Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect. Ferill 469. máls.
128. löggjafarþing 2002–2003.
Þskj. 1144 — 469. mál.
við till. til þál. um samgönguáætlun fyrir árin 2003–2014.
Tillögugreinin orðist svo:
Alþingi ályktar, sbr. lög um samgönguáætlun, nr. 71/2002, að á árunum 2003–2014 skuli unnið að samgöngumálum í samræmi við áætlun þessa sem felur í sér:
a. stefnumótun í samgöngumálum og helstu markmið sem vinna skal að,
b. skilgreiningu á grunnneti samgöngukerfisins sem nær til alls landsins og er ætlað að tryggja landsmönnum greiðar samgöngur,
c. áætlun um fjáröflun til samgöngumála og
d. yfirlit um útgjöld til allra helstu þátta í rekstri samgöngustofnana, svo og viðhalds og nýframkvæmda á sviði flugmála, siglingamála og vegamála.
1. STEFNUMÓTUN
Markmið um greiðari samgöngur (flytjanleika samgöngukerfisins).
Stefnt skal að auknum flytjanleika í samgöngukerfinu sem taki bæði til fólks og vöru. Þessu markmiði skal ná með bættu aðgengi að samgöngum og aukinni afkastagetu kerfisins þar sem hún er takmörkuð, einnig með því að skapa skilyrði fyrir flesta landsmenn að komast til og frá höfuðborgarsvæðinu á innan við 3½ klst. ferðatíma.
Meðal aðgerða til að ná þessu markmiði verði:
a. Grunnnetið byggt upp samkvæmt tillögum um röð framkvæmda.
b. Þjónusta í grunnnetinu aukin.
c. Almenningssamgöngur í lofti, á sjó og á landi skipulagðar þannig að þær nái til allra þéttbýlisstaða með um það bil 200 íbúum eða fleiri.
d. Reykjavíkurflugvöllur áfram miðstöð innanlandsflugs og byggð verði þar samgöngumiðstöð.
e. Upplýsingaþjónusta við almenning og aðra notendur samgöngukerfisins aukin.
Markmið um hagkvæmni í uppbyggingu og rekstri samgangna.
Stefnt skal að aukinni hagkvæmni í uppbyggingu og rekstri samgangna. Þetta taki til samgöngumannvirkja, leiðsögukerfa og annarrar öryggisþjónustu svo og samgangna í kerfinu að svo miklu leyti sem ríkið kemur að þeim.
Meðal aðgerða til að ná þessu markmiði verði:
a. Leitað leiða til þess að nýta kosti markaðsaflanna við uppbyggingu og rekstur samgöngukerfisins.
b. Rekstur samgangna í lofti, á sjó og á landi, sem ríkið kemur að, boðinn út til að tryggja eðlilegt samkeppnisumhverfi.
c. Stefnt að sanngjarnri og skilvirkri gjaldtöku fyrir afnot af samgöngukerfinu.
Markmið um umhverfislega sjálfbærar samgöngur.
Stefnt skal að sjálfbærum samgöngum, en það merkir meðal annars að (a) notkun á endurnýjanlegum auðlindum sé undir endurnýjunarhraða og (b) að ekki sé gengið hraðar á óendurnýjanlegar auðlindir en svo að mögulegt sé að þróa og skipta yfir í endurnýjanlegar auðlindir. Markmiðið tekur einnig til þess að umhverfisáhrifum samgangna, bæði hnattrænum og staðbundnum, verði haldið innan ásættanlegra marka. Þannig sé miðað við að losun CO 2 frá samgöngum árið 2010 verði ekki meiri en árið 1990. Jafnframt verði dregið úr hávaða frá samgöngum og loftmengun verði haldið innan viðmiðunargilda í stöðlum Evrópusambandsins.
Meðal aðgerða til að ná þessu markmiði verði:
a. Stuðlað að nýtingu umhverfisvænna orkugjafa. Staðið verði fast við það markmið stjórnvalda að 20% af bifreiða- og fiskiskipaflota landsmanna noti vetni í stað jarðefnaeldsneytis árið 2020.
b. Skattlagning eignarhalds og notkunar bíla með þeim hætti að léttari bílar og bílar sem nota olíu sem eldsneyti verði fýsilegri kostur en nú er.
c. Ísland í fararbroddi með að fullgilda alþjóðlegar samþykktir gegn mengun sjávar.
d. Stefnt að gildistöku alþjóðlegra samþykkta og reglna sem takmarka losun efna frá skipum og bílum.
e. Almenn fræðsla um akstur og aksturslag aukin með það í huga að draga úr mengun og hávaða frá bílaumferð.
f. Aukin áhersla lögð á rannsóknir á ýmsum þáttum sem geta dregið úr mengun frá samgöngum.
Markmið um öryggi í samgöngum.
Stefnt skal að því að öryggi í samgöngum hér á landi verði eins og það gerist best með öðrum þjóðum.
Áfram verði innleiddar reglur Flugöryggissamtaka Evrópu (JAA), sem Ísland er aðili að, eftir því sem þær verða til. Stefnt verði að því að Ísland taki frá byrjun virkan þátt í starfi Flugöryggisstofnunar Evrópu (EASA) og Siglingaöryggisstofnunar Evrópu (EMSA).
Áfram verði stefnt að því að fækka slysum á sjó enn frekar í samræmi við langtímaáætlun um öryggismál sjófarenda sem Alþingi samþykkti 2001, þ.e. um að minnsta kosti þriðjung til ársins 2004.
Stefnt verði að því að fækka banaslysum og öðrum alvarlegum slysum í umferðinni um 40% til 2012 miðað við meðaltal áranna 1996–2000 í samræmi við umferðaröryggisáætlun 2001–2012 sem Alþingi hefur samþykkt.
Langtímaáætlun í öryggismálum sjófarenda verði hluti samgönguáætlunar og taki mið af þessum sérstöku öryggisáætlunum.
Meðal aðgerða til að ná þessu markmiði verði:
a. Reglur Siglingaöryggisstofnunar Evrópu (EMSA), Flugöryggissamtaka Evrópu (JAA) og síðar Flugöryggisstofnunar Evrópu (EASA) fullgiltar á Íslandi eftir því sem þær verða til.
b. Komið upp gæðakerfi um öryggismál allra flugvalla sem í rekstri eru sem og í flugumferðarþjónustu.
c. Unnið eftir sömu stefnu í öryggismálum sjófarenda og mörkuð var með samþykkt langtímaáætlunar í öryggismálum sjófarenda fyrir árin 2001–2003.
d. Komið á fót vaktstöð siglinga til að annast leiðsögu- og öryggisþjónustu fyrir skip sem fara um íslenska efnahagslögsögu.
e. Áhersla lögð á öryggismál í höfnum, bæði við forgangsröðun verkefna og við hönnun, framkvæmdir og rekstur mannvirkja.
f. Stuðlað að ábyrgri hegðun í umferð á vegum og götum með aukinni fræðslu og áróðri og auknu eftirliti.
g. Götur og vegir og umhverfi vega gert öruggara, meðal annars með endurskoðun staðla, bættri öryggishönnun, aðskilnaði bílaumferðar og óvarinna vegfarenda þar sem umferðin er mest og fækkun hættulegra staða í vegakerfinu.
h. Unnið að enn virkara samstarfi við lögreglu, Umferðarstofu, Umferðarráð og sveitarfélög til að auka umferðaröryggi.
i. Efldar rannsóknir sem varða öryggismál allra greina samgangna.
2. GRUNNNETIÐ
Skilgreining.
Grunnnet samgöngukerfisins nær til allra byggðakjarna með um það bil 100 íbúa eða fleiri. Það nær til þeirra staða sem eru mikilvægastir fyrir fiskveiðar, ferðamennsku og flutninga til og frá landinu. Netið er samfellt, liggur um þéttbýlisstaði þegar svo háttar til á landinu og helstu samgönguæðar á stærstu þéttbýlisstöðunum teljast til netsins.
Flug.
Flugvellir í grunnneti skulu vera:
Reykjavík
Bíldudalur
Ísafjörður/Þingeyri*
Sauðárkrókur
Akureyri
Grímsey
Þórshöfn
Egilsstaðir
Höfn í Hornafirði
Vestmannaeyjar/Bakki*
Keflavík
*Flugvellir sem tengjast flugvöllum í grunnneti.
Haldið verður uppi nauðsynlegu þjónustustigi, sem þarf fyrir áætlunarflug, á Gjögri og á Vopnafirði.
Hafnir.
Hafnir í grunnneti skulu vera:
Grundartangi
Akranes
Snæfellsbær (Rif og Ólafsvík)
Grundarfjörður
Stykkishólmur
Vesturbyggð (Patreksfjörður)
Bolungarvík
Ísafjarðarbær (Ísafjörður)
Skagaströnd
Skagafjörður (Sauðárkrókur)
Siglufjörður
Ólafsfjörður
Dalvíkurbyggð (Dalvík)
Akureyri
Húsavík
Raufarhöfn
Þórshöfn
Vopnafjörður
Seyðisfjörður
Fjarðabyggð (Norðfjörður, Eskifjörður og Reyðarfjörður)
Fáskrúðsfjörður
Djúpivogur
Hornafjörður
Vestmannaeyjar
Þorlákshöfn
Grindavík
Sandgerði
Reykjanesbær (Keflavík/Njarðvík)
Hafnarfjörður
Reykjavík
Vegir.
Vegir í grunnneti skulu vera:
Stofnvegir:
1 Hringvegur
22 Dalavegur
30 Skeiða- og Hrunamannavegur
31 Skálholtsvegur
33 Gaulverjabæjarvegur
Baldurshagi á Stokkseyri–Eyrarbakkavegur
34 Eyrarbakkavegur
35 Biskupstungnabraut
Hringvegur–Bræðratunguvegur og
Laugarvatnsvegur–Hrunamannavegur
36 Þingvallavegur
37 Laugarvatnsvegur
38 Þorlákshafnarvegur
39 Þrengslavegur
40 Hafnarfjarðarvegur
41 Reykjanesbraut
42 Krýsuvíkurvegur
Reykjanesbraut–Vatnsskarð
43 Grindavíkurvegur
44 Hafnavegur
Reykjanesbraut–Keflavíkurflugvöllur
45 Garðskagavegur
Reykjanesbraut–Sandgerði
46 Víknavegur
47 Hvalfjarðarvegur
49 Nesbraut
50 Borgarfjarðarbraut
51 Akrafjallsvegur
54 Snæfellsnesvegur
56 Vatnaleið
58 Stykkishólmsvegur
60 Vestfjarðavegur
61 Djúpvegur
62 Barðastrandarvegur
63 Bíldudalsvegur
64 Flateyrarvegur
65 Súgandafjarðarvegur
67 Hólmavíkurvegur
72 Hvammstangavegur
74 Skagastrandarvegur
75 Sauðárkróksbraut
76 Siglufjarðarvegur
77 Hofsósbraut
82 Ólafsfjarðarvegur um jarðgöng til Siglufjarðar
85 Norðausturvegur
Hringvegur–Kópasker og
Raufarhöfn–Hringvegur
87 Kísilvegur
92 Norðfjarðarvegur
93 Seyðisfjarðarvegur
96 Suðurfjarðavegur um jarðgöng
97 Breiðdalsvíkurvegur
98 Djúpavogsvegur
99 Hafnarvegur
205 Klausturvegur
240 Stórhöfðavegur
343 Álfsstétt
359 Bræðratunguvegur
365 Gjábakkavegur
376 Breiðamörk
Hringvegur–Skólamörk
379 Hafnarvegur, Þorlákshöfn
409 Fossvogsbraut
410 Elliðavatnsvegur
411 Arnarnesvegur
412 Vífilsstaðavegur
413 Breiðholtsbraut
414 Flugvallarvegur, Reykjavík
415 Álftanesvegur
Reykjanesbraut–Túngata
418 Bústaðavegur
419 Höfðabakki
421 Vogavegur
423 Miðnesheiðarvegur
424 Keflavíkurvegur
427 Suðurstrandarvegur
429 Sandgerðisvegur
431 Hafravatnsvegur
Úlfarsárvegur–Hringvegur
432 Hallsvegur
450 Sundabraut
453 Sundagarðar
454 Holtavegur
470 Fjarðarbraut
503 Innnesvegur
Leynir við Akranes–Akranesvegur
509 Akranesvegur
531 Borgarbraut
574 Útnesvegur
Hellissandur–Ólafsvík
617 Tálknafjarðarvegur
Bíldudalsvegur–Lækjargata á Sveinseyri
619 Ketildalavegur
Bíldudalsvegur–Hafnarteigur
622 Svalvogavegur
Vestfjarðavegur–Hafnargata á Þingeyri
636 Hafnarvegur, Ísafirði
744 Þverárfjallsvegur
808 Árskógssandsvegur
819 Hafnarvegur, Akureyri
820 Flugvallarvegur, Akureyri
821 Eyjafjarðarbraut vestri
Hringvegur–Miðbraut
823 Miðbraut
829 Eyjafjarðarbraut eystri
Hringvegur–Miðbraut
837 Hlíðarfjallsvegur
Hringvegur–vegamót við Glerárbrú efri
845 Aðaldalsvegur
859 Hafnarvegur, Húsavík
867 Öxarfjarðarheiðarvegur
917 Hlíðarvegur
952 Hánefsstaðavegur
Seyðisfjarðarvegur–ytri vegamót Austurvegar
954 Helgustaðavegur
Norðfjarðarvegur–ytri vegamót Lambeyrarbrautar
Tengivegir:
25 Þykkvabæjarvegur
26 Landvegur
32 Þjórsárdalsvegur
33 Gaulverjabæjarvegur
Hringvegur–Baldurshagi á Stokkseyri
35 Biskupstungnabraut
Bræðratunguvegur–Laugarvatnsvegur
Hrunamannavegur–Gullfoss
42 Krýsuvíkurvegur
Vatnsskarð–Suðurstrandarvegur
44 Hafnavegur
Keflavíkurflugvöllur–Hafnir
52 Uxahryggjavegur
Þingvallavegur–Kaldadalsvegur
83 Grenivíkurvegur
94 Borgarfjarðarvegur
208 Skaftártunguvegur
250 Dímonarvegur
252 Landeyjavegur
Hringvegur–Gunnarshólmavegur
Hólmavegur–Gunnarshólmavegur
253 Gunnarshólmavegur
Landeyjavegur–Landeyjavegur
254 Hólmavegur
261 Fljótshlíðarvegur
Hringvegur–Dímonarvegur
430 Úlfarsfellsvegur
431 Hafravatnsvegur
Hringvegur–Úlfarsárvegur
518 Hálsasveitarvegur
Borgarfjarðarbraut–Kaldadalsvegur
606 Karlseyjarvegur
Reykhólasveitarvegur–Reykhólaþorp
607 Reykhólasveitarvegur
Vestfjarðavegur–Karlseyjarvegur
622 Svalvogavegur
Vestfjarðavegur á Þingeyri–flugvöllur
631 Flugvallarvegur, Ísafirði
643 Strandavegur
Djúpvegur–Drangsnesvegur
645 Drangsnesvegur
Strandavegur–Drangsnes
731 Svínvetningabraut
Kjalvegur–Hringvegur
732 Kjalvegur
752 Skagafjarðarvegur
Hringvegur–Héraðsdalsvegur
809 Hauganesvegur
821 Eyjafjarðarbraut vestri
Miðbraut–Eyjafjarðarbraut eystri
842 Bárðardalsvegur vestri
846 Austurhlíðarvegur
Hringvegur–Laugar
848 Mývatnsvegur
870 Kópaskersvegur
931 Upphéraðsvegur
Hallormsstaður–Hringvegur
Landsvegir:
F26 Sprengisandsleið
F35 Kjalvegur
F208 Fjallabaksleið nyrðri
F550 Kaldadalsvegur
Ferjuleiðir:
Vestmannaeyjar–Þorlákshöfn
Stykkishólmur–Brjánslækur
Hrísey–Árskógssandur
3. ÁÆTLUN UM FJÁRÖFLUN OG ÚTGJÖLD
3.1 Flugmál
3.2 Siglingamál.
3.3 Vegamál.
4.
ÁÆTLUN UM HELSTU FRAMKVÆMDIR Í GRUNNNETI
Helstu framkvæmdum í grunnneti skal raðað á tímabil eins og hér er gerð grein fyrir:
Flug.
Hafnir.
Vegir.
Verkefni á höfuðborgarsvæði.
Verkefni á landsbyggð.
Viðbótarfé til eflingar atvinnutækifæra.
128. löggjafarþing 2002–2003.
Þskj. 1144 — 469. mál.
Breytingartillaga
við till. til þál. um samgönguáætlun fyrir árin 2003–2014.
Frá meiri hluta samgöngunefndar (GHall, ArnbjS, ÞKG, SI, MS).
Tillögugreinin orðist svo:
Alþingi ályktar, sbr. lög um samgönguáætlun, nr. 71/2002, að á árunum 2003–2014 skuli unnið að samgöngumálum í samræmi við áætlun þessa sem felur í sér:
a. stefnumótun í samgöngumálum og helstu markmið sem vinna skal að,
b. skilgreiningu á grunnneti samgöngukerfisins sem nær til alls landsins og er ætlað að tryggja landsmönnum greiðar samgöngur,
c. áætlun um fjáröflun til samgöngumála og
d. yfirlit um útgjöld til allra helstu þátta í rekstri samgöngustofnana, svo og viðhalds og nýframkvæmda á sviði flugmála, siglingamála og vegamála.
1. STEFNUMÓTUN
Markmið um greiðari samgöngur (flytjanleika samgöngukerfisins).
Stefnt skal að auknum flytjanleika í samgöngukerfinu sem taki bæði til fólks og vöru. Þessu markmiði skal ná með bættu aðgengi að samgöngum og aukinni afkastagetu kerfisins þar sem hún er takmörkuð, einnig með því að skapa skilyrði fyrir flesta landsmenn að komast til og frá höfuðborgarsvæðinu á innan við 3½ klst. ferðatíma.
Meðal aðgerða til að ná þessu markmiði verði:
a. Grunnnetið byggt upp samkvæmt tillögum um röð framkvæmda.
b. Þjónusta í grunnnetinu aukin.
c. Almenningssamgöngur í lofti, á sjó og á landi skipulagðar þannig að þær nái til allra þéttbýlisstaða með um það bil 200 íbúum eða fleiri.
d. Reykjavíkurflugvöllur áfram miðstöð innanlandsflugs og byggð verði þar samgöngumiðstöð.
e. Upplýsingaþjónusta við almenning og aðra notendur samgöngukerfisins aukin.
Markmið um hagkvæmni í uppbyggingu og rekstri samgangna.
Stefnt skal að aukinni hagkvæmni í uppbyggingu og rekstri samgangna. Þetta taki til samgöngumannvirkja, leiðsögukerfa og annarrar öryggisþjónustu svo og samgangna í kerfinu að svo miklu leyti sem ríkið kemur að þeim.
Meðal aðgerða til að ná þessu markmiði verði:
a. Leitað leiða til þess að nýta kosti markaðsaflanna við uppbyggingu og rekstur samgöngukerfisins.
b. Rekstur samgangna í lofti, á sjó og á landi, sem ríkið kemur að, boðinn út til að tryggja eðlilegt samkeppnisumhverfi.
c. Stefnt að sanngjarnri og skilvirkri gjaldtöku fyrir afnot af samgöngukerfinu.
Markmið um umhverfislega sjálfbærar samgöngur.
Stefnt skal að sjálfbærum samgöngum, en það merkir meðal annars að (a) notkun á endurnýjanlegum auðlindum sé undir endurnýjunarhraða og (b) að ekki sé gengið hraðar á óendurnýjanlegar auðlindir en svo að mögulegt sé að þróa og skipta yfir í endurnýjanlegar auðlindir. Markmiðið tekur einnig til þess að umhverfisáhrifum samgangna, bæði hnattrænum og staðbundnum, verði haldið innan ásættanlegra marka. Þannig sé miðað við að losun CO 2 frá samgöngum árið 2010 verði ekki meiri en árið 1990. Jafnframt verði dregið úr hávaða frá samgöngum og loftmengun verði haldið innan viðmiðunargilda í stöðlum Evrópusambandsins.
Meðal aðgerða til að ná þessu markmiði verði:
a. Stuðlað að nýtingu umhverfisvænna orkugjafa. Staðið verði fast við það markmið stjórnvalda að 20% af bifreiða- og fiskiskipaflota landsmanna noti vetni í stað jarðefnaeldsneytis árið 2020.
b. Skattlagning eignarhalds og notkunar bíla með þeim hætti að léttari bílar og bílar sem nota olíu sem eldsneyti verði fýsilegri kostur en nú er.
c. Ísland í fararbroddi með að fullgilda alþjóðlegar samþykktir gegn mengun sjávar.
d. Stefnt að gildistöku alþjóðlegra samþykkta og reglna sem takmarka losun efna frá skipum og bílum.
e. Almenn fræðsla um akstur og aksturslag aukin með það í huga að draga úr mengun og hávaða frá bílaumferð.
f. Aukin áhersla lögð á rannsóknir á ýmsum þáttum sem geta dregið úr mengun frá samgöngum.
Markmið um öryggi í samgöngum.
Stefnt skal að því að öryggi í samgöngum hér á landi verði eins og það gerist best með öðrum þjóðum.
Áfram verði innleiddar reglur Flugöryggissamtaka Evrópu (JAA), sem Ísland er aðili að, eftir því sem þær verða til. Stefnt verði að því að Ísland taki frá byrjun virkan þátt í starfi Flugöryggisstofnunar Evrópu (EASA) og Siglingaöryggisstofnunar Evrópu (EMSA).
Áfram verði stefnt að því að fækka slysum á sjó enn frekar í samræmi við langtímaáætlun um öryggismál sjófarenda sem Alþingi samþykkti 2001, þ.e. um að minnsta kosti þriðjung til ársins 2004.
Stefnt verði að því að fækka banaslysum og öðrum alvarlegum slysum í umferðinni um 40% til 2012 miðað við meðaltal áranna 1996–2000 í samræmi við umferðaröryggisáætlun 2001–2012 sem Alþingi hefur samþykkt.
Langtímaáætlun í öryggismálum sjófarenda verði hluti samgönguáætlunar og taki mið af þessum sérstöku öryggisáætlunum.
Meðal aðgerða til að ná þessu markmiði verði:
a. Reglur Siglingaöryggisstofnunar Evrópu (EMSA), Flugöryggissamtaka Evrópu (JAA) og síðar Flugöryggisstofnunar Evrópu (EASA) fullgiltar á Íslandi eftir því sem þær verða til.
b. Komið upp gæðakerfi um öryggismál allra flugvalla sem í rekstri eru sem og í flugumferðarþjónustu.
c. Unnið eftir sömu stefnu í öryggismálum sjófarenda og mörkuð var með samþykkt langtímaáætlunar í öryggismálum sjófarenda fyrir árin 2001–2003.
d. Komið á fót vaktstöð siglinga til að annast leiðsögu- og öryggisþjónustu fyrir skip sem fara um íslenska efnahagslögsögu.
e. Áhersla lögð á öryggismál í höfnum, bæði við forgangsröðun verkefna og við hönnun, framkvæmdir og rekstur mannvirkja.
f. Stuðlað að ábyrgri hegðun í umferð á vegum og götum með aukinni fræðslu og áróðri og auknu eftirliti.
g. Götur og vegir og umhverfi vega gert öruggara, meðal annars með endurskoðun staðla, bættri öryggishönnun, aðskilnaði bílaumferðar og óvarinna vegfarenda þar sem umferðin er mest og fækkun hættulegra staða í vegakerfinu.
h. Unnið að enn virkara samstarfi við lögreglu, Umferðarstofu, Umferðarráð og sveitarfélög til að auka umferðaröryggi.
i. Efldar rannsóknir sem varða öryggismál allra greina samgangna.
2. GRUNNNETIÐ
Skilgreining.
Grunnnet samgöngukerfisins nær til allra byggðakjarna með um það bil 100 íbúa eða fleiri. Það nær til þeirra staða sem eru mikilvægastir fyrir fiskveiðar, ferðamennsku og flutninga til og frá landinu. Netið er samfellt, liggur um þéttbýlisstaði þegar svo háttar til á landinu og helstu samgönguæðar á stærstu þéttbýlisstöðunum teljast til netsins.
Flug.
Flugvellir í grunnneti skulu vera:
Reykjavík
Bíldudalur
Ísafjörður/Þingeyri*
Sauðárkrókur
Akureyri
Grímsey
Þórshöfn
Egilsstaðir
Höfn í Hornafirði
Vestmannaeyjar/Bakki*
Keflavík
*Flugvellir sem tengjast flugvöllum í grunnneti.
Haldið verður uppi nauðsynlegu þjónustustigi, sem þarf fyrir áætlunarflug, á Gjögri og á Vopnafirði.
Hafnir.
Hafnir í grunnneti skulu vera:
Grundartangi
Akranes
Snæfellsbær (Rif og Ólafsvík)
Grundarfjörður
Stykkishólmur
Vesturbyggð (Patreksfjörður)
Bolungarvík
Ísafjarðarbær (Ísafjörður)
Skagaströnd
Skagafjörður (Sauðárkrókur)
Siglufjörður
Ólafsfjörður
Dalvíkurbyggð (Dalvík)
Akureyri
Húsavík
Raufarhöfn
Þórshöfn
Vopnafjörður
Seyðisfjörður
Fjarðabyggð (Norðfjörður, Eskifjörður og Reyðarfjörður)
Fáskrúðsfjörður
Djúpivogur
Hornafjörður
Vestmannaeyjar
Þorlákshöfn
Grindavík
Sandgerði
Reykjanesbær (Keflavík/Njarðvík)
Hafnarfjörður
Reykjavík
Vegir.
Vegir í grunnneti skulu vera:
Stofnvegir:
1 Hringvegur
22 Dalavegur
30 Skeiða- og Hrunamannavegur
31 Skálholtsvegur
33 Gaulverjabæjarvegur
Baldurshagi á Stokkseyri–Eyrarbakkavegur
34 Eyrarbakkavegur
35 Biskupstungnabraut
Hringvegur–Bræðratunguvegur og
Laugarvatnsvegur–Hrunamannavegur
36 Þingvallavegur
37 Laugarvatnsvegur
38 Þorlákshafnarvegur
39 Þrengslavegur
40 Hafnarfjarðarvegur
41 Reykjanesbraut
42 Krýsuvíkurvegur
Reykjanesbraut–Vatnsskarð
43 Grindavíkurvegur
44 Hafnavegur
Reykjanesbraut–Keflavíkurflugvöllur
45 Garðskagavegur
Reykjanesbraut–Sandgerði
46 Víknavegur
47 Hvalfjarðarvegur
49 Nesbraut
50 Borgarfjarðarbraut
51 Akrafjallsvegur
54 Snæfellsnesvegur
56 Vatnaleið
58 Stykkishólmsvegur
60 Vestfjarðavegur
61 Djúpvegur
62 Barðastrandarvegur
63 Bíldudalsvegur
64 Flateyrarvegur
65 Súgandafjarðarvegur
67 Hólmavíkurvegur
72 Hvammstangavegur
74 Skagastrandarvegur
75 Sauðárkróksbraut
76 Siglufjarðarvegur
77 Hofsósbraut
82 Ólafsfjarðarvegur um jarðgöng til Siglufjarðar
85 Norðausturvegur
Hringvegur–Kópasker og
Raufarhöfn–Hringvegur
87 Kísilvegur
92 Norðfjarðarvegur
93 Seyðisfjarðarvegur
96 Suðurfjarðavegur um jarðgöng
97 Breiðdalsvíkurvegur
98 Djúpavogsvegur
99 Hafnarvegur
205 Klausturvegur
240 Stórhöfðavegur
343 Álfsstétt
359 Bræðratunguvegur
365 Gjábakkavegur
376 Breiðamörk
Hringvegur–Skólamörk
379 Hafnarvegur, Þorlákshöfn
409 Fossvogsbraut
410 Elliðavatnsvegur
411 Arnarnesvegur
412 Vífilsstaðavegur
413 Breiðholtsbraut
414 Flugvallarvegur, Reykjavík
415 Álftanesvegur
Reykjanesbraut–Túngata
418 Bústaðavegur
419 Höfðabakki
421 Vogavegur
423 Miðnesheiðarvegur
424 Keflavíkurvegur
427 Suðurstrandarvegur
429 Sandgerðisvegur
431 Hafravatnsvegur
Úlfarsárvegur–Hringvegur
432 Hallsvegur
450 Sundabraut
453 Sundagarðar
454 Holtavegur
470 Fjarðarbraut
503 Innnesvegur
Leynir við Akranes–Akranesvegur
509 Akranesvegur
531 Borgarbraut
574 Útnesvegur
Hellissandur–Ólafsvík
617 Tálknafjarðarvegur
Bíldudalsvegur–Lækjargata á Sveinseyri
619 Ketildalavegur
Bíldudalsvegur–Hafnarteigur
622 Svalvogavegur
Vestfjarðavegur–Hafnargata á Þingeyri
636 Hafnarvegur, Ísafirði
744 Þverárfjallsvegur
808 Árskógssandsvegur
819 Hafnarvegur, Akureyri
820 Flugvallarvegur, Akureyri
821 Eyjafjarðarbraut vestri
Hringvegur–Miðbraut
823 Miðbraut
829 Eyjafjarðarbraut eystri
Hringvegur–Miðbraut
837 Hlíðarfjallsvegur
Hringvegur–vegamót við Glerárbrú efri
845 Aðaldalsvegur
859 Hafnarvegur, Húsavík
867 Öxarfjarðarheiðarvegur
917 Hlíðarvegur
952 Hánefsstaðavegur
Seyðisfjarðarvegur–ytri vegamót Austurvegar
954 Helgustaðavegur
Norðfjarðarvegur–ytri vegamót Lambeyrarbrautar
Tengivegir:
25 Þykkvabæjarvegur
26 Landvegur
32 Þjórsárdalsvegur
33 Gaulverjabæjarvegur
Hringvegur–Baldurshagi á Stokkseyri
35 Biskupstungnabraut
Bræðratunguvegur–Laugarvatnsvegur
Hrunamannavegur–Gullfoss
42 Krýsuvíkurvegur
Vatnsskarð–Suðurstrandarvegur
44 Hafnavegur
Keflavíkurflugvöllur–Hafnir
52 Uxahryggjavegur
Þingvallavegur–Kaldadalsvegur
83 Grenivíkurvegur
94 Borgarfjarðarvegur
208 Skaftártunguvegur
250 Dímonarvegur
252 Landeyjavegur
Hringvegur–Gunnarshólmavegur
Hólmavegur–Gunnarshólmavegur
253 Gunnarshólmavegur
Landeyjavegur–Landeyjavegur
254 Hólmavegur
261 Fljótshlíðarvegur
Hringvegur–Dímonarvegur
430 Úlfarsfellsvegur
431 Hafravatnsvegur
Hringvegur–Úlfarsárvegur
518 Hálsasveitarvegur
Borgarfjarðarbraut–Kaldadalsvegur
606 Karlseyjarvegur
Reykhólasveitarvegur–Reykhólaþorp
607 Reykhólasveitarvegur
Vestfjarðavegur–Karlseyjarvegur
622 Svalvogavegur
Vestfjarðavegur á Þingeyri–flugvöllur
631 Flugvallarvegur, Ísafirði
643 Strandavegur
Djúpvegur–Drangsnesvegur
645 Drangsnesvegur
Strandavegur–Drangsnes
731 Svínvetningabraut
Kjalvegur–Hringvegur
732 Kjalvegur
752 Skagafjarðarvegur
Hringvegur–Héraðsdalsvegur
809 Hauganesvegur
821 Eyjafjarðarbraut vestri
Miðbraut–Eyjafjarðarbraut eystri
842 Bárðardalsvegur vestri
846 Austurhlíðarvegur
Hringvegur–Laugar
848 Mývatnsvegur
870 Kópaskersvegur
931 Upphéraðsvegur
Hallormsstaður–Hringvegur
Landsvegir:
F26 Sprengisandsleið
F35 Kjalvegur
F208 Fjallabaksleið nyrðri
F550 Kaldadalsvegur
Ferjuleiðir:
Vestmannaeyjar–Þorlákshöfn
Stykkishólmur–Brjánslækur
Hrísey–Árskógssandur
3. ÁÆTLUN UM FJÁRÖFLUN OG ÚTGJÖLD
3.1 Flugmál
Verðlag fjárlaga fyrir árið 2003, millj. kr. | 1. tímabil | 2. tímabil | 3. tímabil |
2003–2006 | 2007–2010 | 2011–2014 | |
Tekjur og framlög | |||
Markaðar tekjur | |||
Flugvallagjald | 2.523 | 2.816 | 3.049 |
Afgreiðslugjald | 66 | 66 | 66 |
Framlög úr ríkissjóði | 3.817 | 3.617 | 3.617 |
Ríkistekjur | 605 | 605 | 605 |
Sértekjur | |||
Tekjur vegna alþjóðaflugþjónustu | 5.877 | 6.427 | 6.427 |
Aðrar sértekjur | 1.830 | 1.830 | 1.830 |
Tekjur og framlög alls | 14.718 | 15.361 | 15.594 |
Viðskiptahreyfingar | |||
Lántökur | 0 | 0 | 0 |
Afborganir lána | -339 | -339 | 0 |
Viðskiptahreyfingar samtals | -339 | -339 | 0 |
Til ráðstöfunar alls | 14.379 | 15.022 | 15.594 |
Gjöld | |||
Rekstur og þjónusta | |||
Yfirstjórn | 1.066 | 1.066 | 1.066 |
Flugvalla- og leiðsöguþjónusta | 3.456 | 3.426 | 3.426 |
Flugumferðarþjónusta innan lands | 994 | 994 | 994 |
Framlag Íslands vegna samnings um alþjóðaflugþjónustu | 416 | 455 | 455 |
Alþjóðaflugþjónusta | 5.877 | 6.427 | 6.427 |
Eftirlit og öryggismál | 591 | 580 | 580 |
Rannsóknir | 53 | 72 | 72 |
Minjar og saga | 20 | 20 | 20 |
Rekstur samtals | 12.473 | 13.040 | 13.040 |
Viðhald og styrkir | |||
Viðhaldssjóðir | 530 | 658 | 833 |
Styrkir til innanlandsflugs | 0 | 100 | 400 |
Viðhald og styrkir samtals | 530 | 758 | 1.233 |
Stofnkostnaður | |||
Flugvellir í grunnneti | 1.301 | 994 | 447 |
Áður framkvæmt/afborganir | -339 | -339 | 0 |
Áætlunarflugvellir utan grunnnets | 5 | 113 | 103 |
Aðrir flugvellir utan grunnnets | 23 | 117 | 146 |
Önnur mannvirki, búnaður og verkefni | 386 | 339 | 625 |
Stofnkostnaður samtals | 1.376 | 1.224 | 1.321 |
Gjöld alls | 14.379 | 15.022 | 15.594 |
3.2 Siglingamál.
Verðlag fjárlaga fyrir árið 2003, millj. kr. | 1. tímabil | 2. tímabil | 3. tímabil |
2003–2006 | 2007–2010 | 2011–2014 | |
Tekjur og framlög | |||
Markaðar tekjur | |||
Skipagjald | 256 | 256 | 256 |
Vitagjald | 423 | 449 | 477 |
Sérstakt vörugjald til Hafnabótasjóðs | 872 | 926 | 983 |
Markaðar tekjur samtals | 1.551 | 1.631 | 1.715 |
Framlag úr ríkissjóði | 6.608 | 4.695 | 4.689 |
Ríkistekjur | 5 | 5 | 5 |
Sértekjur | 498 | 498 | 498 |
Tekjur og framlög alls | 8.663 | 6.828 | 6.907 |
Viðskiptahreyfingar | |||
Skuldbinding ríkissjóðs við hafnarsjóði | -186 | 0 | 0 |
Lántökur | 0 | 0 | 0 |
Viðskiptahreyfingar samtals | -186 | 0 | 0 |
Til ráðstöfunar alls | 8.477 | 6.828 | 6.907 |
Gjöld | |||
Rekstrargjöld | |||
Yfirstjórn | 781 | 839 | 889 |
Vitar og leiðsögukerfi | 430 | 456 | 484 |
Skipaskoðun | 460 | 460 | 460 |
Vaktstöð siglinga | 705 | 729 | 729 |
Hafnir, líkantilraunir og grunnkort | 78 | 80 | 80 |
Langtímaáætlun um öryggi sjófarenda | 75 | 80 | 80 |
Þjónustusamningar um öryggismál | 461 | 437 | 437 |
Rannsóknir og þróun | 190 | 160 | 160 |
Minjar og saga | 60 | 80 | 80 |
Rekstrargjöld alls | 3.239 | 3.320 | 3.399 |
Stofnkostnaður | |||
Tæki og búnaður | 91 | 96 | 96 |
Vitar og leiðsögukerfi | 63 | 80 | 80 |
Hafnir í grunnneti, ríkisstyrktar | 4.458 | 2.400 | 2.400 |
Áður framkvæmt/afborganir | -186 | 0 | 0 |
Hafnir utan grunnnets, ríkisstyrktar | 285 | 360 | 360 |
Lendingabætur | 18 | 20 | 20 |
Ferjubryggjur | 29 | 32 | 32 |
Sjóvarnargarðar | 386 | 400 | 400 |
Hafnabótasjóður framlag | 93 | 120 | 120 |
Stofnkostnaður samtals | 5.237 | 3.508 | 3.508 |
Gjöld alls | 8.477 | 6.828 | 6.907 |
3.3 Vegamál.
Verðlag fjárlaga fyrir árið 2003, millj. kr. | 1. tímabil | 2. tímabil | 3. tímabil |
(vísitala vegagerðar 6.940) | 2003–2006 | 2007–2010 | 2011–2014 |
Tekjur og framlög | |||
Markaðar tekjur | 42.946 | 45.113 | 46.424 |
Framlag úr ríkissjóði | 12.752 | 12.152 | 9.332 |
Viðbótarfé til eflingar atvinnutækifæra | 4.600 | 0 | 0 |
Ríkistekjur | |||
Sértekjur | |||
Tekjur og framlög | 60.298 | 57.265 | 55.756 |
Viðskiptahreyfingar | |||
Lántökur | 0 | 0 | 0 |
Afborganir | -1.413 | -320 | 0 |
Afborganir | 0 | -500 | 0 |
Viðskiptahreyfingar samtals | -1.413 | -820 | 0 |
Til ráðstöfunar alls | 58.885 | 56.445 | 55.756 |
Gjöld | |||
Rekstrargjöld | |||
Yfirstjórn | 1.233 | 1.330 | 1.400 |
Upplýsingaþjónusta | 313 | 330 | 350 |
Umferðareftirlit | 238 | 250 | 270 |
Þjónusta | 10.384 | 10.889 | 11.496 |
Almenningssamgöngur | 3.920 | 3.070 | 2.770 |
Þar af afborgun lána | -1.253 | -240 | 0 |
Rannsóknir | 426 | 451 | 464 |
Minjar og saga | 35 | 80 | 100 |
Rekstrargjöld alls | 15.296 | 16.160 | 16.850 |
Viðhald samtals | 9.628 | 10.600 | 11.100 |
Stofnkostnaður | |||
Grunnnet | |||
Almenn verkefni | 1.920 | 1.740 | 1.740 |
Höfuðborgarsvæðið | 5.986 | 7.246 | 7.762 |
Stórverkefni | 8.100 | 9.319 | 8.914 |
Áður framkvæmt/afborgarnir | -160 | -80 | 0 |
Orku- og iðjuvegir | 417 | 0 | 0 |
Jarðgöng | 6.400 | 5.000 | 2.000 |
Landsvegir í grunnneti | 120 | 200 | 520 |
Viðbótarfé til eflingar atvinnutækifæra | 4.600 | 0 | 0 |
Samtals grunnnet | 27.383 | 23.425 | 20.936 |
Utan grunnnets | |||
Tengivegir | 2.115 | 2.160 | 2.180 |
Til brúargerðar | 1.158 | 1.160 | 1.160 |
Ferðamannaleiðir | 1.050 | 1.100 | 1.100 |
Girðingar | 262 | 300 | 350 |
Landsvegir utan grunnnets | 397 | 400 | 400 |
Safnvegir | 1.178 | 1.200 | 1.200 |
Styrkvegir | 235 | 240 | 260 |
Reiðvegir | 183 | 200 | 220 |
Samtals utan grunnnets | 6.578 | 6.760 | 6.870 |
Afborgun skuldar frá 1999 | 0 | -500 | 0 |
Stofnkostnaður samtals | 33.961 | 29.685 | 27.806 |
Gjöld alls | 58.885 | 56.445 | 55.756 |
Helstu framkvæmdum í grunnneti skal raðað á tímabil eins og hér er gerð grein fyrir:
Flug.
Flugvellir í grunnneti | 1. tímabil | 2. tímabil | 3. tímabil |
2003–2006 | 2007–2010 | 2011–2014 | |
millj. kr. | millj. kr. | millj. kr. | |
Samtals framkvæmdakostnaður | 732 | 652 | 425 |
Reykjavík | 322 | 319 | 278 |
Akureyri | 166 | 67 | 6 |
Egilsstaðir | 31 | 87 | 0 |
Vestmannaeyjar/Bakki | 96 | 96 | 40 |
Ísafjörður/Þingeyri | 92 | 47 | 47 |
Sauðárkrókur | 0 | 5 | 18 |
Hornafjörður | 5 | 0 | 10 |
Bíldudalur | 20 | 3 | 26 |
Þórshöfn | 0 | 28 | 0 |
Hafnir.
Hafnir í grunnneti | 1. tímabil | 2. tímabil | 3. tímabil |
2003–2006 | 2007–2010 | 2011–2014 | |
millj. kr. | millj. kr. | millj. kr. | |
Akranes | 131 | ||
Snæfellsbær (Rif og Ólafsvík) | 148 | ||
Grundarfjörður | 18 | ||
Stykkishólmur | 22 | ||
Vesturbyggð (Patreksfjörður) | 143 | ||
Ísafjarðarbær (Ísafjörður) | 202 | ||
Bolungarvík | 97 | ||
Skagaströnd | 10 | ||
Skagafjörður (Sauðárkrókur) | 16 | ||
Siglufjörður | 94 | ||
Hafnasamlag Eyjafjarðar (Dalvík og Ólafsfjörður) | 84 | ||
Hafnasamlag Norðurlands (Akureyri) | 152 | ||
Húsavík | 208 | ||
Raufarhöfn | 10 | ||
Þórshöfn | 213 | ||
Vopnafjörður | 161 | ||
Seyðisfjörður | 98 | ||
Fjarðabyggð (Neskaupstaður, Eskifjörður og Reyðarfjörður) | 845 | ||
Fáskrúðsfjörður | 24 | ||
Djúpivogur | 31 | ||
Hornafjörður | 295 | ||
Vestmannaeyjar | 412 | ||
Þorlákshöfn | 331 | ||
Grindavík | 598 | ||
Sandgerði | 2 | ||
Reykjanesbær | 65 | ||
Samtals | 4.410 | 2.320 | 2.320 |
Viðskiptahreyfingar | -186 | ||
Óskipt til slysavarna o.fl. | 48 | 80 | 80 |
Hafnir í grunnneti alls, þrjú fjögurra ára tímabil | 4.272 | 2.400 | 2.400 |
Vegir.
Verkefni á höfuðborgarsvæði.
Nafn vegar | 1. tímabil | 2. tímabil | 3. tímabil |
Heiti verkefnis | 2003–2006 | 2007–2010 | 2011–2014 |
millj. kr. | millj. kr. | millj. kr. | |
Hringvegur | |||
Tengingar við Norðlingaholt | 300 | ||
Gatnamót við Breiðholtsbraut | 120 | ||
Breikkun, Breiðholtsbraut–Nesbraut | 400 | ||
Gatnamót við Nesbraut | 400 | ||
Breikkun, Víkurvegur–Skarhólabraut | 500 | ||
Gatnamót við Hallsveg | 10 | 490 | |
Gatnamót við Korpúlfsstaðabraut | 500 | ||
Breikkun, Skarhólabraut–Langitangi | 220 | ||
Breikkun í Ullarnesbrekku | 100 | ||
Hafnarfjarðarvegur | |||
Gatnamót við Listabraut | 480 | 220 | |
Breikkun, Fossvogur–Arnarnesvegur | 156 | 314 | |
Gatnamót við Nýbýlaveg | 50 | ||
Reykjanesbraut | |||
Laugarnesvegur–Dalbraut | 180 | ||
Gatnamót við Skeiðarvog | 500 | ||
Gatnamót við Bústaðaveg | 500 | ||
Gatnamót við Stekkjarbakka | 670 | ||
Gatnamót við Breiðholtsbraut | 96 | ||
Fífuhvammsvegur–Kaplakriki, breikkun | 900 | ||
Arnarnesvegur, gatnamót | 500 | ||
Vífilsstaðavegur, gatnamót | 400 | ||
Urriðaholtsvegur, gatnamót | 300 | ||
Álftanesvegur–Lækjargata | 50 | 850 | |
Kaplakriki–Krýsuvíkurvegur | 400 | 800 | |
Nesbraut | |||
Kringlumýrarbraut–Bjarkargata | 1.000 | 1.300 | 500 |
Hlíðarfótur | |||
Hringbraut–Flugstöð | 100 | 280 | |
Elliðavatnsvegur | |||
Kópavogur–Hafnarfjörður | 100 | ||
Arnarnesvegur | |||
Reykjanesbraut–Breiðholtsbraut | 100 | 300 | 300 |
Vífilsstaðavegur | |||
Hafnarsvæði–Hafnarfjarðarvegur | 70 | ||
Breiðholtsbraut | |||
Við Arnarnesveg | 60 | ||
Álftanesvegur | |||
Hafnarfjarðarvegur–Bessastaðavegur | 500 | ||
Úlfarsfellsvegur | |||
Hringvegur–Hafravatnsvegur | 258 | ||
Hallsvegur | |||
Hringvegur–Víkurvegur | 160 | ||
Sundabraut | |||
Sæbraut–Geldinganes | 500 | 800 | 2.500 |
Göngubrýr og undirgöng | 240 | 240 | 240 |
Umferðarstýring | 100 | ||
Smærri verk og ófyrirséð | 240 | 300 | 400 |
Samtals | 5.986 | 7.246 | 7.762 |
Verkefni á landsbyggð.
Heiti verkefnis | 1. tímabil | 2. tímabil | 3. tímabil |
2003–2006 | 2007–2010 | 2011–2014 | |
millj. kr. | millj. kr. | millj. kr. | |
Þjórsá | 86 | ||
Bræðratunguvegur | 80 | 520 | 80 |
Gjábakkavegur | 112 | 338 | |
Hringvegur, Reykjavík–Hveragerði | 100 | 500 | |
Reykjanesbraut, Hafnarfjörður–Keflavík | 1.100 | 1.500 | 1.600 |
Suðurstrandarvegur | 100 | 500 | |
Hvalfjarðartengingar | 240 | 120 | |
Hringvegur um Stafholtstungur | 300 | 290 | |
Hálsasveitarvegur að Húsafelli | 160 | ||
Fróðárheiði | 100 | ||
Snæfellsnesvegur um Kolgrafafjörð | 700 | 160 | |
Vestfjarðavegur, Brattabrekka, Svínadalur | 170 | 100 | |
Vestfjarðavegur, Bjarkarlundur–Flókalundur | 800 | 800 | 1.000 |
Hólmavíkurvegur eða Tröllatunguvegur | 400 | 500 | |
Ísafjarðardjúp | 700 | 800 | 400 |
Djúpvegur, Súðavík–Bolungarvík | 50 | 50 | 104 |
Hringvegur um Norðurárdal í Skagafirði | 440 | 280 | |
Siglufjarðarvegur | 25 | ||
Þverárfjallsvegur | 50 | 191 | 300 |
Lágheiði | 50 | ||
Hringvegur á Mývatnsheiði | 200 | ||
Tenging Norðurland–Austurland | 480 | 190 | |
Skjálfandafljót | 500 | ||
Norðausturvegur, Húsavík–Þórshöfn | 900 | 950 | 950 |
Kísilvegur | 100 | 240 | |
Hringvegur á Austurlandi | 450 | 400 | 400 |
Hringvegur um Bragðavallahóla | 220 | ||
Lagarfljót | 700 | ||
Hornafjarðarfljót | 200 | 400 | |
Jökulsá á Breiðamerkursandi | 50 | 50 | |
Brýr í Öræfum | 150 | ||
Norðausturvegur, Þórshöfn–Bakkafjörður. | 270 | ||
Norðausturvegur, Hringvegur–Vopnafjörður | 100 | 850 | |
Breikkun brúa á Suðurlandi | 130 | 100 | 200 |
Breikkun brúa á Vesturlandi | 100 | 100 | |
Breikkun brúa á Norðurlandi vestra | 137 | 100 | 100 |
Breikkun brúa á Norðurlandi eystra | 100 | ||
Breikkun brúa á Austurlandi | 50 | ||
Samgöngurannsóknir | 40 | 40 | 40 |
Skuldir, skuldbindingar og óráðstafað | 250 | 200 | |
Samtals | 8.100 | 9.319 | 8.914 |
Viðbótarfé til eflingar atvinnutækifæra.
Heiti verkefnis | 1. tímabil | 2. tímabil | 3. tímabil | |
Vegnr. Vegheiti | 2003–2006 | 2007–2010 | 2011–2014 | |
Kaflanr. Kaflaheiti | millj. kr. | millj. kr. | millj. kr. | |
a) Verkefni á höfuðborgarsvæðinu | 1.000 | |||
1 Hringvegur | ||||
f3 Víkurvegur–Skarhólabraut, breikkun | 100 | |||
41 Reykjanesbraut | ||||
12–13 Fífuhvammsvegur–Kaplakriki, breikkun | 400 | |||
13–14 Kaplakriki–Lækjargata | 100 | |||
49 Nesbraut | ||||
04 Kringlumýrarbraut–Bjarkargata | 300 | |||
411 Arnarnesvegur | ||||
05 Reykjanesbraut–Elliðavatnsvegur | 100 | |||
b) Verkefni á norð-austursvæðinu | 1.000 | |||
85 Norðausturvegur | ||||
07–09 Breiðavík–Bangastaðir | 370 | |||
13–14 Um Núpasveit | 200 | |||
1 Hringvegur | ||||
s1–s7 Biskupsháls–Skjöldólfsstaðir | 300 | |||
85 Norðausturvegur | ||||
31 Sýslumörk–Finnafjarðará | 130 | |||
c) Suðurstrandarvegur, Hellisheiði og Gjábakkaleið | ||||
I) Suðurstrandarvegur | 500 | |||
427 Suðurstrandarvegur | ||||
02–13 Grindavík–Þorlákshafnarvegur | 500 | |||
II) Hellisheiði | 200 | |||
1 Hringvegur á Hellisheiði | ||||
d8–d9 Hellisheiði | 200 | |||
III) Gjábakkavegur | 200 | |||
365 Gjábakkavegur | ||||
01 Laugarvatnsvegur–Þingvallavegur | 200 | |||
d) Vegagerð á Vestfjörðum og á Þverárfjallsvegi. | ||||
I) Verkefni á Vestfjörðum | 1.000 | |||
60 Vestfjarðavegur | ||||
29–31 Bjarkarlundur–Flókalundur | 400 | |||
61 Djúpvegur | ||||
09–10 Steinadalsvegur–Tröllatunguvegur | 100 | |||
31–34 Gilseyri–Eiði | 500 | |||
II) Þverárfjallsvegur | 200 | |||
744 Þverárfjallsvegur | ||||
01 Skagastrandarvegur–Skúfur | 200 | |||
e) Göng undir Almannaskarð | 500 | |||
1 Hringvegur | ||||
v5 Um Almannaskarð | 500 | |||
Samtals | 4.600 |