður, hækkun sjóvarnar austan við Bæjarbryggju | 30 | 26,3 | 7/8 | |||||||||
Dalvíkurbyggð | ||||||||||||
Dalvík, Sæból að Framnesi (250 m – 3.500 m³) | 26,4 | 23,1 | 7/8 | |||||||||
Árskógssandur, frá Hinriksmýri að Lækjarbakka (170 m – 2.500 m³) | 18,8 | 16,5 | 7/8 | |||||||||
Svalbarðsstrandarhreppur | ||||||||||||
Styrking og lenging sjóvarnar norðan hafnar (180 m – 1.800 m³) | 14,2 | 12,4 | 7/8 | |||||||||
Lenging sjóvarnar norðan tjarnar (100 m – 1.000 m³ ) | 7,9 | 6,9 | 7/8 | |||||||||
Grenivík | ||||||||||||
Framhald að höfn og styrking sjóvarnar (130 m – 1.900 m³) | 15,6 | 13,7 | 7/8 | |||||||||
Sjóvörn til suðurs inn fyrir Þengilbakka (100 m – 1.500 m³) | 12 | 10,5 | 7/8 | |||||||||
Grímsey | ||||||||||||
Yfirfara sjóvörn og bæta þar sem þarf | 10,6 | 9,3 | 7/8 | |||||||||
Norðurþing | ||||||||||||
Húsavíkurbakkar, endurbygging og styrking (220 m – 4.400 m³) | 36 | 31,5 | 7/8 | |||||||||
Seyðisfjörður | ||||||||||||
Vestdalseyri (100 m – 800 m³) | 6,4 | 5,6 | 7/8 | |||||||||
Við Sæból (100 m – 1.600 m³) | 13,6 | 11,9 | 7/8 | |||||||||
Við Austurveg (250 m – 3.150 m³) | 24,4 | 21,4 | 7/8 | |||||||||
Borgarfjarðarhreppur | ||||||||||||
Við Borg í Njarðvík (300 m – 4.000 m³) | 22 | 19,3 | 7/8 | |||||||||
Fjarðabyggð | ||||||||||||
Eskifjörður, kaflar milli Strandgötu 78 og 98 (250 m – 2.700 m³) | 17,1 | 15 | 7/8 | |||||||||
Norðfjörður, sjóvarnir framan við gamla frystihúsið (170 m – 2.000 m³) | 12,4 | 10,9 | 7/8 | |||||||||
Fáskrúðsfjörður, sjóvarnir fjöru utan smábátahafnar (270 m – 2.400 m³) | 12,6 | 11 | 7/8 | |||||||||
Stöðvarfjörður, sjóvarnir fjöru og lóða utan frystihúss (115 m – 1.300 m³) | 8,9 | 7,8 | 7/8 | |||||||||
Árborg, sveitarfélag | ||||||||||||
Flóðvörn neðan við Baugsstaðarjómabúið (80 m – 1.600 m³) | 8,6 | 7,5 | 7/8 | |||||||||
Eyrarbakki, endurbygging sjóvarnar á móts við | ||||||||||||
Eyrargötu 49 (80 m – 1.200 m³) | 7,8 | 6,8 | 7/8 | |||||||||
Ölfus, sveitarfélag | ||||||||||||
Herdísarvík (200 m – 4.000 m³) | 33,7 | 29,5 | 7/8 | |||||||||
Þorlákshöfn, austan Austurgarðs, hjá golfvelli (100 m – 1.200 m³) | 9,2 | 8,1 | 7/8 | |||||||||
Grindavíkurbær | ||||||||||||
Móakot, framlenging af sjóvörn við Gerðistanga (250 m – 3.100 m³) | 19,3 | 16,9 | 7/8 | |||||||||
Ísólfsskáli, ýta upp malarkambi | 3,4 | 3 | 7/8 | |||||||||
Austan hafnar, endurbygging og styrking (200 m – 3.000 m³) | 20 | 17,5 | 7/8 | |||||||||
Suðurnesjabær | ||||||||||||
Sjóvörn frá Skinnalóni að Nýlendu (300 m – 4.500 m³) | 28,6 | 25 | 7/8 | |||||||||
Nesjar, norðan Nýlendu (200 m – 2.000 m³) | 12,8 | 11,2 | 7/8 | |||||||||
Við Garðaveg 5, endurbygging og lenging (220 m – 2.200 m³) | 12,3 | 10,8 | 7/8 | |||||||||
Milli Arnarhóls og Norður-Flankastaða (300 m – 3.000 m³) | 19,1 | 16,7 | 7/8 | |||||||||
Frá Byggðasafni að Garðshöfn, styrking á köflum (180 m – 2.100 m³) | 15,6 | 13,7 | 7/8 | |||||||||
Við sjávargötu (norðan við Jórukleif) (170 m – 1.700 m³) | 12,7 | 11,1 | 7/8 | |||||||||
Vogar | ||||||||||||
Breiðagerðisvík (250 m – 3.500 m³) | 26,3 | 23 | 7/8 | |||||||||
Garðabær (Álftanes) | ||||||||||||
Bessastaðanes, sjóvörn við Skansinn (190 m – 2.400 m³) | 14,6 | 12,8 | 7/8 | |||||||||
Endurbygging sjóvarnar á móts við Hákotsvör, hækka og | ||||||||||||
styrkja garð (75 m – 500 m³) | 3,4 | 3 | 7/8 | |||||||||
Helguvík sunnanverð að Hliði (100 m – 1.100 m³) | 7,1 | 6,2 | 7/8 | |||||||||
Seltjarnarnes | ||||||||||||
Suðurströnd vestan Lindarbrautar, styrking og hækkun (150 m – 1.600 m³) | 12,5 | 10,9 | 7/8 | |||||||||
Óskipt | ||||||||||||
Óskipt til sjóvarna | 4,3 | 2,7 | 3,7 | 2,3 | 1,9 | 1,2 | 7,5 | 4,7 | 8 | 5 | 5/8 | |
Óráðstafað | 24,1 | 21,1 | 7/8 | |||||||||
Styrking sjóvarna umhverfis landið vegna tjóns óráðstafað | 79 | 69 | 68,6 | 60 | 45,7 | 40 | 7/8 | |||||
Sjóvarnir samtals | 307 | 268 | 241 | 210 | 218 | 190 | 174 | 150 | 174 | 150 |
Samþykkt á Alþingi 31. maí 2021.