Ásmundur Einar Daðason: ræður
Ræður
Garðyrkjuskólinn á Reykjum
óundirbúinn fyrirspurnatími
Stuðningur við fötluð ungmenni eftir framhaldsskóla
fyrirspurn
Þjóðarhöll og þjóðarleikvangur fyrir íþróttir
fyrirspurn
Áhrif takmarkana vegna Covid-19 á börn
sérstök umræða
Staða viðkvæmra hópa og barna
óundirbúinn fyrirspurnatími
Framkvæmdaáætlun í málefnum barna
óundirbúinn fyrirspurnatími
Börn á biðlistum
óundirbúinn fyrirspurnatími
Sérhæfð búsetuúrræði fyrir börn
óundirbúinn fyrirspurnatími
Börn á biðlistum
óundirbúinn fyrirspurnatími
Nýr þjóðarleikvangur
óundirbúinn fyrirspurnatími
Óundirbúinn fyrirspurnatími
Velferð barna og biðlistar
óundirbúinn fyrirspurnatími
Samvinna barnaverndar og sýslumanna í umgengnismálum
óundirbúinn fyrirspurnatími
Barnaverndarlög
(frestun framkvæmdar)
lagafrumvarp
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 14:07 flutningsræða
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 14:14 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 14:16 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 14:19 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 14:23 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 14:26 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 14:29 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 18:10 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 18:15 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 18:30 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 18:34 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 19:01 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 19:06 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 19:16 andsvar
- Þriðjudagur 26. apríl kl. 19:25 andsvar
Framlög vegna barna á flótta
óundirbúinn fyrirspurnatími
Börn á flótta
óundirbúinn fyrirspurnatími
Grunnskólar
(samræmd könnunarpróf)
lagafrumvarp
- Miðvikudagur 18. maí kl. 17:41 flutningsræða
- Miðvikudagur 18. maí kl. 17:46 andsvar
- Miðvikudagur 18. maí kl. 17:50 andsvar
Samskiptaráðgjafar íþrótta- og æskulýðsstarfs
(hlutverk og meðferð upplýsinga)
lagafrumvarp
Lesskilningur ungmenna
óundirbúinn fyrirspurnatími
Yfirlit yfir ræðutíma og fjölda
Ræðutegund | Fjöldi | Mínútur |
---|---|---|
Ræða | 27 | 49,27 |
Andsvar | 16 | 29,68 |
Svar | 3 | 10,28 |
Flutningsræða | 3 | 9,4 |
Samtals | 49 | 98,63 1,6 klst. |