Ferill 485. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: Word Perfect.
1991–92. – 1061 ár frá stofnun Alþingis.
115. löggjafarþing. – 485 . mál.
797. Svar
menntamálaráðherra við fyrirspurn Bryndísar Friðgeirsdóttur og Sigríðar Jóhannesdóttur um málefni grunnskóla og framhaldsskóla.
Fyrirspurnin er svohljóðandi:
Fjöldi nemenda sem útskrifast úr grunnskóla vorið 1992:
Fræðsluumdæmi
Fjöldi
Reykjavík
1.356
Reykjanes
1.021
Vesturland
265
Vestfirðir
164
Norðurland vestra
169
Norðurland eystra
439
Austurland
222
Suðurland
428
Samtals
4.064
Fjöldi nemenda sem útskrifast með grunnskólapróf vorið 1992 og ætla má að innritist í framhaldsskóla í haust:
Fræðsluumdæmi
Fjöldi
Reykjavík
1.112
Reykjanes
817
Vesturland
217
Vestfirðir
131
Norðurland vestra
133
Norðurland eystra
360
Austurland
182
Suðurland
350
Samtals
3.302
Miðað er við að 82% nemenda innritist í framhaldsskóla.
Ráðuneytið hefur ákveðið að ekki verði um að ræða takmörkun á inngöngu nemenda úr grunnskóla í framhaldsskóla í haust.
Skólastjórar grunnskóla gera áætlanir um þörf fyrir sérkennslu í skólum sínum árlega. Fræðslustjórar úthluta stundum til sérkennslu í samræmi við þær áætlanir að því leyti sem sérkennslukvótinn dugir til. Kvóta til sérkennslu í grunnskólum er úthlutað tímabundið eða frá því að vera nokkrar kennslustundir í það að nemandi nýtur sérkennslu allan skólatímann.
Yfirlit yfir fjölda kennslustunda í 10. bekk til sérkennslu á þessu skólaári liggur ekki fyrir. Í grunnskólum landsins er varið 9.836 vikustundum til sérkennslu u.þ.b. 6.600 nemenda á aldrinum 6–16 ára á skólaárinu sem er að líða og er stundunum úthlutað á þann hátt sem að framan greinir.
Alþingi hefur með samþykkt fjárlaga ársins 1992 varið 26 millj. kr. til sérkennslu og annarrar aðstoðar við fatlaða í framhaldsskólum á þessu ári. Á síðasta ári var upphæðin 16 millj. kr.
Á haustönn 1991 voru 283 vikustundir nýttar til sérkennslu í framhaldsskólum en 475 á vorönn 1992.
Ekki liggur fyrir hve margir nemendur, sem innrituðust í framhaldsskóla sl. haust, náðu ekki prófum eða fóru ekki í próf í lok haustannar.