Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect. Ferill 168. máls.
133. löggjafarþing 2006–2007.
Þskj. 285 — 168. mál.
sjávarútvegsráðherra við fyrirspurn Kristins H. Gunnarssonar um sóknarmark skipa.
1. Hvaða skip fengu eða völdu sóknarmark árið 1984, hver var afli þeirra það ár í hverri tegund sem sætti takmörkunum á heildarafla og hvert hefði aflamark þeirra orðið ef þeim hefði verið gert að sæta því?
Samkvæmt gögnum ráðuneytisins völdu 11 bátar sóknarmark árið 1984. Einn þeirra var loðnuskip, einn rækjubátur og níu bátar voru án sérveiða. Í efstu línu eftirfarandi töflu kemur fram þorskaflahámark viðkomandi báts í sóknarmarki. Í annarri línu kemur fram hvert aflamark viðkomandi báts hefði orðið sundurliðað eftir tegundum. Í neðstu línu kemur fram hvað viðkomandi bátur fiskaði árið 1984 samkvæmt upplýsingum frá Fiskifélagi Íslands.
2. Hver urðu áhrif sóknarmarksins, sem gilti frá 1984 til úthlutunar aflaheimilda samkvæmt lögum nr. 38/1990, á ákvarðaða aflahlutdeild þeirra skipa sem sættu aflamarki á þeim tíma, sundurliðað eftir botnfisktegundum?
Þegar kvótakerfinu var komið á 1984 var útgerðum gefinn kostur á að velja á milli sóknarmarks, aflamarks og meðalkvóta til þeirra skipa sem uppfylltu skilyrði sem áskilin voru um meðalkvóta. Sóknarmarkið var hugsað sem útgönguleið fyrir þau skip sem höfðu mjög lítið aflamark. Eins og fram kemur í svari við 1. lið fyrirspurnarinnar höfðu útvegsmenn hins vegar lítinn áhuga á að velja sóknarmark í upphafi kvótakerfisins og töldu það óásættanlegt. Á árunum fram til 1988 voru sóknarmarksreglurnar nokkuð rýmkaðar í því skyni að gera sóknarmarkið að raunhæfari valkosti fyrir þau skip sem höfðu lítið aflamark, m.a. var sóknarmarksskipum heimilað að velja það sem hærra reyndist, meðalþorskaflamark í sínum stærðarflokki með 20% álagi eða reiknað þorskaflahámark viðkomandi skips með 20% álagi. Þetta leiddi til þess að fleiri skip völdu sóknarmarkið, jafnvel skip með tiltölulega hátt aflamark og þau fengu þar af leiðandi 20% álag á þorskaflamark sitt. Með lögum nr. 3, 8. janúar 1988, um stjórn fiskveiða 1988–1990, voru gerðar umtalsverðar breytingar á sóknarmarkskerfinu. Álag það sem áður er getið var lækkað úr 20% í 10%. Enn fremur var kveðið á um það í lögunum að endurreikningur á aflamarki sóknarmarksskipa yrði ekki látinn hafa áhrif á veiðiheimildir þeirra skipa sem völdu aflamark. Þar sem skip völdu ýmist sóknarmark eða aflamark og e.t.v. sóknarmark annað árið og aflamark hitt eða öfugt og þar sem veiðar í sóknarmarki höfðu enn fremur áhrif til hækkunar eða lækkunnar á aflamarki þeirra liggja því miður ekki fyrir tölulegar upplýsingar um hvað sóknarmarksskipin rýrðu hlut aflamarksskipanna á árunum fram til 1988 en ætla má að veiðar í sóknarmarki hafi skert hlut aflamarksskipanna nokkuð. Ítarlegar útskýringar á áðurnefndum breytingum komu fram í greinargerð með frumvarpi að lögum nr. 3/1988, um stjórn fiskveiða 1988–1990.
3. Hversu mikil breyting hefur orðið samtals á þeirri skiptingu aflahlutdeilda milli skipa sem ákvörðuð var í kjölfar laga nr. 38/1990 með því að taka mið af nýrri veiðireynslu, sundurliðað eftir botnfisktegundum? Hvert var viðmiðunartímabilið og hve mikil var breytingin hverju sinni?
Óskað var upplýsinga hjá Fiskistofu um þennan lið. Meðfylgjandi eru töflur sem geyma upplýsingar um leyfilegan afla hvert fiskveiðiár eins og aflinn var ákveðinn með reglugerð um veiðar í atvinnuskyni hvert ár á fiskveiðiárunum 1991/1991–2006/2007. Í töflunum er sett fram upphafleg viðmiðun krókaleyfisbáta sem miðað var við í lögum nr. 38/1990, viðmiðanir krókabáta samkvæmt breytingum á lögum nr. 38/1990, sem giltu fiskveiðiárin 1994/1995–2000/2001, eins og þær birtast í reglugerðum hvert ár og hlutdeild krókaaflamarksbáta samkvæmt gagnagrunnum Fiskistofu frá fiskveiðiárinu 2001/2002 þegar þessum bátum var fyrst ákvörðuð aflahlutdeild (krókaaflahlutdeild). Auk krókaaflamarksbáta var ákvörðuð viðmiðun á sóknardagabáta í reglugerðum um leyfilegan afla fiskveiðiárin 2001/2002–2003/2004. Frá fiskveiðiárinu 2004/2005 voru allir krókabátar settir undir magnstjórn fiskveiða þótt nokkrir bátar hafi verið gerðir út á sóknardögum næstu tvö fiskveiðiár samkvæmt undanþáguákvæði.
Skv. 5. mgr. ákvæðis til bráðabirgða I í frumvarpi um breytingu á lögum nr. 38/1990, sem borið var fram á Alþingi 1993 (þskj. 360, 283. mál á 117. löggjafarþingi), var aflaviðmiðun krókaleyfisbáta sem miðað var við í lögunum eftirfarandi:
Aflahlutdeild krókabáta á fiskveiðiárinu 2006/2007 var þessi samkvæmt gagnagrunni Fiskistofu:
Rétt er að hafa í huga þegar skoðaðar eru upplýsingar um leyfilegan afla krókabáta í reglugerðum um veiðar í atvinnuskyni hvert ár að aflinn var öll fiskveiðiárin meiri en miðað var við í reglugerð – stundum margfaldur viðmiðunaraflinn. Það var vegna þess að í reglum um stjórn fiskveiða voru engar hömlur á aflanum aðrar en sóknarstýringin og Alþingi dró úr hömlum sóknarstýringarinnar jafnóðum og sóknargeta veiðiflotans og nýting leyfilegrar sóknar óx.
Það eru ekki aðeins ákvarðanir Alþingis um viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla hvert fiskveiðiár sem hafa áhrif á aflahlutdeild skipa sem ákvörðuð var aflahlutdeild með lögum nr. 38/1990. Sama gildir um ákvarðanir Alþingis um annan afla sem gert er ráð fyrir að dreginn sé frá leyfilegum afla áður en kemur til úthlutunar aflamarks á grundvelli aflahlutdeildar. Í meðfylgjandi töflum eru þær ákvarðanir raktar og áhrif þeirra á aflahlutdeild sýnd með því að draga fram hlutfall aflahlutdeildar og krókaaflahlutdeildar af leyfilegum afla og hlutfall viðmiðunar krókabáta af leyfilegum afla hvert ár.
Um viðmiðunartímabilið og hve mikil breytingin var hverju sinni er það að segja að ákvarðanir Alþingis, þ.m.t. viðmiðunartímabil, eru í eftirtöldum lögum um breytingar á lögum nr. 38/1990 og breytingar sem þær leiddu af sér koma fram í meðfylgjandi töflum. Í töflunum kemur m.a. fram að aflaviðmiðun í lögum nr. 38/1990 gilti um krókabáta fiskveiðiárin 1991/1991–2000/2001 og um sóknardagabáta 2001/2002–2003/2004 en krókaaflahlutdeild um aðra krókabáta en sóknardagabáta 2001/2002–2003/2004 og krókaaflahlutdeild um alla krókabáta frá og með fiskveiðiárinu 2004/2005:
133. löggjafarþing 2006–2007.
Þskj. 285 — 168. mál.
Svar
sjávarútvegsráðherra við fyrirspurn Kristins H. Gunnarssonar um sóknarmark skipa.
1. Hvaða skip fengu eða völdu sóknarmark árið 1984, hver var afli þeirra það ár í hverri tegund sem sætti takmörkunum á heildarafla og hvert hefði aflamark þeirra orðið ef þeim hefði verið gert að sæta því?
Samkvæmt gögnum ráðuneytisins völdu 11 bátar sóknarmark árið 1984. Einn þeirra var loðnuskip, einn rækjubátur og níu bátar voru án sérveiða. Í efstu línu eftirfarandi töflu kemur fram þorskaflahámark viðkomandi báts í sóknarmarki. Í annarri línu kemur fram hvert aflamark viðkomandi báts hefði orðið sundurliðað eftir tegundum. Í neðstu línu kemur fram hvað viðkomandi bátur fiskaði árið 1984 samkvæmt upplýsingum frá Fiskifélagi Íslands.
Sóknarmarksskip 1984. | |||||||
Loðnuskip | |||||||
962 Óskar Halldórsson | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 304,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 79,0 | 17,0 | 26,0 | 5,6 | 0,9 | 0,0 | 0,9 |
Afli 1984 | 60,0 | 104,0 | 11,0 | 21,0 | 24,0 | 5,0 | 2,0 |
Rækjubátar | |||||||
950 Árný | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 57,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 35,7 | 4,9 | 0,6 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 1,0 |
Afli 1984 | 28,0 | 10,0 | 0,0 | 0,0 | 1,0 | 0,0 | 32,0 |
Bátar án sérveiða | |||||||
76 Helgi S | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 304,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 320,3 | 514,0 | 441,3 | 248,2 | 46,2 | 0,0 | 242,0 |
Afli 1984 | 320,0 | 514,0 | 441,0 | 248,0 | 46,0 | 0,0 | 0,0 |
325 Dröfn | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 60,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 36,4 | 9,5 | 7,3 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Afli 1984 | 67,0 | 38,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 1,0 |
524 Hafliði | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 60,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 15,1 | 8,1 | 12,9 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Afli 1984 | 43,0 | 14,0 | 28,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
1091 Helgi Magnússon | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 60,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 36,4 | 9,5 | 2,3 | 0,0 | 1,6 | 0,0 | 0,0 |
Afli 1984 | 187,0 | 67,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
1190 Máni | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 60,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 5,0 | 0,0 | 2,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Afli 1984 | 59,0 | 0,0 | 4,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
1311 Rúna | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 60,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 36,4 | 9,5 | 7,3 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 2,0 |
Afli 1984 | 37,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 23,0 | 0,0 | 57,0 |
1350 Oddur Jónsson | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 60,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 36,4 | 9,5 | 7,3 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 2,0 |
Afli 1984 | 69,0 | 27,0 | 5,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
1364 Sóley | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 80,5 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 58,5 | 4,2 | 7,7 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Afli 1984 | 56,0 | 23,0 | 5,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
1666 Stakkur | Þorskur | Ýsa | Ufsi | Karfi | Skarkoli | Grálúða | Steinbítur |
Sóknarmark | 60,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Ef aflamark | 36,4 | 9,5 | 7,3 | 12,5 | 1,6 | 0,0 | 2,0 |
Afli 1984 | 11,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
2. Hver urðu áhrif sóknarmarksins, sem gilti frá 1984 til úthlutunar aflaheimilda samkvæmt lögum nr. 38/1990, á ákvarðaða aflahlutdeild þeirra skipa sem sættu aflamarki á þeim tíma, sundurliðað eftir botnfisktegundum?
Þegar kvótakerfinu var komið á 1984 var útgerðum gefinn kostur á að velja á milli sóknarmarks, aflamarks og meðalkvóta til þeirra skipa sem uppfylltu skilyrði sem áskilin voru um meðalkvóta. Sóknarmarkið var hugsað sem útgönguleið fyrir þau skip sem höfðu mjög lítið aflamark. Eins og fram kemur í svari við 1. lið fyrirspurnarinnar höfðu útvegsmenn hins vegar lítinn áhuga á að velja sóknarmark í upphafi kvótakerfisins og töldu það óásættanlegt. Á árunum fram til 1988 voru sóknarmarksreglurnar nokkuð rýmkaðar í því skyni að gera sóknarmarkið að raunhæfari valkosti fyrir þau skip sem höfðu lítið aflamark, m.a. var sóknarmarksskipum heimilað að velja það sem hærra reyndist, meðalþorskaflamark í sínum stærðarflokki með 20% álagi eða reiknað þorskaflahámark viðkomandi skips með 20% álagi. Þetta leiddi til þess að fleiri skip völdu sóknarmarkið, jafnvel skip með tiltölulega hátt aflamark og þau fengu þar af leiðandi 20% álag á þorskaflamark sitt. Með lögum nr. 3, 8. janúar 1988, um stjórn fiskveiða 1988–1990, voru gerðar umtalsverðar breytingar á sóknarmarkskerfinu. Álag það sem áður er getið var lækkað úr 20% í 10%. Enn fremur var kveðið á um það í lögunum að endurreikningur á aflamarki sóknarmarksskipa yrði ekki látinn hafa áhrif á veiðiheimildir þeirra skipa sem völdu aflamark. Þar sem skip völdu ýmist sóknarmark eða aflamark og e.t.v. sóknarmark annað árið og aflamark hitt eða öfugt og þar sem veiðar í sóknarmarki höfðu enn fremur áhrif til hækkunar eða lækkunnar á aflamarki þeirra liggja því miður ekki fyrir tölulegar upplýsingar um hvað sóknarmarksskipin rýrðu hlut aflamarksskipanna á árunum fram til 1988 en ætla má að veiðar í sóknarmarki hafi skert hlut aflamarksskipanna nokkuð. Ítarlegar útskýringar á áðurnefndum breytingum komu fram í greinargerð með frumvarpi að lögum nr. 3/1988, um stjórn fiskveiða 1988–1990.
3. Hversu mikil breyting hefur orðið samtals á þeirri skiptingu aflahlutdeilda milli skipa sem ákvörðuð var í kjölfar laga nr. 38/1990 með því að taka mið af nýrri veiðireynslu, sundurliðað eftir botnfisktegundum? Hvert var viðmiðunartímabilið og hve mikil var breytingin hverju sinni?
Óskað var upplýsinga hjá Fiskistofu um þennan lið. Meðfylgjandi eru töflur sem geyma upplýsingar um leyfilegan afla hvert fiskveiðiár eins og aflinn var ákveðinn með reglugerð um veiðar í atvinnuskyni hvert ár á fiskveiðiárunum 1991/1991–2006/2007. Í töflunum er sett fram upphafleg viðmiðun krókaleyfisbáta sem miðað var við í lögum nr. 38/1990, viðmiðanir krókabáta samkvæmt breytingum á lögum nr. 38/1990, sem giltu fiskveiðiárin 1994/1995–2000/2001, eins og þær birtast í reglugerðum hvert ár og hlutdeild krókaaflamarksbáta samkvæmt gagnagrunnum Fiskistofu frá fiskveiðiárinu 2001/2002 þegar þessum bátum var fyrst ákvörðuð aflahlutdeild (krókaaflahlutdeild). Auk krókaaflamarksbáta var ákvörðuð viðmiðun á sóknardagabáta í reglugerðum um leyfilegan afla fiskveiðiárin 2001/2002–2003/2004. Frá fiskveiðiárinu 2004/2005 voru allir krókabátar settir undir magnstjórn fiskveiða þótt nokkrir bátar hafi verið gerðir út á sóknardögum næstu tvö fiskveiðiár samkvæmt undanþáguákvæði.
Skv. 5. mgr. ákvæðis til bráðabirgða I í frumvarpi um breytingu á lögum nr. 38/1990, sem borið var fram á Alþingi 1993 (þskj. 360, 283. mál á 117. löggjafarþingi), var aflaviðmiðun krókaleyfisbáta sem miðað var við í lögunum eftirfarandi:
Fisktegund | Aflahlutdeild |
Þorskur | 2,18% |
Ýsa | 0,55% |
Ufsi | 0,81% |
Karfi | 0,0002% |
Skarkoli | 0,09% |
Aflahlutdeild krókabáta á fiskveiðiárinu 2006/2007 var þessi samkvæmt gagnagrunni Fiskistofu:
Fisktegund | Aflahlutdeild |
Þorskur | 17,4986723 |
Ýsa | 14,6746351 |
Ufs | 7,3175038 |
Steinbítur | 38,5237593 |
Karfi | 0,5932921 |
Grálúða | 0,0000074 |
Skarkoli | 0,000083 |
Langlúra | 0,0000015 |
Keila | 12,5932333 |
Langa | 10,4938332 |
Rétt er að hafa í huga þegar skoðaðar eru upplýsingar um leyfilegan afla krókabáta í reglugerðum um veiðar í atvinnuskyni hvert ár að aflinn var öll fiskveiðiárin meiri en miðað var við í reglugerð – stundum margfaldur viðmiðunaraflinn. Það var vegna þess að í reglum um stjórn fiskveiða voru engar hömlur á aflanum aðrar en sóknarstýringin og Alþingi dró úr hömlum sóknarstýringarinnar jafnóðum og sóknargeta veiðiflotans og nýting leyfilegrar sóknar óx.
Það eru ekki aðeins ákvarðanir Alþingis um viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla hvert fiskveiðiár sem hafa áhrif á aflahlutdeild skipa sem ákvörðuð var aflahlutdeild með lögum nr. 38/1990. Sama gildir um ákvarðanir Alþingis um annan afla sem gert er ráð fyrir að dreginn sé frá leyfilegum afla áður en kemur til úthlutunar aflamarks á grundvelli aflahlutdeildar. Í meðfylgjandi töflum eru þær ákvarðanir raktar og áhrif þeirra á aflahlutdeild sýnd með því að draga fram hlutfall aflahlutdeildar og krókaaflahlutdeildar af leyfilegum afla og hlutfall viðmiðunar krókabáta af leyfilegum afla hvert ár.
Um viðmiðunartímabilið og hve mikil breytingin var hverju sinni er það að segja að ákvarðanir Alþingis, þ.m.t. viðmiðunartímabil, eru í eftirtöldum lögum um breytingar á lögum nr. 38/1990 og breytingar sem þær leiddu af sér koma fram í meðfylgjandi töflum. Í töflunum kemur m.a. fram að aflaviðmiðun í lögum nr. 38/1990 gilti um krókabáta fiskveiðiárin 1991/1991–2000/2001 og um sóknardagabáta 2001/2002–2003/2004 en krókaaflahlutdeild um aðra krókabáta en sóknardagabáta 2001/2002–2003/2004 og krókaaflahlutdeild um alla krókabáta frá og með fiskveiðiárinu 2004/2005:
Fiskveiðiárin | Reglan |
1991/1991–1993/1994 | Aflaviðmiðun laga nr. 38/1990, sbr. 5. mgr. ákvæðis til bráðabirgða í frumvarpi um breytingu á lögum nr. 38/1990 (þskj. 360 á 117. löggjafarþingi). |
1994/1995–2000/2001 | Aflaviðmiðun laga nr. 38/1990, ákveðin með lögum nr. 87/1994, lögum nr. 111/1995, nr. 105/1996, nr. 144/1997 og nr. 1/1999. |
2001/2002–2003/2004 | Krókaaflahlutdeild skv. lögum 38/1990, breytt með lögum 1/1999, 93/2000 og 129/2001 og dagabátar skv. sömu lögum og lögum nr. 9/1999 og 3/2002. |
2004/2005–2005/2006 | Krókaaflahlutdeild skv. lögum 38/1990, samkvæmt ákvæði til bráðabirgða í lögum nr. 74/2004. Endurúthlutun skv. lögum nr. 41/2006. |
2006/2007 | Aflahlutdeild/krókaaflahlutdeild, lög nr. 116/2006,um stjórn fiskveiða – endurútgáfa laga nr. 38/1990, um stjórn fiskveiða, með síðari breytingum. |
Leyfilegur botnfiskafli, sérstakar úthlutanir og úthlutað aflamark/krókaaflamark,
aflahlutdeildir/krókaaflahlutdeild og reiknuð aflahlutdeild og hlutdeild krókabáta
af leyfilegum heildarafla fiskveiðiárin 1991/1991 – 2006/2007.
Fiskveiðiárið 2006/2007 | ||||||||||
|
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
Afli |
Krókaafli |
Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaaflamark af leyfilegum afla |
Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutdeild | Hlutdeild | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 193.000 | 2.371 | 3.133 | 3.375 | 184.121 | 82,50 | 17,50 | 78,7% | 16,7% | 95,4% |
Ýsa | 105.000 | 1.290 | 1.705 | 1.722 | 100.283 | 85,33 | 14,67 | 81,5% | 14,0% | 95,5% |
Ufsi | 80.000 | 983 | 1.299 | 77.718 | 92,68 | 7,32 | 90,0% | 7,1% | 97,1% | |
Steinbítur | 13.000 | 160 | 211 | 894 | 11.735 | 61,48 | 38,52 | 55,5% | 34,8% | 90,3% |
Karfi | 57.000 | 57.000 | 99,41 | 0,59 | 99,4% | 0,6% | 100,0% | |||
Grálúða | 15.000 | 15.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||
Sandkoli | 2.000 | 2.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||
Skrápflúra | 1.500 | 1.500 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||
Skarkoli | 6.000 | 6.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||
Þykkvalúra | 2.000 | 2.000 | 99,98 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||
Langlúra | 2.400 | 2.400 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||
Keila | 5.000 | 5.000 | 87,40 | 12,59 | 87,4% | 12,6% | 100,0% | |||
Langa | 5.000 | 5.000 | 89,45 | 10,49 | 89,5% | 10,5% | 99,9% | |||
Skötuselur | 3.000 | 3.000 | 99,90 | 99,9% | 0,0% | 99,9% | ||||
Skýringar á töflu: | ||||||||||
1) Leyfilegur heildarafli. | ||||||||||
2) Til uppbóta skv. 1. tölul. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (skel- og rækjubætur). | ||||||||||
3) Til ráðstöfunar skv. 2. tölul. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (til stuðnings byggðarlögum). | ||||||||||
4) Til línuívilnunar skv. 8. mgr. 10. gr. laga nr. 38/1990. | ||||||||||
5) Til úthlutunar á grundvelli aflahlutdeildar. |
Fiskveiðiárið 2005/2006 | |||||||||||||
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
6) |
7) |
8) |
Afli |
Krókaafli |
Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaaflamark af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutdeild | Hlutdeild | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 198.000 | 3.000 | 280 | 2.311 | 2.993 | 3.375 | 186.041 | 82,58 | 17,43 | 77,6% | 16,4% | 94,0% | |
Ýsa | 105.000 | 148 | 1.225 | 1.587 | 250 | 1.472 | 100.318 | 85,53 | 14,47 | 81,7% | 13,8% | 95,5% | |
Ufsi | 80.000 | 113 | 934 | 1.209 | 75 | 77.669 | 92,69 | 7,31 | 90,0% | 7,1% | 97,1% | ||
Steinbítur | 13.000 | 18 | 152 | 197 | 250 | 644 | 11.739 | 61,48 | 38,52 | 55,5% | 34,8% | 90,3% | |
Karfi | 57.000 | 57.000 | 99,44 | 0,56 | 99,4% | 0,6% | 100,0% | ||||||
Grálúða | 15.000 | 15.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Sandkoli | 4.000 | 4.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Skrápflúra | 3.500 | 3.500 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||||
Skarkoli | 5.000 | 5.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Þykkvalúra | 1.800 | 1.800 | 99,98 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Langlúra | 2.400 | 2.400 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Keila | 3.500 | 3.500 | 87,40 | 12,59 | 87,4% | 12,6% | 100,0% | ||||||
Langa | 5.000 | 5.000 | 89,48 | 10,47 | 89,5% | 10,5% | 99,9% | ||||||
Skötuselur | 2.500 | 2.500 | 99,91 | 99,9% | 0,0% | 99,9% | |||||||
Skýringar á töflu: | |||||||||||||
1) Leyfilegur heildarafli. | |||||||||||||
2) Til jöfnunar skv. 9. gr. a. laga nr. 38/1990. | |||||||||||||
3) Til ráðstöfunar Byggðastofnunar skv. ákvæði til bráðabirgða XXVI við lög nr. 38/1990. | |||||||||||||
4) Til uppbóta skv. 1. tölul. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (skel- og rækjubætur). | |||||||||||||
5) Til ráðstöfunar skv. 2. tölul. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (til stuðnings byggðarlögum) | |||||||||||||
6) Til ráðstöfunar skv. ákvæði til bráðbirgða XXXIII við lög nr. 38/1990 (krókaaflamarksbátar). | |||||||||||||
7) Til línuívilnunar skv. 8. mgr. 10. gr. laga nr. 38/1990. | |||||||||||||
8) Til úthlutunar á grundvelli aflahlutdeildar. |
Fiskveiðiárið 2004/2005 | |||||||||||||
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
6) |
7) |
8) |
Afli |
Krókaafli |
Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaaflamark af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutdeild | Hlutdeild | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 205.000 | 3.000 | 610 | 2.915 | 2.603 | 3.375 | 192.497 | 82,62 | 17,25 | 77,6% | 16,2% | 93,8% | |
Ýsa | 90.000 | 268 | 1.280 | 1.143 | 500 | 750 | 86.059 | 85,59 | 14,41 | 81,8% | 13,8% | 95,6% | |
Ufsi | 70.000 | 208 | 995 | 889 | 150 | 67.758 | 92,68 | 7,29 | 89,7% | 7,1% | 96,8% | ||
Steinbítur | 13.000 | 39 | 185 | 165 | 500 | 900 | 11.211 | 61,42 | 38,57 | 53,0% | 33,3% | 86,2% | |
Karfi | 57.000 | 57.000 | 99,44 | 0,56 | 99,4% | 0,6% | 100,0% | ||||||
Grálúða | 15.000 | 15.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Sandkoli | 5.000 | 5.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Skrápflúra | 5.000 | 5.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||||
Skarkoli | 5.000 | 5.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Þykkvalúra | 1.600 | 1.600 | 99,98 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Langlúra | 2.000 | 2.000 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Keila | 3.500 | 3.500 | 87,66 | 12,31 | 87,7% | 12,3% | 100,0% | ||||||
Langa | 4.000 | 4.000 | 90,19 | 9,74 | 90,2% | 9,7% | 99,9% | ||||||
Skötuselur | 2.000 | 2.000 | 99,92 | 0,00 | 99,9% | 0,0% | 99,9% | ||||||
Skýringar á töflu: | |||||||||||||
1) Leyfilegur heildarafli. | |||||||||||||
2) Til jöfnunar skv. 9. gr. a laga nr. 38/1990. | |||||||||||||
3) Til ráðstöfunar Byggðastofnunar skv. ákvæði til brb. XXVI laga nr. 38/1990. | |||||||||||||
4) Til uppbóta skv. 1. málsl. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (skel- og rækjubætur). | |||||||||||||
5) Til ráðstöfunar skv. 2. málsl. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (til stuðnings byggðarlögum). | |||||||||||||
6) Til ráðstöfunar samkvæmt b. lið 2. gr. laga nr. 147, 20. desember 2003 (krókaaflamarksbátar). | |||||||||||||
7) Til línuívilnunar samkvæmt b. lið 3. gr. laga nr. 147, 20. desember 2003. | |||||||||||||
8) Til úthlutunar á grundvelli aflahlutdeildar. |
Fiskveiðiárið 2003/2004 | |||||||||||||
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
6) |
7) |
8) |
Afli |
Krókaafli |
Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaaflamark af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutdeild | Hlutdeild | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 209.000 | 2.100 | 3.000 | 1.194 | 3.436 | 1.194 | 198.076 | 86,93 | 13,07 | 82,4% | 12,4% | 94,8% | |
Ýsa | 75.000 | 428 | 1.233 | 428 | 1.000 | 71.911 | 85,54 | 14,45 | 82,0% | 13,9% | 95,9% | ||
Ufsi | 50.000 | 286 | 822 | 286 | 300 | 48.306 | 93,93 | 6,07 | 90,7% | 5,9% | 96,6% | ||
Steinbítur | 16.000 | 91 | 263 | 91 | 1.000 | 14.555 | 61,62 | 38,37 | 56,1% | 34,9% | 91,0% | ||
Karfi | 57.000 | 57.000 | 99,58 | 0,42 | 99,6% | 0,4% | 100,0% | ||||||
Grálúða | 23.000 | 23.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||||
Sandkoli | 7.000 | 7.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||||
Skrápflúra | 5.000 | 5.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||||
Skarkoli | 4.500 | 4.500 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||||
Þykkvalúra | 1.600 | 1.600 | 99,98 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Langlúra | 1.500 | 1.500 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||||
Keila | 3.500 | 3.500 | 88,38 | 11,61 | 88,4% | 11,6% | 100,0% | ||||||
Langa | 3.000 | 3.000 | 91,10 | 8,90 | 91,1% | 8,9% | 100,0% | ||||||
Skötuselur | 2.000 | 2.000 | 99,96 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||||
Skýringar á töflu: | |||||||||||||
1) Leyfilegur heildarafli. | |||||||||||||
2) Viðmiðunarafli dagabáta skv. 2. mgr. 6. gr. laga nr. 38/1990. | |||||||||||||
3) Til jöfnunar skv. 9. gr. a. laga nr. 38/1990. | |||||||||||||
4) Til ráðstöfunar Byggðastofnunar skv. ákvæði til bráðabirgða XXVI laga nr. 38/1990. | |||||||||||||
5) Til uppbóta skv. 1. málsl. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (skel- og rækjubætur). | |||||||||||||
6) Til ráðstöfunar skv. 2. málsl. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (til stuðnings byggðarlögum). | |||||||||||||
7) Til ráðstöfunar samkvæmt 3. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (krókaaflamarksbátar). | |||||||||||||
8) Til úthlutunar á grundvelli aflahlutdeildar. |
Fiskveiðiárið 2002/2003 | |||||||||||
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
6) |
Afli |
Krókaafli |
Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaaflamark af leyfilegum afla |
Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutdeild | Hlutdeild | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 179.000 | 1.798 | 3.000 | 1.164 | 3.176 | 169.862 | 86,90 | 13,10 | 82,5% | 12,4% | 94,9% |
Ýsa | 55.000 | 358 | 1.976 | 52.666 | 85,53 | 14,47 | 81,9% | 13,9% | 95,8% | ||
Ufsi | 37.000 | 241 | 957 | 35.802 | 93,93 | 6,07 | 90,9% | 5,9% | 96,8% | ||
Steinbítur | 16.000 | 104 | 1.284 | 14.612 | 61,60 | 38,39 | 56,3% | 35,1% | 91,3% | ||
Karfi | 60.000 | 60.000 | 99,58 | 0,42 | 99,6% | 0,4% | 100,0% | ||||
Grálúða | 23.000 | 23.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Sandkoli | 4.000 | 4.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Skrápflúra | 5.000 | 5.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Skarkoli | 5.000 | 5.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Þykkvalúra | 1.600 | 1.600 | 99,98 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Langlúra | 1.500 | 1.500 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Keila | 3.500 | 3.500 | 88,59 | 11,41 | 88,6% | 11,4% | 100,0% | ||||
Langa | 3.000 | 3.000 | 91,22 | 8,78 | 91,2% | 8,8% | 100,0% | ||||
Skötuselur | 1.500 | 1.500 | 99,97 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Skýringar á töflu: | |||||||||||
1) Leyfilegur afli. | |||||||||||
2) Dagabátar. | |||||||||||
3) Til jöfnunar skv. ákv. til brb. XXV í l.38/1990. | |||||||||||
4) Til ráðstöfunar Byggðastofnunar skv. ákv. til brb. XXVI í l. nr. 38/1990. | |||||||||||
5) Til ráðstöfunar skv. 1.–3. mgr. 9. gr. l. nr. 38/1990. | |||||||||||
6) Úthlutað aflamark 2002/2003. |
Fiskveiðiárið 2001/2002 | |||||||||||
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
6) |
Afli |
Krókaafli |
Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaaflamark af leyfilegum afla |
Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutdeild | Hlutdeild | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 190.000 | 1.273 | 3.000 | 1.365 | 1.830 | 182.532 | 86,92 | 13,08 | 83,5% | 12,6% | 96,1% |
Ýsa | 30.000 | 216 | 289 | 29.495 | 85,51 | 14,47 | 84,1% | 14,2% | 98,3% | ||
Ufsi | 30.000 | 216 | 289 | 29.495 | 93,93 | 6,07 | 92,3% | 6,0% | 98,3% | ||
Steinbítur | 13.000 | 93 | 125 | 12.782 | 61,60 | 38,39 | 60,6% | 37,7% | 98,3% | ||
Karfi | 65.000 | 65.000 | 99,58 | 0,42 | 99,6% | 0,4% | 100,0% | ||||
Grálúða | 20.000 | 20.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Sandkoli | 3.000 | 3.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Skrápflúra | 5.000 | 5.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Skarkoli | 4.000 | 4.000 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Þykkvalúra | 1.400 | 1.400 | 99,99 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Langlúra | 1.350 | 1.350 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Keila | 4.500 | 4.500 | 88,56 | 11,44 | 88,6% | 11,4% | 100,0% | ||||
Langa | 3.000 | 3.000 | 91,17 | 8,83 | 91,2% | 8,8% | 100,0% | ||||
Skötuselur | 1.500 | 1.500 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||||
Skýringar á töflu: | |||||||||||
1) Leyfilegur afli. | |||||||||||
2) Dagabátar. | |||||||||||
3) Til jöfnunar skv. ákv. til brb. XXV í l.38/1990. | |||||||||||
4) Til ráðstöfunar Byggðastofnunar skv. ákv. til brb. XXVI í l. nr. 38/1990. | |||||||||||
5) Bætur skerðingar í innfjarðarækju skv. 9. gr. l. nr. 38/1990. | |||||||||||
6) Úthlutað aflamark 2001/2002. |
Fiskveiðiárið 2000/2001 | |||||||||
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
6) |
Aflamark af leyfilegum afla |
Viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 220.000 | 30.355 | 3.000 | 1.406 | 1.211 | 184.028 | 83,6% | 13,8% | 97,4% |
Ýsa | 30.000 | 3.000 | 192 | 165 | 26.643 | 88,8% | 10,0% | 98,8% | |
Ufsi | 30.000 | 1.000 | 192 | 165 | 28.643 | 95,5% | 3,3% | 98,8% | |
Steinbítur | 13.000 | 3.000 | 78 | 67 | 9.855 | 75,8% | 23,1% | 98,9% | |
Karfi | 57.000 | 57.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Grálúða | 20.000 | 20.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Sandkoli | 5.500 | 5.500 | 100,0% | 100,0% | |||||
Skrápflúra | 5.000 | 5.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Skarkoli | 4.000 | 4.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Þykkvalúra | 1.400 | 1.400 | 100,0% | 100,0% | |||||
Langlúra | 1.100 | 1.100 | 100,0% | 100,0% | |||||
Skýringar á töflu: | |||||||||
1) Leyfilegur heildarafli. | |||||||||
2) Krókabátar. | |||||||||
3) Til jöfnunar skv. ákv. til brb. XXV Í 1. nr. 38/1990. | |||||||||
4) Til ráðstöfunar Byggðastofnunar skv. ákv. til brb. XXVI í 1. nr. 38/1990. | |||||||||
5) Bætur vegna innfjarðarrækju skv. 9. gr. 1. nr. 38/1990. | |||||||||
6) Úthlutað aflamark 2000/2001. |
Fiskveiðiárið 1999/2000 | |||||||||
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
6) |
Aflamark af leyfilegum afla |
Viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 250.000 | 34.976 | 3.000 | 1.397 | 1.929 | 208.698 | 83,5% | 14,0% | 97,5% |
Ýsa | 35.000 | 2.500 | 196 | 270 | 32.034 | 91,5% | 7,1% | 98,7% | |
Ufsi | 30.000 | 2.000 | 168 | 232 | 27.600 | 92,0% | 6,7% | 98,7% | |
Steinbítur | 13.000 | 3.000 | 73 | 100 | 9.827 | 75,6% | 23,1% | 98,7% | |
Karfi | 60.000 | 60.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Grálúða | 10.000 | 10.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Sandkoli | 7.000 | 7.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Skrápflúra | 5.000 | 5.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Skarkoli | 3.000 | 3.000 | 100,0% | 100,0% | |||||
Þykkvalúra | 1.400 | 1.400 | 100,0% | 100,0% | |||||
Langlúra | 1.100 | 1.100 | 100,0% | 100,0% | |||||
Skýringar á töflu: | |||||||||
1) Leyfilegur heildarafli. | |||||||||
2) Krókabátar. | |||||||||
3) Til jöfnunar skv. ákv til brb. XXV Í 1. nr. 38/1990. | |||||||||
4) Til ráðstöfunar Byggðastofunar skv. ákv. til brb. XXVI í 1. nr. 38/1990. | |||||||||
5) Bætur skerðingar í innfjarðarækju skv. 9. gr. l. nr. 38/1990. | |||||||||
6) Úthlutað aflamark 1999/2000. |
Fiskveiðiárið 1998/1999 | |||||||
Leyfilegur heildarafli |
Til jöfnunar |
Krókabátar |
Úthlutað aflamark 1998/1999 | Aflamark af leyfilegum afla |
Viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 250.000 | 5.000 | 34.375 | 210.625 | 84,3% | 13,8% | 98,0% |
Ýsa | 35.000 | 2.500 | 32.500 | 92,9% | 7,1% | 100,0% | |
Ufsi | 30.000 | 2.000 | 28.000 | 93,3% | 6,7% | 100,0% | |
Steinbítur | 13.000 | 3.000 | 10.000 | 76,9% | 23,1% | 100,0% | |
Karfi | 65.000 | 65.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Grálúða | 10.000 | 10.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Sandkoli | 7.000 | 7.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Skrápflúra | 5.000 | 5.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Skarkoli | 7.000 | 7.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Langlúra | 1.100 | 1.100 | 100,0% | 100,0% |
Fiskveiðiárið 1997/1998 | |||||||
Leyfilegur heildarafli |
Til jöfnunar |
Krókabátar |
Úthlutað aflamark 1997/1998 | Aflamark af leyfilegum afla |
Viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 218.000 | 5.000 | 30.302 | 182.698 | 83,8% | 13,9% | 97,7% |
Ýsa | 45.000 | 2.200 | 42.800 | 95,1% | 4,9% | 100,0% | |
Ufsi | 30.000 | 1.500 | 28.500 | 95,0% | 5,0% | 100,0% | |
Steinbítur | 13.000 | 2.500 | 10.500 | 80,8% | 19,2% | 100,0% | |
Karfi | 65.000 | 65.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Grálúða | 10.000 | 10.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Sandkoli | 7.000 | 7.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Skrápflúra | 5.000 | 5.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Skarkoli | 9.000 | 9.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Langlúra | 1.100 | 1.100 | 100,0% | 100,0% |
Fiskveiðiárið 1996/1997 | ||||||||
Leyfilegur heildarafli |
Til jöfnunar |
Krókabátar |
Úthlutað aflamark 1996/1997 | Aflamark af leyfilegum afla |
Viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | ||
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall | |
Þorskur | 186.000 | 5.000 | 25.854 | 155.146 | 83,4% | 13,9% | 97,3% | |
Ýsa | 45.000 | 2.200 | 42.800 | 95,1% | 4,9% | 100,0% | ||
Ufsi | 50.000 | 1.900 | 48.100 | 96,2% | 3,8% | 100,0% | ||
Steinbítur | 13.000 | 2.500 | 10.500 | 80,8% | 19,2% | 100,0% | ||
Karfi | 65.000 | 65.000 | 100,0% | 100,0% | ||||
Grálúða | 15.000 | 15.000 | 100,0% | 100,0% | ||||
Skarkoli | 12.000 | 12.000 | 100,0% | 100,0% | ||||
Langlúra | 1.200 | 1.200 | 100,0% | 100,0% |
Fiskveiðiárið 1995/1996 | ||||||||
Leyfilegur heildarafli |
Línuafli |
Til jöfnunar |
Krókabátar |
Úthlutað aflamark 1995/1996 | Aflamark af leyfilegum afla | Viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 155.000 | 13.810 | 11.070 | 21.500 | 108.620 | 70,1% | 13,9% | 83,9% |
Ýsa | 60.000 | 3.190 | 2.350 | 2.000 | 52.460 | 87,4% | 3,3% | 90,8% |
Ufsi | 70.000 | 2.741 | 1.500 | 65.759 | 93,9% | 2,1% | 96,1% | |
Karfi | 65.000 | 2.545 | 62.455 | 96,1% | 96,1% | |||
Grálúða | 20.000 | 785 | 19.215 | 96,1% | 96,1% | |||
Skarkoli | 13.000 | 511 | 12.489 | 96,1% | 96,1% |
Fiskveiðiárið 1994/1995 | ||||||||
Leyfilegur heildarafli |
Línuafli |
Til jöfnunar |
Krókabátar |
Úthlutað aflamark 1994/1995 | Aflamark af leyfilegum afla |
Viðmiðun krókabáta af leyfilegum afla |
Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 155.000 | 14.211 | 6.458 | 21.500 | 112.831 | 72,8% | 13,9% | 86,7% |
Ýsa | 65.000 | 2.789 | 2.708 | 2.000 | 57.503 | 88,5% | 3,1% | 91,5% |
Ufsi | 75.000 | 3.125 | 2.300 | 69.575 | 92,8% | 3,1% | 95,8% | |
Karfi | 77.000 | 3.208 | 73.792 | 95,8% | 95,8% | |||
Grálúða | 30.000 | 1.253 | 28.747 | 95,8% | 95,8% | |||
Skarkoli | 13.000 | 543 | 12.457 | 95,8% | 95,8% |
Fiskveiðiárið 1993/1994 | |||||||
Leyfilegur heildarafli |
Línuafli |
Hagræðinga- sjóður |
Úthlutað aflamark 1993/1994 | Veiðireynsla krókabáta skv. þskj. 360 á 117. þingi | Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | % af úthl. | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 155.000 | 12.500 | 6.400 | 136.100 | 2,2% | 87,8% | 87,8% |
Ýsa | 65.000 | 1.500 | 2.700 | 60.800 | 0,6% | 93,5% | 93,5% |
Ufsi | 85.000 | 3.500 | 81.500 | 0,8% | 95,9% | 95,9% | |
Karfi | 90.000 | 3.700 | 86.300 | 0,0% | 95,9% | 95,9% | |
Grálúða | 30.000 | 1.200 | 28.800 | 96,0% | 96,0% | ||
Skarkoli | 13.000 | 500 | 12.500 | 0,0% | 96,2% | 96,2% |
Fiskveiðiárið 1992/1993 | |||||||
Leyfilegur heildarafli |
Línuafli |
Hagræðinga- sjóður |
Úthlutað aflamark 1992/1993 | Veiðireynsla krókabáta skv. þskj. 360 á 117. þingi | Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | % af úthl. | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 205.000 | 15.000 | 7.400 | 182.600 | 2,2% | 89,1% | 89,1% |
Ýsa | 65.000 | 2.000 | 2.300 | 60.700 | 0,6% | 93,4% | 93,4% |
Ufsi | 92.000 | 3.300 | 88.700 | 0,8% | 96,4% | 96,4% | |
Karfi | 104.000 | 3.700 | 100.300 | 0,0% | 96,4% | 96,4% | |
Grálúða | 30.000 | 1.100 | 28.900 | 96,3% | 96,3% | ||
Skarkoli | 13.000 | 500 | 12.500 | 0,0% | 96,2% | 96,2% |
Fiskveiðiárið 1991/1992 | |||||||
Leyfilegur heildarafli |
Línuafli |
Úthlutað aflamark 1991/1992 | Veiðireynsla krókabáta skv. þskj. 360 á 117. þingi | Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | ||
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | % af úthl. | Hlutfall | Hlutfall | |
Þorskur | 265.000 | 15.000 | 250.000 | 2,2% | 94,3% | 94,3% | |
Ýsa | 50.000 | 2.000 | 48.000 | 0,6% | 96,0% | 96,0% | |
Ufsi | 75.000 | 75.000 | 0,8% | 100,0% | 100,0% | ||
Karfi | 90.000 | 90.000 | 0,0% | 100,0% | 100,0% | ||
Grálúða | 25.000 | 25.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Skarkoli | 11.000 | 11.000 | 0,0% | 100,0% | 100,0% |
Fiskveiðiárið 1991/1991 | |||||||
Tegund |
Leyfilegur afli |
Línuafli utan aflamarks |
Úthlutað aflamark |
Veiðireynsla krókabáta skv. þskj. 360 á 117. þingi | Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Þorskur | 245.000 | 7.000 | 238.000 | 2,2% | 97,1% | 97,1% | |
Ýsa | 40.000 | 1.000 | 39.000 | 0,6% | 97,5% | 97,5% | |
Ufsi | 65.000 | 65.000 | 0,8% | 100,0% | 100,0% | ||
Karfi | 55.000 | 55.000 | 0,0% | 100,0% | 100,0% | ||
Grálúða | 30.000 | 30.000 | 100,0% | 100,0% | |||
Skarkoli | 7.000 | 7.000 | 0,0% | 100,0% | 100,0% |
Leyfilegur botnfiskafli, sérstakar úthlutanir og úthlutað aflamark
á grundvelli aflahlutdeilda.
Fiskveiðiárið 2006/2007 | ||||||||||||
1) |
2) |
3) |
4) |
5) |
Aflamark |
Krókaafla- mark |
Aflamark |
Krókaafla- mark |
Aflamark af leyfilegum afla |
Krókaaflamark af leyfilegum afla | Krókaafla- og aflamark af leyfilegum afla | |
Tegund | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Lestir | Hlutdeild | Hlutdeild | Hlutfall | Hlutfall | Hlutfall |
Þorskur | 193.000 | 2.371 | 3.133 | 3.375 | 184.121 | 151.901 | 32.218 | 82,50 | 17,50 | 78,7% | 16,7% | 95,4% |
Ýsa | 105.000 | 1.290 | 1.705 | 1.722 | 100.283 | 85.567 | 14.716 | 85,33 | 14,67 | 81,5% | 14,0% | 95,5% |
Ufsi | 80.000 | 983 | 1.299 | 77.718 | 72.030 | 5.683 | 92,68 | 7,32 | 90,0% | 7,1% | 97,1% | |
Steinbítur | 13.000 | 160 | 211 | 894 | 11.735 | 7.214 | 4.521 | 61,48 | 38,52 | 55,5% | 34,8% | 90,3% |
Karfi | 57.000 | 57.000 | 56.662 | 338 | 99,41 | 0,59 | 99,4% | 0,6% | 100,0% | |||
Grálúða | 15.000 | 15.000 | 15.000 | 0 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||
Sandkoli | 2.000 | 2.000 | 2.000 | 0 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||
Skrápflúra | 1.500 | 1.500 | 1.500 | 0 | 100,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||
Skarkoli | 6.000 | 6.000 | 6.000 | 0 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||
Þykkvalúra | 2.000 | 2.000 | 2.000 | 0 | 99,98 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||
Langlúra | 2.400 | 2.400 | 2.400 | 0 | 100,00 | 0,00 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | |||
Keila | 5.000 | 5.000 | 4.370 | 630 | 87,40 | 12,59 | 87,4% | 12,6% | 100,0% | |||
Langa | 5.000 | 5.000 | 4.475 | 525 | 89,45 | 10,49 | 89,5% | 10,5% | 100,0% | |||
Skötuselur | 3.000 | 3.000 | 3.000 | 0 | 99,90 | 100,0% | 0,0% | 100,0% | ||||
Skýringar á töflu: | ||||||||||||
1) Leyfilegur heildarafli. | ||||||||||||
2) Til uppbóta skv. 1. tölul. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (skel- og rækjubætur). | ||||||||||||
3) Til ráðstöfunar skv. 2. tölul. 1. mgr. 9. gr. laga nr. 38/1990 (til stuðnings byggðarlögum). | ||||||||||||
4) Til línuívilnunar skv. 8. mgr. 10. gr. laga nr. 38/1990. | ||||||||||||
5) Til úthlutunar á grundvelli aflahlutdeildar. |
Fiskveiðiárið 1991/1991 | |||||
Tegund |
Leyfilegur afli |
Línuafli utan aflamarks |
Úthlutað aflamark |
Veiðireynsla krókabáta skv. þskj. 360 á 117. þingi |
Aflamark af leyfilegum afla |
Þorskur | 245.000 | 7.000 | 238.000 | 2,2% | 97,1% |
Ýsa | 40.000 | 1.000 | 39.000 | 0,6% | 97,5% |
Ufsi | 65.000 | 65.000 | 0,8% | 100,0% | |
Karfi | 55.000 | 55.000 | 0,0% | 100,0% | |
Grálúða | 30.000 | 30.000 | 100,0% | ||
Skarkoli | 7.000 | 7.000 | 0,0% | 100,0% |