Ferill 172. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect.
149. löggjafarþing 2018–2019.
Þingskjal 890 — 172. mál.
Síðari umræða.
Breytingartillaga
við breytingartillögu á þingskjali 880 [Fimm ára samgönguáætlun 2019–2023].
Frá Jóni Gunnarssyni.
1. Við 5. tölul. Liðurinn Framkvæmdir á vegakerfinu orðist svo:
Verðlag fjárlaga 2019, fjárhæðir í millj. kr. | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | Samtals | |
Framkvæmdir á vegakerfinu | |||||||
Viðhald | 9.260 | 9.460 | 10.200 | 10.200 | 10.000 | 49.120 | |
Nýframkvæmdir (sjá sundurliðun í töflu 7) | 13.085 | 14.028 | 13.150 | 7.646 | 7.846 | 55.755 |
a. Liðurinn f3 Skarhólabraut–Hafravatnsvegur falli brott.
b. Liðurinn f5–f6 Um Kjalarnes orðist svo:
Vegnúmer Kaflanr. |
Vegheiti Kaflaheiti |
Lengd kafla [km] |
Eftirstöðvar kostnaðar 1. 1. 2019 millj. kr. |
2019 | 2020 | 2021 | 2022 | 2023 | 2024+ Framhald |
f5–f6 | Um Kjalarnes | 9,0 | 3.200 | 200 | 600 | 1.440 | 960 |
Greinargerð.
Því er hér lagt til að fallið verði frá því að lækka fjárframlög til vegarins Skarhólabraut–Hafravatnsvegur um 400 millj. kr. árið 2019 þannig að því verki geti lokið í ár. Verði því mætt með tilfærslu af viðhaldsfé. Af því leiðir að ekki þarf að færa 400 millj. kr. af veginum um Kjalarnes í þær framkvæmdir á árinu 2020 og framkvæmdahraði þar mun því ekki raskast. Þannig verða áfram áætlaðar 600 millj. kr. á árinu 2020 í veg um Kjalarnes. Sú breyting leiðir til þess að 400 millj. kr. verður bætt við viðhald vega á árunum 2021 og 2022 þar sem þeirra verður ekki þörf í veginn um Kjalarnes.