Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect. Ferill 139. máls.
133. löggjafarþing 2006–2007.
Þskj. 749 — 139. mál.
samgönguráðherra við fyrirspurn Guðjóns Arnars Kristjánssonar um kostnað við viðhald og endurbætur á vegum.
Fyrirspurnin hljóðar svo:
Hver hefur verið kostnaður við endurbætur og viðhald á:
a. Vestfjarðagöngum sl. 10 ár,
b. Hvalfjarðargöngum frá því að þau voru tekin í notkun,
c. Óshlíðarvegi sl. 20 ár, þ.m.t. bygging vegskála,
d. veginum fyrir Ólafsvíkurenni sl. 20 ár,
e. Ólafsfjarðargöngum sl. 20 ár?
Óskað er eftir upplýsingum um heildarkostnað annars vegar og hins vegar kostnað eftir árum.
Tölur fyrir árið 2006 liggja ekki fyrir. Birtar eru upplýsingar svo langt aftur sem áreiðanleg sundurgreining er til í hverju tilviki. Tölur eru settar fram á meðalverðlagi ársins 2006 miðað við vísitölu vegagerðar.
a. Vestfjarðagöng. b. Hvalfjarðargöng.
c. Óshlíð.
Nýbygging.
Þjónusta og viðhald.
*Árið 1995 varð skaði vegna vatnsaga.
d. Ólafsvíkurenni.
Kostnaður við viðhald og þjónustu á vegarkaflanum um Ólafsvíkurenni hefur ekki verið sérstaklega aðgreindur frá kostnaði við aðra hluta vegarins en viðhaldskostnaður hefur eingöngu verið með hefðbundnu sniði, þ.e. endurnýjun slitlags.
e. Ólafsfjarðargöng.
133. löggjafarþing 2006–2007.
Þskj. 749 — 139. mál.
Svar
samgönguráðherra við fyrirspurn Guðjóns Arnars Kristjánssonar um kostnað við viðhald og endurbætur á vegum.
Fyrirspurnin hljóðar svo:
Hver hefur verið kostnaður við endurbætur og viðhald á:
a. Vestfjarðagöngum sl. 10 ár,
b. Hvalfjarðargöngum frá því að þau voru tekin í notkun,
c. Óshlíðarvegi sl. 20 ár, þ.m.t. bygging vegskála,
d. veginum fyrir Ólafsvíkurenni sl. 20 ár,
e. Ólafsfjarðargöngum sl. 20 ár?
Óskað er eftir upplýsingum um heildarkostnað annars vegar og hins vegar kostnað eftir árum.
Tölur fyrir árið 2006 liggja ekki fyrir. Birtar eru upplýsingar svo langt aftur sem áreiðanleg sundurgreining er til í hverju tilviki. Tölur eru settar fram á meðalverðlagi ársins 2006 miðað við vísitölu vegagerðar.
a. Vestfjarðagöng. b. Hvalfjarðargöng.
1997 | 7,2 | ||
1998 | 8,0 | 1998 | 19,0 |
1999 | 9,8 | 1999 | 19,1 |
2000 | 8,9 | 2000 | 20,6 |
2001 | 10,5 | 2001 | 23,3 |
2002 | 6,0 | 2002 | 28,1 |
2003 | 8,5 | 2003 | 22,6 |
2004 | 11,4 | 2004 | 15,3 |
2005 | 11,8 | 2005 | 27,2 |
Samtals á verðlagi 2006 | 82,1 millj. kr. | Samtals á verðlagi 2006 | 175,1 millj. kr. |
c. Óshlíð.
Nýbygging.
Ár | Skýringar | Verðlag 2006 |
1986 |
1,8 km slitlag frá sorpeyðingarstöð, 90 m vegskáli Ófæru
|
150,4 |
1987 |
1,8 slitlag, 30 m vegskáli
|
107,6 |
1988 |
Uppkast á neti
|
47,0 |
1989 |
Vantar upplýsingar
|
0,0 |
1990 |
Sett upp lýsing, 200 m grjótvörn
|
22,7 |
1991 | Lýsing Hnífsdal–Bolungarvík, grjótvarnarnet 200 m kafli, grjótkassar á
tveimur stöðum
|
23,1 |
1992 |
600 m grjótkassar
|
18,9 |
1993 | 65 m vegskáli, Hvannagjá innri, 3 snjóflóðaskápar, 11,0 millj. kr. greitt
vegna láns frá 1991
|
136,3 |
1994 |
55 m vegskáli Seljadalsófæru
|
68,0 |
1995 | 1 snjóflóðaskápur 18,0 millj. kr. greitt vegna láns
1991
|
40,1 |
1996 |
|
13,6 |
1997 |
Breikkun rásar yst á Skriðu
|
11,2 |
1998 |
Grafa snjóflóðaskápa í giljum 4, 12, 14
|
15,4 |
1999 | 0,0 | |
2000 |
Snjóflóðaskápar og netkassar
|
21,6 |
2001 | 0,0 | |
2002 |
Vegur og brú Ós–Bolungarvík
|
102,1 |
2003 |
Áframhald vegna framkvæmda 2002
|
10,9 |
2004 |
Varnir vegna hruns, snjóflóðaskápar – stálþil
|
25,7 |
2005 | 0,0 | |
Samtals á verðlagi 2006 | 814,3 millj. kr. |
Þjónusta og viðhald.
1993 | 4,2 |
1994 | 4,5 |
1995 | 61,3* |
1996 | 7,1 |
1997 | 4,8 |
1998 | 6,2 |
1999 | 14,4 |
2000 | 4,3 |
2001 | 11,8 |
2002 | 7,2 |
2003 | 12,2 |
2004 | 2,1 |
2005 | 4,7 |
Samtals á verðlagi 2006 | 68,4 millj. kr. |
d. Ólafsvíkurenni.
Kostnaður við viðhald og þjónustu á vegarkaflanum um Ólafsvíkurenni hefur ekki verið sérstaklega aðgreindur frá kostnaði við aðra hluta vegarins en viðhaldskostnaður hefur eingöngu verið með hefðbundnu sniði, þ.e. endurnýjun slitlags.
e. Ólafsfjarðargöng.
1996 | 0,3 |
1997 | 1,7 |
1998 | 9,7 |
1999 | 7,4 |
2000 | 18,8 |
2001 | 23,4 |
2002 | 0,0 |
2003 | 0,7 |
2005 | 19,3 |
2006 | 0,7 |
82,0 kr. |